ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ๊วิคกลับแดนผู้ดีเตรียมตัวแสดงพิธีเปิดอลป.

เจ๊วิคกลับแดนผู้ดีเตรียมตัวแสดงพิธีเปิดอลป.

Posted 25/07/2012 by siamsport

วิคตอเรีย เมียสาวสุดเลิฟของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ เดินทางกลับมายังถิ่นฐานบ้านเกิดเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังเพิ่งจะควงแขน โรเมโอ ลูกชาย ไปหาเงินถ่ายแบบให้ 'ชาแนล' ที่ฝรั่งเศส คาดน่าจะกลับมาเตรียมตัวร่วมแสดงกับอดีตเพื่อนร่วมวง 'สไปซ์เกิร์ลส์' ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้อย่างแน่นอน

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสาวสุดที่รักของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีสังกัดทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เดินทางกลับมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้วเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อร่วมแสดงในพิธีเปิดโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" ในวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ หลังจากควง โรเมโอ ลูกชาย ไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

วิคตอเรีย พาลูกชายของเธอไปยังแดนน้ำหอมเพื่อถ่ายแบบให้กับ "ชาแนล" บริษัทผลิตสินค้าแฟชั่นหรูหราชื่อก้องโลก แต่ตอนนี้กลับมายังแดนบ้านเกิดเพื่อพบกับสามี โดยเตรียมปรากฎกายร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมวง "สไปซ์เกิร์ลส์" ในพิธีเปิดของกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ

ทั้งนี้ แม้จะไม่มีการยืนยันที่ชัดเจนทั้งจาก วิคตอเรีย และอดีตสาวๆ เพื่อนร่วมวงรายอื่นว่าจะร่วมแสดงในงานนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าทุกคนน่าจะไม่พลาดในการหวนมารวมวงกันอีกครั้งในคราวนี้ ซึ่งสาว พอช น่าจะเป็นเพียงคนเดียวที่ระบุอย่างชัดเจนว่านี่จะเป็นการทำงานเป็นเกิร์ลกรุ๊ปครั้งสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มาแรง!จ่อซิวเด็กแซมบ้าวัย15ปี
    ลิเวอร์พูลเตรียมปาดหน้าทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ คว้าตัว วิลเลี่ยม โอลิเวียร่า ซูซ่า แข้งดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนร่วมทัพ
  • ขวัญใจมหาชน! เด็กบ่อน้ำตาแตกเจอ'เบคแคม'ตัวเป็นๆ
    ยังคงเป็นขวัญใจมหาชนตลอดกาล สำหรับ "เดวิด เบคแคม" หลังแกล้งบุกเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบไม่รู้ตัว จนเล่นเอาเด็กชายคนนึงถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจเลยทีเดียว...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ก.ค. เดวิด เบคแคม ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์วัย 37 ปีทีม แอลเอ กาแล็กซี ยังเป็นที่รักของแฟนบอลอยู่เสมอ หลังร่วมกับอาดิดาส ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวอังกฤษ ที่มาช็อปปิงในย่านเวสต์ฟิลด์ เมืองสเตรทฟอร์ด ซิตี้ ใกล้กับโอลิมปิก พา...
  • สไปซ์เกิร์ลส์เซ็ง!เจ๊วิคปัดรวมวงอีกหลังอลป.
    แฟนๆ สไปซ์ เกิร์ลส์ มีหวังเซ็งกันเป็นแถว วิคตอเรีย เมียเลิฟ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะซุปตาร์เมืองผู้ดี ส่ายหน้าไม่เอาอีกแล้ว ขอคัมแบ็กร่วมวงทิ้งทวนในพิธีปิด โอลิมปิก 2012 เท่านั้น ก่อนแยกย้ายทางใครทางมัน เพื่อนร่วมวงแฉ 'พอช สไปซ์' ไม่เหลือสปิริตความเป็นวง แถมพอผัวหลุดโผทีมลูกหนังสหราชอาณาจักร ก็แทบหมดอารมณ์คุย วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง ...
  • เพอร์รี่ห่ามเล่นทะลึ่งกับนักคริกเกตจนโดนฟ้อง
    เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ โดนดีจากความห่ามจนได้หลังจากเล่นทำท่าทางทะลึ่งตึงตังกับนักกีฬาคริกเกตชาวออสซี่ ในพิธีเปิดศึก อินเดียน พรีเมียร์ลีก ลีกคริกเกต ที่แดนภารตะ จนเป็นเหตุให้ชาวโรตีขุ่นเคืองถึงขั้นเอาเรื่องฟ้องศาลเลยทีเดียวเคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สุดเซ็กซี่ หาเรื่องใส่ตัวหลังร่วมกันทำพิเรนท์กับ ดั๊ก โบลลิงเกอร์ นักกีฬาคริกเกตชาวออสเตรเลีย ด้วยการเล่นลามกจกเปรตบนเวที จนทำให้ประชาชนชาวอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »