ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตูน โต้ หึง ก้อย ร่วมงาน เป้ หนักใจเล่นหนังครั้งแรก...

ตูน โต้ หึง ก้อย ร่วมงาน เป้ หนักใจเล่นหนังครั้งแรก...

Posted 25/07/2012 by Gossip Star

       ร็อคเกอร์ชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม ตื่นเต้น! โดดชิมลางหนังเป็นครั้งแรก บอกรู้สึกเป็นเกียรติ แอ๊ด ยืนยง ยกหูชวนเล่นหนัง คาราบาว! รับหนักใจ เพราะไม่ใช่นักแสดง สัญญาจะทุ่มสุดฝีมือ! ยินดีร่วมงาน เป้ อารักษ์ ยันไร้ปัญหาเรื่องแฟนสาว  ก้อย รัชวิน โต้! ออกอาการหึงหลังทั้งคู่โคจรเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ย้ำรักแฮปปี้ แต่ยังไม่พร้อมแต่ง!!

       ตูน บอดี้สแลม เผย! รู้สึกตื่นเต้นเล่นหนัง คาราบาว ของ  แอ๊ด ยืนยง เป็นครั้งแรกในชีวิต!  ยินดีร่วมงาน เป้ อารักษ์ ยันไร้ปัญหา!!

       ''ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ คือถ้าไม่นับความเป็นญาติพี่น้องผมบอกเลยว่าใครก็ตามในประเทศนี้ได้รับโทรศัพท์จากแอ๊ด คาราบาว บอกว่าจะมีหนังเรื่อง คาราบาว แล้วอยากให้เราเล่นก็รู้สึกว่าเป็นเกียรติอย่างสูงสุด เพราะว่าคาราบาวเป็นวงที่ไม่รู้ว่าจะมีในเมืองไทยอีกหรือเปล่า เป็นตำนานตัวจริงของเมืองไทย (หนักใจมั้ย?) หนักใจมากครับ เพราะว่าเราไม่ใช่นักแสดง แต่เราจะทำเต็มที่ เราไม่เคยตอบรับอะไรแล้วไม่จริงจังกับงาน (ก้อยบอกว่าต้องไปเรียนการแสดงเพิ่ม?) ใช่ครับ อย่างหนักหน่วงเลย (ไม่ปรึกษาก้อย?) กลัวทะเลาะกัน (หัวเราะ) แต่ยินดีและเป็นเกียรติกับตัวเองมากที่จะได้ทำงานที่มันแตกต่างและครั้งนึงในชีวิตผมจะทำเต็มที่ (ต้องร่วมงานกับเป้ด้วย?) มีทั้งเป้ พี่ฮิวโก้ พี่เต๋า สมชาย มีเยอะมาก ก็ตื่นเต้นทุกคนเป็นนักแสดงตัวจริงแล้วผ่านการแสดงมามีเรานี่แหละที่ใหม่สุด (หัวเราะ) (คนจับตามองกับเป้?) ถึงไม่มีหนังเรื่องนี้มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว (เคยเจอกันมั้ย?) เคยครับ''

       ''แล้วก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าผมหึงก้อยที่หวนร่วมงานกับเป้ คือมันคนละจังหวะเราโตแล้วไม่ได้คิดเหมือนวัยรุ่นที่ต้องหึงแฟนเก่าชีวิตต้องดำเนินต่อไปไม่ได้มีฟิวส์นั่นอยู่แล้ว (ถ้าก้อยไปให้กำลังใจกองถ่ายก็ไม่อึดอัดใจ?) ไม่รู้เหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่ผมไม่ได้อะไร (เพื่อนในวงแต่งหลายคนแล้วเรามีคิดบ้างมั้ย?) ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรครับ (ไม่กดดัน?) ไม่กดดันใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ครับ แต่คิดว่าจังหวะและโอกาสมันสมควรมันก็ต้องเป็นไปตามสเต็ปไม่ได้คาดหวังหรือปิดกั้นตัวเองปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง"เป้"ถอนตัวชิ่งเจอหน้า"แพนเค้ก"
    "แพนเค้ก" ตีมึนเลี่ยงตอบประเด็นถูกจับตามองเรื่องหวนคืนร่วมงาน "เป้-อารักษ์" ล่าสุดขึ้นแท่น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" ประกบคู่นักดนตรีมาดเซอร์ "โบ๊ท เดอะเยอร์ส"กำลังฮอตทีเดียวเชียว สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "กีต้าร์" ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี...
  • ''เป้''ไม่รับ!หลบหน้า''ก้อย-แพนเค้ก''
    หนุ่มเซอร์ ''เป้-อารักษ์'' โต้แหลก เปล่าหลบหน้า ''ก้อย-แพนเค้ก'' อ้างติดงานต่างจังหวัด แจงน่าจะเป็นความเข้าใจผิดกับทางทีมงาน ยันไร้ปัญหาร่วมงานทั้งคู่ได้แน่นอน ลั่นโสดสนิทเปิดใจรอสาวที่ใช่ บอก ''พลอย'' ช่วยประกาศหาแฟนเลิกราสวมคอนเวิร์สกันมาได้สักพักแล้ว แต่กระแสข่าวคราวของพ่อหนุ่มตี๋อารมณ์ติสต์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ยังไม่ได้สร่างซาห่างหายไปซ...
  • "แพน-ก้อย"มึน! "เป้"เลี่ยงพบหน้า
    ''ก้อย-รัชวิน'' และ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' 2 สาวอดีตหวานใจพระเอกตี๋ ''เป้-อารักษ์'' พร้อมใจโต้ข่าวมีปัญหากัน ยืนยันร่วมงานกันได้ด้วยดี ปัดไม่รู้นักแสดงหนุ่มไม่ยอมมาร่วมงาน เพราะสาวทั้ง 2 คน ด้าน ''หนุ่มเป้'' โต้ต้องการหลบหน้า 2 สาว แจงติดธุระต่างจังหวัด กลับมาร่วมงานไม่ทันและได้แจงทีมงานล่วงหน้าแล้ว ไม่ใช่กะทันหัน ยันร่วมงานได้ทั้งสองสาวแม้ความรักของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสอง...
  • "เป้"โต้อัพค่าตัวโนคอมเมนต์"ก้อย"ฉายา"รัดวิน"
    ''เป้-อารักษ์'' โต้เปล่าอัพค่าตัวออกงาน โนคอมเมนต์เรื่องการแต่งตัวของอดีตแฟน ''ก้อย'' จนได้ฉายาว่า ''รัดวิน''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »