ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โต๋"แฉจีบ"ไบรท์"สะดุดติด"สรยุทธ"ห้ามมีคู่10ปี

"โต๋"แฉจีบ"ไบรท์"สะดุดติด"สรยุทธ"ห้ามมีคู่10ปี

Posted 25/07/2012 by siamdara

    นักร้องนิสัยดี ''โต๋'' ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร แจงความสัมพันธ์กับ ''น้องไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้'' ว่ารู้จักกันมานานนับสิบปีแล้ว ถือเป็นผู้หญิงที่สนิทมากที่สุด ไปไหนมาไหนด้วยกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ยังปากแข็งว่า ยังไม่ได้เปิดตัวและไม่ใช่แฟน อ้างพิธีกรสาวติดสัญญา ''สรยุทธ'' สิบปีห้ามมีคู่ ไม่สน ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ แอบปลื้มฝ่ายหญิงเหมือนกัน


    เข้าวงการมาหลายปีเคยมีข่าวเฉพาะกับผู้ชายด้วยกัน แต่ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ สักเท่าไหร่ สำหรับนักร้องหนุ่ม ''โต๋''ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  แต่ล่าสุดมีข่าวว่า ควงสาว ''ไบรท์''  พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือที่รู้จักกันดีคือ ''น้องไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้'' ไปดูคอนเสิร์ตของ ''เจสัน มราซ''  แบบตัวติดหนึบ อีกทั้งตอกย้ำความสัมพันธ์แบบคนพิเศษ เนื่องจากมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูภาพยนตร์เรื่อง ''I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน'' จนทำให้หลายคนมองว่า คู่นี้กำลังสานสัมพันธ์ปลูกต้นรักกันอยู่
    

    ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นรู้จักกันมานานนับสิบปีแล้ว โดยเริ่มจากรายการแรกที่ ''ไบรท์'' ทำตอนตอนอยู่ไอทีวี คือรายการ ''คนไทยที่หนึ่งในโลก''  ''โต๋-ศักดิ์สิทธิ์''  คือแขกรับเชิญคนแรกของเธอ  จึงทำให้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้นมา และส่วนใหญ่ผู้หญิงจะจดจำคนแรกในด้านต่างๆ ของเธอเสมอ ซึ่งโต๋ คงจะเข้าไปอยู่ในความรู้สึกดีๆ ของพิธีกรสาวมาจนถึงทุกวันนี้
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ ''โต๋'' ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  ในงานบันทึกเทปมิวสิกวิดีโอ บทเพลง ''ราชันแห่งแผ่นดิน'' ที่มูนสตาร์ สตูดิโอจึงได้สอบถามข่าวถึงความสัมพันธ์กับ ''ไบรท์'' พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ว่าอยู่ในสถานะใด  โดยนักร้องหนุ่ม พูดในแบบสุภาพบุรุษอารมณ์ดีว่า ตนและพิธีกรสาวรู้จักและเป็นเพื่อนกันมานับสิบปีแล้ว
    

    ''ก็อย่างที่ ไบรท์ บอกเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สิบปี ตั้งแต่ไบรท์เข้ามาทำงานแรกๆ แล้วเราก็มาสนิทกันช่วงหลังนี่ล่ะครับ มีอะไรก็คุยกัน เค้าก็เป็นคนที่คุยได้ทุกเรื่อง  ก็มีอะไรเราก็คุยกันการทำงานอาจจะคล้ายๆ กัน อยู่ตรงนี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องคุยกันบางวันเราเจออะไรที่ไม่ดี ไม่เข้าใจ เราก็คุยกันปรึกษากัน มีอะไรก็ปรึกษาเค้า ได้อีกมุมมองนึง สบายใจ ก็คุยกันทุกเรื่องครับ''


    ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกว่า คบกันในฐานะแฟนใช่หรือไม่ โต๋ เผยว่า ยังสรุปไม่ได้ เพราะฝ่ายหญิงติดสัญญากับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา  พิธีกรรุ่นพี่จากต้นสังกัด ว่า ห้ามมีแฟนในระยะเวลา 10 ปี
    

    ''อย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปไปถึงขนาดนั้นเลยครับ ยังสรุปไม่ได้เพราะเค้ายังติดสัญญากับพี่สรยุทธ อยู่ครับว่า ห้ามมีแฟน ห้ามแต่งงานในสิบปีนี้''
    

    เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่พระเอกชื่อดังอย่าง ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ชื่นชอบพิธีกรสาวเป็นพิเศษเช่นกัน ถือว่าเป็นคู่แข่งหัวใจก็ว่าได้ ซึ่ง โต๋ เผยว่า ทราบเรื่องนี้ดี เพราะฝ่ายหญิงเล่าให้ตนฟังทุกเรื่อง และไม่กลัวคนมองว่าปากแข็ง
    

    ''เราก็พูดอย่างที่เราพูด อย่างที่ทุกคนรู้ ไบรท์ก็พูดความจริง ก็สนิท เป็นคนที่คุยกันทุกเรื่อง ผมเชื่อว่าทุกคนก็รู้จักและชื่นชมไบรท์ เพราะเค้าเป็นคนน่ารัก ใครได้ดูข่าวตอนเช้าก็คงชื่นชมเค้าเหมือนกัน สำหรับผมเค้าก็เป็นคนน่ารักครับ  แฟนคลับของผมก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ หลายๆ คนก็เป็นแฟนคลับรายการไบรท์อยู่แล้ว เค้าก็ชื่นชอบ ไม่ได้มีอะไรผมเชื่อว่า ถ้าผมชอบใครหรือรักใครจริงๆ แฟนคลับเค้าก็คงรักด้วย''

    
    ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงนี้เหมือนจะเปิดตัวว่า กำลังคบกันมากขึ้น เนื่องจากควงกันไปดูคอนเสิร์ตและดูหนัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ โต๋ เผยว่า ไม่ได้เปิดตัว ตนและพิธีกรสาวไปไหนมาไหนด้วยกันก็ตามประสาเพื่อนที่สนิทกัน
    

    ''โห..ไม่ได้เปิดตัว มันก็เป็นเรื่องปกติ เราเป็นเพื่อนกัน สนิทกันก็ไปดูคอนเสิร์ตได้เป็นสายงานของผมอยู่แล้ว ผมก็เป็นปกติ คนก็รู้จักเค้า รู้จักเราเป็นเรื่องธรรมดาเราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก อย่างที่บอกว่า เราเป็นเพื่อนกันสนิทกันครับ'' โต๋ กล่าว
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ ''ไบรท์''  พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เกี่ยวกับกรณีความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม ''โต๋'' ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ว่าเป็นเช่นไร แต่ไม่สามารถติดต่อได้  อนึ่ง พิธีกรสาวได้เคยออกมาพูดผ่านสื่อเมื่อไม่นานมานี้แล้วว่า สนิทเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว เวลาว่างก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน และชมว่า โต๋ เป็นผู้ชายนิสัยดี
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์พิธีกรชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา  และพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์  ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน


    สำหรับ ''ไบรท์'' พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรสาวมากความสามารถวัย 29 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง) คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาสเปน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ระดับปริญญาโท (เกียรตินิยม) สาขาภาษาและการสื่อสาร (English Program) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)
    

    เริ่มงานในสายสื่อสารมวลชนจากการเป็นผู้ประกาศข่าวเที่ยงวัยทีน ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี จากนั้นก็เริ่มสร้างชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรอีกหลายรายการในหลายสถานีโทรทัศน์  รวมถึงบทบาทการเป็นอาจารย์พิเศษภาควิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และวิทยากรพิเศษรับเชิญจากมหาวิทยาลัยบรรยายในหัวข้อ ''การเขียนข่าว''
    

    ด้วยความสามารถและบุคลิกที่น่ารักสดใส ทำให้ได้รับโอกาสจากรายการ ''เรื่องเล่าเช้านี้'' ให้มาทำหน้าที่ผู้ประกาศคู่กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา  โดยมาทำหน้าที่แทน ''กุ๊ก-กฤติกา''  หรือ กฤติกา ศักดิ์มณี  ที่กำลังอยู่ในระหว่าง การเตรียมตัวเพื่อเข้าพิธีวิวาห์ กับแฟนหนุ่ม ทายาท 3K เมื่อต้นปี 2554 ทำให้น้องไบรท์ ได้มาทำหน้าที่แทน แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลว่าเธอจะทำหน้าที่นี้ไปเป็นระยะเวลานานเท่าไร
    

    ความน่ารักและความสามารถของเธอทำให้หลายคนชื่นชอบจนทำให้เธอได้รับงานอีเวนต์จากผลิตภัณฑ์สระผมยี่ห้อหนึ่งมีงานกับ ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' แซงหน้าคู่ขวัญอย่าง ''ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์'' อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึกใจ! "ปู" ไปรยาสับขาหลอกล่อ
    เพราะต้องเรียนหนักทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับมาเมืองไทย แต่เมื่อบินกลับมาเมื่อไหร่ชื่อของ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ก็ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง ยิ่งล่าสุดในงานอีเวนต์ที่เกิดเมื่อเร็วๆ นี้ นางเอกสาวคนดังก็ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจแทบวาย เพราะเธอเล่นสับขาไปมาถี่หยิบ ทำเอาหนุ่มหลายคนพานใจเต้นระรัว
  • หลงอึ๋ม!สาวอังกฤษเสริมเต้า4ครั้งใน4ปี
    สาวๆหลายคนมักจะชอบไปเข้ารับการผ่าตัด เพื่อเสริมความใหญ่ของหน้าอกให้หนุ่มๆ ได้หลงใหล หรือเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับพวกเธอเอง แต่คงไม่มีใครที่ทุ่มเทได้เท่ากับ ลินด์เซย์ วอลค์เกอร์ สาวจากอังกฤษรายหนึ่ง ที่ลงทุนไปรับมีดหมอเพื่อเพิ่มความอึ๋มถึง 4 ครั้ง ในช่วงระยะเวลาแค่ 4 ปี!วอลค์เกอร์ ลงทุนทุ่มเงินรวมแล้วกว่า 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพื่อทำให้หน้าอกหน้าใจของเธอมันเซ็กซี่ได้แบบที่เธอต้องการ แต่สำหร...
  • โม ยั๊วะ โพสต์IGประชดข่าวแต่งบ๊วย...
    งานเข้า! ไฮโซสาว โม นภัสนันท์ ทายาทร้านทองชื่อดังอย่างแร๊งส์!!! หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า เตรียมจูงมือพ่อหม้ายหุ่นบึ้ก บ๊วย เชษฐวุฒิ เข้าประตูวิวาห์ ทั้งที่ฝ่ายชายเพิ่งหย่าขาดกับอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ได้ไม่กี่วัน เล่นเอา สาวโม ฉุนจัด! ถึงกับโพสต์ข้อความจิกกัดลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "หรอ.. นี่กรูจะแต่งงานแล้วหรอ วันไหนช่วยบอกด้วยนะ เดี๋ยวเตรียมชุดไม่ทัน" ส่วนอีกข้อความก็เขียนประชดประชันประมาณว่า...
  • ปาก(ยัง)ว่าง ใบเตย จ๊วบเพื่อนสาว ประชดผู้ชาย...
    ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่อยู่ในกระแสได้ตลอดเว จนหลายคนมองว่าเธอแร๊งส์ เห็นได้จากเป็นข่าวกับหนุ่มแต่ละรายเรียกว่าระดับเทพ! ทั้งน้าน แต่ ณ จุดนี้สาว ใบเตย อาร์สยาม เธอก็ยังถือว่าโสด และล่าสุดไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อผู้ชายหรือยังไง สาวใบเตย เลยจูจุ๊บเพื่อนสาวโชว์ซะอย่างงั้น เอ๊ะ... หรือว่าประชดใครอ่ะเปล่าจ๊ะ!?!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »