ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็อกซ์เลดเผยตีซี้ชิรูด์,โพลดี้เรียบร้อย

อ็อกซ์เลดเผยตีซี้ชิรูด์,โพลดี้เรียบร้อย

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยตีซี้กับผู้เล่นหน้าใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยในรายของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม ได้วิ่งซ้อมด้วยกัน และสอนภาษาของแต่ละคนให้กันแล้ว ส่วน ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงชาวเยอรมัน เพิ่งได้วิ่งด้วยกัน แต่ก็ช่วยกันดึงอีกฝ่ายให้ลุกขึ้นหลังเหนื่อยหอบจากการวิ่ง

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางอนาคตไกลของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาผูกสัมพันธ์กับสองนักเตะหน้าใหม่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้มีโอกาสเผชิญความเหนื่อยยากในการฝึกซ้อมร่วมกัน
 
ทั้ง 3 คน ต้องรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" และเพิ่งกลับมาร่วมฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นได้ไม่นาน ทำให้ยังต้องอยู่ในช่วงเรียกความฟิต แต่นั่นเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในการทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีมหน้าใหม่
 
มิด ฟิลด์ตัวจี๊ดวัย 18 ปี กล่าวว่า "ในการฝึกซ้อมจนถึงตอนนี้ผมได้แค่วิ่งเท่านั้น วิ่งอยู่กับกลุ่มเล็กๆ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โอลิวิเยร์, เซบาสเตียน สกิลลาชี่ และ ธีโอ (วัลคอตต์) ช่วง 2 วันที่ผ่านมา เราผูกพันกันมากขึ้น ผมจึงได้ทำความรู้จักกับ โอลิวิเยร์ ผมเข้ากันกับเขาได้ดี เขาสอนภาษาฝรั่งเศสผมนิดหน่อย ผมก็พยายามสอนภาษาอังกฤษให้เขา เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก"
 
 "ผมเจอ ลูคัส ครั้งแรกเมื่อวานนี้ และเขาเป็นนักเตะที่ดีเหมือนกัน ผมวิ่งร่วมกับเขา เราอยู่ตรงนั้นด้วยกันหลังวิ่งกันไป 8 นาที และช่วยกันดึงกันและกันขึ้นมา มันเยี่ยมเมื่อคุณผ่านความยากลำบากของการวิ่งไปกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ และช่วยกันดึงอีกฝ่ายให้ลุกขึ้นมา เมื่อมันเกิดขึ้นในวันแรกที่เจอกัน ผมคิดว่ามันเป็นสัญญาณที่ดี ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่จะเป็นผู้เล่นที่มีค่ามากของสโมสรทั้งในปีนี้และ อนาคต" อดีตเด็กปั้นเซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »