ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พิตต้า'มือใหม่เซ็กซี่วัดใจ'อ๊อฟ'!แอบถ่ายไม่ได้บอก

'พิตต้า'มือใหม่เซ็กซี่วัดใจ'อ๊อฟ'!แอบถ่ายไม่ได้บอก

Posted 25/07/2012 by ไทยรัฐ

เห็นแต่มุมหน้าสวยมีเสน่ห์ แต่เพิ่งเห็น พิตต้า ณ พัทลุง ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ของนิตยสาร Mars ทั้งที่ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ เลยต้องถาม ต้า ว่าอะไรถึงทำให้ตัดสินใจรับ? “ต้าไม่เคยถ่ายเลย ครั้งแรกค่ะ ก็ลองดู จริงๆพยายามคุยว่าไม่อยากให้ออกมาโป๊มาก อันนี้ก็โป๊เกินที่คิดไว้นิดนึง แต่ก็โอเคค่ะ วันไปถ่ายจริงๆก็เขินๆ งงๆ โพสไม่ค่อยถูกเหมือนกัน” อยู่วงการมานานอะไรที่ทำให้ก่อนหน้านี้ยังไม่กล้าถ่าย? “ก่อนหน้านี้ที่ติดต่อมาส่วนใหญ่เป็นชุดว่ายน้ำทั้งหมด พอเล่มนี้บอกว่าไม่ใช่ชุดว่ายน้ำแต่เซ็กซี่หน่อย ต้าก็เลยโอเค แต่ก็ขอดูด้วยว่าคอนเซปต์ยังไง เพราะต้าก็ไม่เคยถ่ายเลย ก็เกรงใจที่บ้านด้วย เราก็พยายามคุยกันกับทางหนังสือ Mars รูปไหนที่ต้าไม่ชอบเค้าก็เอาออกให้” เตรียมตัวรับกระแสวิจารณ์ยังไงบ้าง? “ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม)” มีกลัวบ้างมั้ย? “ก็ให้คนตัดสินแล้วกัน ต้าก็ไม่รู้ เป็นครั้งแรก”


หนุ่มอ๊อฟ คนรู้ใจได้เห็นบ้างรึยัง? “ยังเลยค่ะ” ก่อนถ่ายได้ปรึกษาอ๊อฟก่อนมั้ย? “ไม่ได้บอกอะไรเลย เค้าก็ยุ่งๆก็ไม่ได้พูดอะไรมาก” กลัวเค้ามาเห็นทีหลังจะเป็นปัญหามั้ย? “คงไม่ขนาดนั้นเพราะต้าก็ทำงานและพยายามดูแล้วไม่ให้มันออกมาเยอะเกินไป ทุกอย่างเซฟหมด” หัวใจตอนนี้เป็นไงบ้างมีข่าวว่าห่างกันเกือบเลิกไปช่วงนึง แต่ก็ยังกลับมาได้? “ก็เรื่อยๆค่ะ เค้าก็ยุ่ง ต้าก็ยุ่ง มันก็มีช่วงที่นิ่งๆไปบ้างก็มีเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้ก็พอโอเค ก็มีคุยบ้าง พยายามเจอกัน ว่างก็ทานข้าว” ตอนนี้ยังเรียกว่าอ๊อฟเป็นคนพิเศษของเรามั้ย? “อืม ก็ยังคุยอยู่” ยุ่งทั้งคู่แบบนี้เคยทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเป็นปัญหามั้ย? “ทุกคนก็คงเป็นหมด ก็พยายามช่างๆมัน แล้วก็มาคุยกันเยอะขึ้น มันก็คงช่วยได้บ้าง ช่วงหลังเค้ายุ่งๆเพราะเค้าเปลี่ยนไม่ได้อยู่กระทรวงการคลัง แต่ย้ายไปอยู่กับส่วนของท่านนายกฯ เลยต้องเดินทางบ่อย ส่วนต้าเป็นคนมีเพื่อนไปไหนอยู่เรื่อยๆ ได้เจอโน่นนี่เยอะ ก็เลยโอเค ก็ดูไปเนอะ ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตจะเป็นยังไงค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ไม่ใส่ใจ แอมป์ เคยขอหมั้น ตาล...
    นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ส่ายหน้า! ไม่เคยรู้ข่าวเพื่อนชายคนสนิท แอมป์ พิธาน เคยขอหมั้นนางเอกรุ่นน้อง ตาล กัญญา โบ้ยถามฝ่ายชายเอง เพราะตอบแทนไม่ได้ แฉเรื่องผ่านมา 4 ปีแล้วไม่อยากรื้อฟื้น หลุดปากกำลังคุยกันอยู่ แทงกั๊กเรียกแฟน รับถูกทาบออกงานคู่ แต่ไม่รับ!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวตอนนี้เห็นคนรอบข้างได้ถ่ายรูปคู่ไฮโซ แอมป์ พิธาน กันหมดแล้ว อั้ม พัชราภา รีบออกตัวว่า"แต่ก็ยังไม่มีรูปเราค่ะ ความสัมพันธ์...
  • "โต๋"แฉจีบ"ไบรท์"สะดุดติด"สรยุทธ"ห้ามมีคู่10ปี
    นักร้องนิสัยดี ''โต๋'' ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร แจงความสัมพันธ์กับ ''น้องไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้'' ว่ารู้จักกันมานานนับสิบปีแล้ว ถือเป็นผู้หญิงที่สนิทมากที่สุด ไปไหนมาไหนด้วยกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ยังปากแข็งว่า ยังไม่ได้เปิดตัวและไม่ใช่แฟน อ้างพิธีกรสาวติดสัญญา ''สรยุทธ'' สิบปีห้ามมีคู่ ไม่สน ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ แอบปลื้มฝ่ายหญิงเหมือนกันเข้าวงการมาหลายปีเคยมีข่าวเฉพาะกับผู้ชายด้วยกัน แต่ไม...
  • ระทึกใจ! "ปู" ไปรยาสับขาหลอกล่อ
    เพราะต้องเรียนหนักทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับมาเมืองไทย แต่เมื่อบินกลับมาเมื่อไหร่ชื่อของ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ก็ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง ยิ่งล่าสุดในงานอีเวนต์ที่เกิดเมื่อเร็วๆ นี้ นางเอกสาวคนดังก็ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจแทบวาย เพราะเธอเล่นสับขาไปมาถี่หยิบ ทำเอาหนุ่มหลายคนพานใจเต้นระรัว
  • หลงอึ๋ม!สาวอังกฤษเสริมเต้า4ครั้งใน4ปี
    สาวๆหลายคนมักจะชอบไปเข้ารับการผ่าตัด เพื่อเสริมความใหญ่ของหน้าอกให้หนุ่มๆ ได้หลงใหล หรือเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับพวกเธอเอง แต่คงไม่มีใครที่ทุ่มเทได้เท่ากับ ลินด์เซย์ วอลค์เกอร์ สาวจากอังกฤษรายหนึ่ง ที่ลงทุนไปรับมีดหมอเพื่อเพิ่มความอึ๋มถึง 4 ครั้ง ในช่วงระยะเวลาแค่ 4 ปี!วอลค์เกอร์ ลงทุนทุ่มเงินรวมแล้วกว่า 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพื่อทำให้หน้าอกหน้าใจของเธอมันเซ็กซี่ได้แบบที่เธอต้องการ แต่สำหร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »