ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มซิวซิเปาแข้งนามิเบียด้วยสัญญา2ปี

พลังเอ็มซิวซิเปาแข้งนามิเบียด้วยสัญญา2ปี

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

        ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม 150 ซิวตัว เกอร์ฮาร์ด ซิเปา ดาวยิงทีมชาตินามิเบียเข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา2ปี ด้าน ''ซ้อติ๋ง'' วีรวรรณ เครือหิรัญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ''พลังเอ็ม'' นำทีมสะเดาะเคาะห์จากผลงานที่ย่ำแย่ด้วยการทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ


         หลังจากใช้เวลาเฟ้นหานักเตะโควตาต่างชาติตัวสุดท้ายเพื่อเข้ามาเสริมทัพใน เลกสอง ล่าสุด นายนาฑี โอสถานุเคราห์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เกอร์ฮาร์ด ซิเปา ดาวยิงทีมชาตินามิเบีย ชุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทำสัญญากันนานถึง 2 ปี 
 
         โดย ผช.ผจก.ทีมกล่าวว่า นี่คือจิกซอว์ตัวสำคัญที่จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในเกมรุกให้มีความเฉียบคม มากขึ้น ภายหลังเลกแรกเราสร้างโอกาสได้มากแต่ปิดสกอร์ไม่ได้

            ทางด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า ชิเปา เป็นกองหน้าที่มีความเร็ว แถมยังเก็บบอลดี และลูกกลางอากาศที่โดดเด่น อีกทั้งเคยเล่นร่วมกับ ลาซารัส คาอิมบี้ ในทีมชาตินามิเบียมาด้วยกัน ดังนั้นเรื่องการปรับตัวให้เขากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ น่าจะเร็วขึ้น  ซึ่งมั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งในการพาทีมสลัดพ้นสถานการณ์ที่ไม่พึง ประสงค์ได้
       

      

นำนักเตะทำบุญสะเดาะเคาะห์

 
         นอกจากนี้ "ซ้อติ๋ง" วีรวรรณ เครือหิรัญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ยังได้นำลูกทีมทั้งหมดเดินทางไปร่วมทำบุญถวายสังฆทาน พร้อมบริจาคเงินให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ก่อนเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี ซึ่งในการพานักเตะไปทำบุญครั้งนี้ก็เพื่อความเป็นสิริมงคลของทีม

 
         หลังจากที่ช่วงหลังผลงานตกต่ำ มีปัญหาภายในทีม และยังไม่มีโชคในหลายๆ เกม จนทำให้แต้มหล่นหายไปหลายนัด โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่นำชัยนาท เอฟซี ถึง 2-0 แต่สุดท้ายโดยยิงตีเสมอใน น.93 เป็น 2-2   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจเปิดตัวแข้งใหม่ลุยไทยลีกเลก2
    อินทรีเพื่อนตำรวจเปิดโฉมหน้าแข้งใหม่เสริมทัพเพียบเลกสอง พร้อมเปิดใช้สนาม ม.ธรรมศาสตร์ อีกครั้งหลังทุ่มงบปรับปรุง 200 ล้านบาท โดยปีกตัวใหม่ ธนา ชะนะบุตร ปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมไม่เกี่ยวกับการติดยศ
  • บุรีรัมย์ประเดิมแข้งใหม่ฉะอีสาน, บิ๊กแบงรับมือฮัลโหล
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รีบประเดิมนักเตะใหม่หวังกู้สถานการณ์ เตรียมส่ง อันวาร์ ราจาบอฟ และ มาร์โก้ เซ็ตโควิช ลงสนาม "โค้ชแต๊ก" ตั้งเป้า 3 แต้มสถานเดียว ขณะที่ อีสาน ยูไนเต็ด จะไร้ ธนา ชะนะบุตร แต่ อ.พยงค์ ขถนเณร ยังเชื่อมีแต้มกลับมา ส่วนอีกคู่ บีบีซียู เตรียมจัดทัพใหญ่ รับมือ ทีโอที ที่ไร้กัปตันทีม
  • โตโยต้าระอุ!กิเลนบู๊ท่าเรือ,บุรีรัมย์-ชลบุรีงานเบา
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด งานหนักรอฉะการท่าเรือไทย เอฟซี เพื่อนร่วมไทยพรีเมียร์ลีกในศึกโตโยต้าลีก ลีกคัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูบปากรอฉะ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทีมจากดิวิชั่น เช่นเดียวกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีคิวเยือนศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมดิวิชั่น2
  • 'ปราสาทสายฟ้า' เก็บ 1 แต้มเกมดาร์บี้แมตช์อีสาน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้ม อย่างน่าเสียดาย เมื่อมาโดน อีสาน ยูไนเต็ด เจ้าบ้านไล่ตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งหลัง 1-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เกมดาร์บี้แมตซ์ภาคอีสาน เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »