ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานไม่เลิก!เชสจูบแฟนกลางแจ้ง

หวานไม่เลิก!เชสจูบแฟนกลางแจ้ง

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

งานนี้ถึงร้อนก็ไม่ หวั่น สำหรับ เชล ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เมื่อเจ้าตัวควง ดานิเอลล่า เซมาน แฟนสาวสุดเซ็กซี่ไปเที่ยวที่เกาะเมนอร์ก้า ประเทศสเปน โดยนอกจากทั้งคู่จะเล่นกันอย่างสนุกแล้ว พ่อค้าแข้งวัย 25 ปี ยังเล่นจูบกับหวานใจของเขาแบบดูดดื่มด้วย

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กับ ดานิเอลล่า เซมาน หวานใจคนสวยของเขา ยังโชว์ความหวานกันต่อหน้าสาธารณชนจนทำให้ชาวบ้านอิจฉากันอย่างต่อเนื่อง หลังทั้งคู่ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดกันอย่างรื่นเริง ในเกาะเมนอร์ก้า ประเทศสเปน

นับตั้งแต่เข้าสู่ช่วงวันหยุดนั้น ฟาเบรกาส ก็ใช้ชีวิตร่วมกับ เซมาน แทบจะตลอดเวลา โดยทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันถึงหลายที่ ทั้งในเกาะอิบิซ่า, เกาะซาร์ดิเนีย, กรุงลอนดอน และรีสอร์ทปอร์โต้ แชร์โว่ ในอิตาลี ซึ่งดูเหมือนทั้งคู่จะยังแบ่งปันความรักกันไม่หนำใจ เลยควงกันไปเที่ยวต่อที่เกาะเมนอร์ก้า

ทั้งนี้คู่รักสุดสวีท ถูกจับภาพได้ในตอนที่พวกเขากำลังอยู่ในห้วงอารมณ์ของความหวานแหวว ในระหว่างที่ทั้งคู่เล่นบอล กับตีลูกอะไรบางอย่างด้วยกัน แต่ดูเหมือนจอมทัพทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" จะหลงเสน่ห์แฟนสาวของเขาสุดๆ เพราะเขาเล่นคว้าตัวคนรักเข้ามาแนบชิด และโน้มตัว เซมาน ลง พร้อมจูบกับเธออย่างดูดดื่ม

นอกจากนี้ เซมาน ซึ่งแต่งตัวอยู่ในชุดบิกินีสีขาว, เสื้อถักบางๆ สีทอง และหมวกเบสบอลนั้น ยังมีการยั่วยวนแฟนหนุ่มของเธอ ด้วยการขึ้นค่อมแข้งวัย 25 ปี และจูบที่ต้นขาของ ฟาเบรกาส ด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนทั้งคู่จะเคลิ้มกันมากไปหน่อย จนถึงขั้นที่ เซมาน เกือบตกลงมาจากเตียงนอนอาบแดด ขณะที่มิดฟิลด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ดูเหมือนกำลังร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมบูร์ก (เยอรมัน) 1 - 2 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ไม่มี ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงที่มีอาการบาดเจ็บแต่ยังคงโชว์ฟอร์มได้แจ๋วหลังเฉือนเก็บชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ไปแบบสนุก 2-1 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ไร้เมสซี่ยังเฉียบ!บาร์ซ่าอุ่นเฉือนสิงห์เหนือ2-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ไม่มี ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงที่มีอาการบาดเจ็บแต่ยังคงโชว์ฟอร์มได้แจ๋วหลังเฉือนเก็บชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ไปแบบสนุก 2-1 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • หงส์-ค้อน-คิวพีอาร์เปิดศึกชิงหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดศึกนอกสนาม ลุ้นแย่งชิงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว หัวหอกวัยกระเตาะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ต้องการจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้
  • บาร์ซ่าเฮปูโยลกลับมาซ้อมได้แล้ว
    การ์เลส ปูโยล กองหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังพักยาวไปตั้งแต่เข้าผ่าเข่าเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่จำเป็นจะต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้าเพื่อยืนยันสภาพความ ฟิตอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »