ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-ค้อน-คิวพีอาร์เปิดศึกชิงหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า

หงส์-ค้อน-คิวพีอาร์เปิดศึกชิงหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดศึกนอกสนาม ลุ้นแย่งชิงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว หัวหอกวัยกระเตาะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ต้องการจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้
 
สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3 สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ต่างแสดงความสนใจในการคว้าตัว เคราร์ด เดวโลเฟว กองหน้าอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เป็นที่เชื่อกันว่า เดวโลเฟว ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ ต้องการที่จะลงสนามในระดับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากใช้เวลาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเล่นอยู่ในทัพ บาร์เซโลน่า เบ ด้วยเหตุนี้จึงเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเปิดการเจรจาเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตกับทาง ดาวเตะวัย 18 ปี โดยมี ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม และ ควีนส์ปาร์ค ที่เริ่มการติดต่อกับทางต้นสังกัดของตัวนักเตะเรียบร้อยแล้ว
 
อย่าง ไรก็ดี บาร์เซโลน่า คงจะไม่คิดขาย เดวโลเฟว แต่พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอสำหรับการยืมตัวหรืออาจจะดันเจ้าตัวเลื่อนชั้น ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ โดย ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนใหม่ และ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา จะนัด ดาวเตะทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เข้ามาพูดคุยกันในสัปดาห์นี้
 
แต่ดู เหมือนว่า 3 ทีมในพรีเมียร์ลีก อาจจะต้องกินแห้ว เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดของ เดวโลเฟว เผยกับสื่อท้องถิ่นว่าเขาอยากที่จะค้าแข้งใน กาตาลุนย่า ที่เป็นบ้านเกิดของตัวเองต่อไปมากกว่าย้ายออกไปเล่นต่างบ้านต่างเมืองในช่วง เวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮปูโยลกลับมาซ้อมได้แล้ว
    การ์เลส ปูโยล กองหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังพักยาวไปตั้งแต่เข้าผ่าเข่าเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่จำเป็นจะต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้าเพื่อยืนยันสภาพความ ฟิตอีกครั้ง
  • เนย์มาร์ชูเมสซี่เจ๋งสุดในโลกสมควรซิวบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ซานโตส ออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกพรสวรรค์สูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่คู่ควรที่สุดกับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2012 นี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกใน เวลานี้
  • เชสโชว์!เดาะลูกฟุตบอลก่อนกระโดดเตะ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า อาศัยช่วงเวลายามว่างที่ยังไม่ได้กลับเข้าแคมป์สโมสนต้นสังกัด หลับเสร็จสิ้นจบศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน อดีตกัปตันทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่โรงแรมหรู ริมชายหาดแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ก็มีคลิปนุ่งใส่กางเกงขาสั้นสีแดง กำลังโชว์เดาะลูกฟุตบอลอยู่ริมสระน้ำอย่างสบายใจ ก่อนจะกระโดดเตะลูกฟุตบอลทิ้งโด่งไปกลางสระ พร้อมกับทิ้งตัวลงสู่น้ำที่อยู่ในสระอย่างสนุกสนาน
  • รองปธ.บาร์ซ่าแจงมิลานค้างค่าตัวอิบรา8ล.ยูโร
    งานนี้เจ้าหนี้มาตาม ฆาเบียร์ เฟาส์ รองปธ.บาร์เซโลน่า เผย เอซี มิลาน ยังค้างเงินค่าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่อีก 8 ล้านยูโร หลัง "รอสโซเนรี่" ซื้อแข้งวัย 30 ปีไปใช้งาน เมื่อช่วงปี 2011 พร้อมระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถใช้เงินเกินงบที่ตั้งเอาไว้ได้อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »