ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอง จวก ไร้สาระ คนปล่อยข่าว แย่งร้องเพลงกับ เอมมี่...

ตอง จวก ไร้สาระ คนปล่อยข่าว แย่งร้องเพลงกับ เอมมี่...

Posted 25/07/2012 by Gossip Star

        ณ จุดนี้มีเคือง ดาราสาว ตอง ภัครมัย ลั่นไร้สาระกรณีมีข่าวแย่งกันร้องเพลงกับ เอมมี่ มรกต หลังทั้งคู่รับงานโชว์ตัวที่เดียวกัน และมีคิวร้องเพลง ซึ่งสาวตอง ลั่นขึ้นเวทีตามคิว ซึ่งเธอไม่รู้ว่าเอมมี่ เตรียมเพลงเดียวกันมา เผยไม่มีการเคลียร์รอบสอง เพราะวันที่เกิดเรื่องได้มีการยกมือไหว้ขอโทษไปกับผู้จัดการของสาวเอมมี่เรียบร้อยแล้ว จวกคนปล่อยข่าวเจตนายุให้คนตีกัน คาดดูละครมากไป...

       ตองเผยไม่ได้ตั้งใจร้องเพลงเดียวกับเอมมี่ "อันนี้ต้องถือว่าตองสะเพร่าไม่ได้ดูนะคะ เพราะว่าเป็นงานที่เราต้องแบบไปร้องเพลงเล่นๆ กันอย่างเนี้ยะเผอิญต้องขึ้นเวที ตองเตรียมเพลงช้าไปสองเพลง แล้วก็อยากร้องเพลงเร็วก็เลยถามนักดนตรีว่าเออเค้ามีเพลงให้เลือกว่าจะเอาเพลงไหน ก็บอกพี่เอาเพลงนี้ค่ะมีใครร้องหรือยัง พี่เค้าบอกยังไม่มีเลย โอเคงั้นเอาเพลงนี้นะคะแล้วตองก็ขึ้นไปร้อง"

       "พอร้องเสร็จลงมาข้างล่างเวทีเค้าบอกตองรู้ไหมเพลงเมื่อกี้น้อง... อ๊าาาาจริงหรอพี่ตองไม่รู้จริงๆ ขอโทษ ก็ยังขอโทษทางผู้จัดการที่ไปด้วยกับเค้าน่ะค่ะ แต่ว่าตองไม่ได้ขอโทษน้องเพราะว่าน้องขึ้นไปร้องแล้ว น้องเค้าขึ้นหลังจากตองพอดี ซึ่งเรื่องนี้ตองไม่รู้ อันนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งร้องก็ตีสองแล้ว แล้วเราไปร้องที่แถบชายแดน เพราะฉะนั้นเนี่ยมันมาเร็วมาก เกินไป ตองไม่ทราบว่าคนที่พูดข่าวนี้ต้องการอะไร ตองก็ไม่เข้าใจว่าใช้พวกพี่ๆ มาทำให้คนทะเลาะกันหรือเปล่า"

        ปัดลัดคิวขึ้นเวทีก่อนเอมมี่ "ถ้าเกิดตามคิวที่ผู้จัดการฝั่งน้องบอกเนี่ยคือตองต้องร้องต่อจากนักร้องอีกคนนึง แล้วน้องจะร้องต่อจากตอง ตองไม่ได้ไปแทรกน้อง ซึ่งตองก็ไม่รู้ว่าอันเนี้ยะมาจากไหน แต่ถ้ายังไงฝากบอกคนที่ให้ข่าวเรื่องนี้ด้วยนะคะ ตองไม่ทราบว่าคุณต้องการอะไรจากข่าวนี้แต่ว่า ตองเชื่อว่าคนดูเค้ามีวิจารณญาณพอที่จะรู้ว่าแบบเรื่องนี้มันเกิดจะอะไร"

        "ดูละครกันมากไปไหมอ่ะ แย่งเพลงกันแล้วจะไปตบกัน แล้วไม่ถูกกันอะไรอย่างเนี้ยะ แล้วอีกอย่างนึงก็ไม่ได้เป็นงานออกทีวี มันไม่ใช่งานที่แบบทำให้ใครเสีย หรือทำให้ใครได้ แต่อันนี้แบบตองเอง ตองไม่รอบคอบที่จะเช็ค น้องเองก็ไม่รู้ว่าตองร้องเพลงอะไร ตองเองก็ไม่รู้ว่าน้องร้องเพลงอะไร รู้ตอนที่ลงมาแล้ว"

        "ถ้าอย่างนั้นจะทำเพื่ออะไร ตายล่ะเป็นซุปตาร์ทั้งสองคนเลย ดังมากเลย มันไม่ใช่น่ะ ถ้าตองอยากแบบไปทะเลาะ ตองไปทะเลาะกับอั้ม(อั้ม พัชราภา)ดีกว่าป่ะ ได้ข่าวมากกว่าอีกน่ะ ซึ่งตองก็ไม่รู้ว่าตองจะทำทำไม ก็ฝากสำหรับคนให้ข่าวด้วยว่าคุณอยู่เบื้องหลัง คุณอาจจะไม่ได้พูดให้สื่อฟังแบบตอง อันนี้คุณก็เสียเปรียบคุณแก้ตัวไม่ได้นะคะ แต่ว่าอย่าทำแบบนี้เลยมันไม่มีใครได้ดีจากเรื่องแบบเนี้ยะค่ะ"

         ยันกับเอมมี่ ไม่มีปัญหากัน "ก็ลงมาก็ยังทัก เมื่อวานก็ยังทัก แบบฮัลโหลน้อง ตอนที่เราแบบเฮ้ยพี่ไม่รู้จริงๆ ตองยกมือไหว้บอกทางผู้จัดการไปแล้ว แต่น้องน่ะเดินสวนขึ้นเวที เพราะตองจะต้องเป็นคนพูดปล่อยตัวน้อง ต่อไปพบกับน้องคนสวยนะคะ คนสวยหุ่นดี น้องเอมมี่อะไรอย่างนี้ น้องก็ขึ้นไปแล้วไง แล้วพอตองร้องเสร็จตองก็กลับเลย ตองไม่ได้อยู่ต่อ"

        "ซึ่งอันเนี้ยะตองเข้าใจ ตองยกมือไหว้ขอโทษเนี่ยคือคนตรงนั้นน่ะรู้หมด เห็นหมด ก็เลยไม่เข้าใจว่าเค้าจะเอามาพูดทำไมน่ะ เรื่องมันไม่เป็นเรื่อง แล้วอีกอย่างคือแบบตองก็ไม่รู้ ตองไม่เข้าใจน่ะ ว่าหรืออาจจะไม่ชอบตองหรือเปล่า ถ้าไม่ชอบตองอาจจะไม่ต้องใช้พี่ๆ สื่อมาเป็นตัวกลางแบบนี้ก็ได้ มันดูไม่น่ารักน่ะค่ะ"

         เผยไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรอีก "ตองว่าไม่จำเป็นมั้งคะ น้องเค้าคงเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระเหมือนกัน อย่างที่ตองรู้สึกว่ามันไร้สาระ แต่ที่ตองโกรธคือตองไม่เข้าใจว่าเนี่ยมันเป็นข่าวมาได้ยังไง ตองว่ามันตลกมากน่ะ แล้วแทนที่งาน เราไปงานวันเกิดจะทำให้งานมันแฮปปี้ กลับมากลายเป็นว่าต้องมีข่าวคาวๆ แบบนี้ เป็นข่าวที่ไม่น่ารักน่ะ แล้วคนอื่นที่เค้าไปเค้าจะรู้สึกยังไง นักร้องคนอื่นที่ไปร้องเพลงเค้าจะแบบอะไรน่ะ ทำไมต้องมานั่งแย่งเพลงกันอะไรอย่างเนี้ยะ ตองว่ามันตลกน่ะ ต้องดูละครมากน่ะ คนนั้นน่ะจริงๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »