ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาก(ยัง)ว่าง ใบเตย จ๊วบเพื่อนสาว ประชดผู้ชาย...

ปาก(ยัง)ว่าง ใบเตย จ๊วบเพื่อนสาว ประชดผู้ชาย...

Posted 24/07/2012 by Gossip Star

           ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่อยู่ในกระแสได้ตลอดเว จนหลายคนมองว่าเธอแร๊งส์ เห็นได้จากเป็นข่าวกับหนุ่มแต่ละรายเรียกว่าระดับเทพ! ทั้งน้าน แต่ ณ จุดนี้สาว ใบเตย อาร์สยาม เธอก็ยังถือว่าโสด และล่าสุดไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อผู้ชายหรือยังไง สาวใบเตย เลยจูจุ๊บเพื่อนสาวโชว์ซะอย่างงั้น เอ๊ะ... หรือว่าประชดใครอ่ะเปล่าจ๊ะ!?!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย หุบปาก กิ๊กกั๊ก ฟิล์ม ปัด เข้า-ออกบ้านถี่...
    เพิ่งจะซาๆ ลงกับข่าวคาสโนว่า วี วีรภาพ ล่าสุดนักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ยังฮอตไม่เลิก เพราะกำลังเป็นข่าวกิ๊กกับซุปตาร์ร่วมค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ แต่งานนี้เธอกลับหุบปาก เพราะกลัวซ้ำรอยโดนต่อว่าๆ ออกตัวแร๊งส์นั่นเอง พร้อมปัดเข้านอกออกในบ้านฝ่ายชายด้วยจ้าใบเตย เปลี่ยนไป หุบปากเรื่องฟิล์ม "หนูไม่กล้าพูดอะไรมากนะ เพราะว่าเดี๋ยวโดนหาว่าออกตัวแรง (แล้วจริงไหม?)ไม่เลยๆ คือกับพี่ฟิล์มเนี่ยเราเป็นเด็กก้นก...
  • ใบเตย เผยห่าง วีรภาพ ลดเหลือแค่พี่น้อง แจงพ่อไม่ปลื้ม
    ใบเตย เผยห่าง วีรภาพ ลดเหลือแค่พี่น้อง แจงพ่อไม่ปลื้ม
  • เซ็กซี่หน้าใหม่‘กระแต’เจริญรอยตาม‘ใบเตย’
    ดูเหมือนกำลังดำเนินรอยตามนักร้องค่ายเดียวกันไปซะแล้วสำหรับสาว กระแต อาร์สยาม ที่พักนี้หันมาโชว์ความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น หลังจากที่เพื่อนร่วมค่ายอย่าง ใบเตย อาร์สยาม โด่งดังเป็นพลุแตก ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวกระแต ในงานเปิดบ้านช่อง 8 ซึ่งมาปรากฏตัวในชุดเกาะอกดันอึ๋ม สีขาว สังเกตเห็นได้ว่า สาวกระแต มีลุคเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม สำหรับชุดนี้สาวกระแตแสดงสีหน้าไม่มั่นใจไม่น้อย เพราะเจ...
  • ใบเตย อาร์สยาม อวดหุ่นเซ็กซี่บนอินสตาแกรม
    ใบเตย อาร์สยาม ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่อยู่ในกระแสข่าวตลอดเวลา ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว และไม่ใช่เเค่นั้น เพราะดีกรีความดังกับความเซ็กซี่ของใบเตย ล้วนแล้วเเต่ตีคู่สูสีกันมาแบบกระพริบตาไม่ได้ เห็นแบบนี้แล้ว โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง จึงเลือกสาวใบเตยให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ใบเตยโอกาสอวดหุ่นสวยสะโอดสะองในโฆษณา งานนี้ ผู้ชมจะสนใจโทรศัพท์หรือสนใจเเต่ใบเตย ต้องติดตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »