ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้เบนเข็มนั่งโค้ชเยาวชนมิลาน

อินซากี้เบนเข็มนั่งโค้ชเยาวชนมิลาน

Posted 25/07/2012 by rakball.net

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประกาศแต่งตั้ง ฟิลิปโป อินซากี้ อดีตศูนย์หน้าของทีมเป็นโค้ชทีมเยาวชนของสโมสรเรียบร้อยแล้ว หลัง สัญญากับทีมหมดลงตั้งแต่หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมจากกัลโช ซีเรียอา ออกมาประกาศว่าได้ ฟิลิปโป อินซากี้ อดีตศูนย์หน้าชาวอิตาเลี่ยนของทีมได้เข้ามารับงานเป็นโค้ชในทีมเยาวชนของ สโมสรเรียบร้อยแล้วหลัง สัญญาการเป็นนักเตะได้หมดลงตั้งแต่หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

 โดยก่อนหน้านี้ กองหน้ากระดูกยุงวัย 38ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ วัตฟอร์ด และ เร้ดดิ้ง สองทีมจากเกาะอังกฤษ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจมารับงานเป็นโค้ชในทีมเยาวชนให้ทีมรัก ซึ่งตลอด 11 ปีที่ผ่านมา เอซี มิลาน อินซากี้ ลงสนามไป 296 นัดทำไป 125 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเสริมทัพสนเบนท์เนอร์/แฟนคืนตั๋วปี
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยืนยันจะมีการเสริมทัพแน่เพื่อให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด โดยมีเป้าหมายแล้วก็คือ นิคลาส เบนท์เนอร์ คาดค่าตัวอยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) พร้อมกันนี้สาวกมิลานบางส่วนที่ถือตั๋วปีจะแลกเอาเงินคืนเพราะไม่สบอารมณ์ กับการขายตัวนักเตะ
  • 'ซิลวา'ยันจำใจย้าย ยันไม่เคยคิดทิ้ง'มิลาน'
    "ธิอาโก ซิลวา"ปราการหลังราคาแพง โต้คำครหาหน้าเงิน ยืนยันไม่เคยคิดที่จะย้ายไปจาก"ปิศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เพื่อไปอยู่ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง...
  • เรือใบปัด เซโก้ไม่ได้จะย้ายไปมิลาน
    สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกแถลงการณ์ตอบโต้ข่าวลือที่ว่าเซโก้จะย้ายไปเล่นให้เอซี มิลาน แทนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิชที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมเปแอชเชในปารีสแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกม้านั่งสำรองของทีม ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมเอซี มิลาน หลังจากที่เอเยนต์ของนักเตะออกมาประโคมข่าว
  • ลาซามพ์ปัดไม่สนดึงคาสซาโน่กลับถิ่น
    เอดูอาร์โด้ การ์โรเน่ หัวเรือใหญ่ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ยันแทบไม่มีโอกาสที่อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมดีเดือด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะกลับมาร่วมชายคาในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »