ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งโคลอมเบียโชว์ลีลาท่ายิงสกอร์เปี้ยน

แข้งโคลอมเบียโชว์ลีลาท่ายิงสกอร์เปี้ยน

Posted 25/07/2012 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพการยิงประตูด้วยท่าแมงป่อง และเจ้าของผลงานก็คือ เมาริซิโอ โมลิน่า ที่ยิงได้ในนาทีที่ 8 ของเกมการแข่งขันฟุตบอลเค-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ จากจังหวะที่ เอดี เพื่อนร่วมทีมเอฟซี โซล ชาวบราซิล ได้โอกาสเปิดบอลจากเส้นหลังเข้ามาตรงกลางประตู บูซาน ไอปาร์ค บอลลอยโด่งข้ามหัวแนวรับ บูซาน

และตัว โมลิน่า ก็เลยบอลไปแล้วแต่ก็ยังไวพอที่จะใช้เท้าตวัดลูกบอลจากด้านหลังส่งบอลเข้าไป กองจมอยู่ที่ก้นตาข่ายสุดงาม ทำเอาฮือฮากันไปทั่วทั้งสนาม และจบเกม โซล ก็เปิดบ้านเอาชนะ บูซาน ไปขาดลอยย่อยยับถึง 6-0 และท่ายิงแมงป่องนี้ หลายคนคงจะจำท่านี้ของ เรเน่ ฮิกิต้า ที่ได้ใช้ท่านี้มาแล้วจนแฟนๆจำติดตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอยองก์ยิงประตูสุดสวยถล่มเซลติก4-0
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา!ในเกมกระชับมิตรของสโมสร คู่ของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พบกับ เซลติก และผลปรากฎว่าทีมแรกเป็นฝ่ายไล่ยิงถล่มไปขาดลอย 4-0 และลูกยิงประตูเบิกร่องของ เซียม เดอ ยองก์ กองกลางเลือดดัตซ์ของ อาแจกซ์ ในนาทีที่ 12 ของเกม สร้างความฮือฮาไม่น้อย
  • อองรีซัดงามหยด!นิวยอร์กเชือดชิคาโก้1-0
    ธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกและตำนานของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในวัยย่าง 35 ปี ยังไว้ลายหลังยิงประตูสุดสวยช่วยให้ต้นสังกัด นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ เปิดรังคว้าชัยเหนือ ชิคาโก้ ไฟร์ 1-0 ในเกมเมเจอร์ลีกคืนวันพุธที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • อิบราเบอร์หนึ่งแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ดังทีมชาติสวีเดน ขึ้นรั้งตำแหน่งพ่อค้าแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขี่ยเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า ลงที่ 2
  • สำเร็จ!เลโอยันอิบราโอเคซบปารีสฯเรียบร้อย
    สิ้นสุดการรอคอย... เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์มแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง เอซี มิลาน เซย์โอเคย้ายมาร่วมก๊วน "เปแอสเช" เรียบร้อย คาดจะมีการเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัววันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »