ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมยกธง!เอเยนต์ยันผีไม่สู้ราคาเลิกล่าลูคัสแล้ว

ยอมยกธง!เอเยนต์ยันผีไม่สู้ราคาเลิกล่าลูคัสแล้ว

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

เอเยนต์ยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกตามล่า ลูคัส มูร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติบราซิล แล้ว หลัง เซา เปาโล เรียกร้องค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ ส่งผลให้นักเตะจะไม่ได้ย้ายสังกัดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของ ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เซา เปาโล สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่แน่นอนแล้ว ภายหลังจากที่ "ปีศาจแดง" ปฎิเสธที่จะเพิ่มข้อเสนอตามที่ต้นสังกัดต้องการ

ก่อน หน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอซื้อดาวเตะวัย 19 ปี ที่ปัจจุบันติดภารกิจรับใช้ทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตาม เซา เปาโล ต้องการค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ทำให้ทีมดังเมืองผู้ดีต้องยอมถอยในที่สุด

 ริเบยโร่ เผยเมื่อวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ถึงขีดกำหนดของพวกเขาแล้ว ลูคัส มูร่า จะไม่ย้ายทีม เขามีความสุขกับ เซา เปาโล เราต้องลืมเรื่องเหล่านี้ มันไม่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีมในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาซึ่งถูกปฏิเสธ และพวกเขาก็จะไม่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกแล้ว เนื่องจากถึงขีดจำกัดของพวกเขาแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »