ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปิ๊ด บอดี้สแลม"ได้ฤกษ์แต่งแฟน25สิงหานี้

"ปิ๊ด บอดี้สแลม"ได้ฤกษ์แต่งแฟน25สิงหานี้

Posted 26/07/2012 by siamdara

    ท่าทางปีนี้จะเป็นปีมังกรทองที่ชวนให้ฉลองงานวิวาห์กันแบบชื่นมื่นจริงๆ สำหรับหนุ่มขาร็อก ''ปิ๊ด'' ธนดล ช้างเสวก มือเบสแห่งวงดนตรีขวัญใจวัยโจ๋อย่างวง ''บอดี้สแลม''  ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจบอกข่าวดีผ่านสื่อว่ากำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการนามว่า ''โบตั๋น'' วรรัชต ชินพันธุ์ โดยได้ฤกษ์ดีสละโสดในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยหนุ่มปิ๊ดได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเมื่อวันก่อนว่า
    

    ''ครับ ก็กำลังจะมีข่าวดีเดือนหน้าครับ วันที่ 25 สิงหาคม ที่รามาการ์เด้นส์ครับ ก็ไม่เคยแต่งงานมาก่อนในชีวิต (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าการเตรียมงานมันจะหนักขนาดนี้ แต่ว่าได้มือดีอย่างน้าเน็กมาช่วยครับ ซึ่งผมเชื่อว่าต้องสนุกแน่นอนครับ แล้วก็ทางพี่แก้วก็จะเชิญทางพี่ๆ สื่อทุกคนด้วยครับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเพราะอะไรถึงตัดสินใจสละโสดในครั้งนี้นั้น หนุ่มปิ๊ดยิ้มก่อนเล่าต่อว่า
    

    ''เรื่องของอายุครับ แล้วก็จังหวะที่คุณพ่อทำงานตรงนี้พอดีครับ ก็เลยเป็นรางวัลให้กับคุณพ่อ-คุณแม่แล้วก็ตัวเองครับ ส่วนเรื่องทายาทนั้นผมคิดว่ายังครับ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าตอนนี้มีการเตรียมตัวเตรียมงานบ้างแล้วหรือยัง ด้านว่าที่เจ้าบ่าวแจงว่า
    

    ''ยังไม่มีไปเข้าครอสอะไรเลยครับ ช่วงนี้สนุกกับการเตรียมงานแล้วก็ลุ้นการทำเพลงของวงครับ แต่เชื่อว่างานแต่งผมต้องสนุกแน่นอนครับ ยิ่งมีน้าเน็กมาช่วยในงานด้วยผมมั่นใจครับ (หัวเราะ)'' ปิ๊ดกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แนท'' อวดอึ๋มแบบเบาๆ
    นับวันยิ่งทวงความเซ็กซี่ นักแสดงสาววัยใส ''แนท'' ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวของนักดนตรีเมทัลเฮฟวี่ ของเมืองไทย แหลม มอริสัน สาวแนทที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ ซักซี้ด ห่วยชั้นเทพ ตอนนี้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 สี มีผลงานที่เพิ่งจบไปคือ ลูกผู้ชายไม้ตะพด เรื่องอะไรจะยอมน้อยหน้านางเอกร่วมช่อง ที่มีแต่เซ็กซี่ๆ กันทั้งนั้น ว่าแล้ว เลยขอใส่เกาะอกอวดความอึ๋มแบบเบาๆ ให้ได้ชมกัน เรียกว่า ทรวงทรงดีไม่เบาเลยทีเดียว
  • เปิดอก พลอย ไม่อยากแต่ง ต้าร์...
    หวานได้โล่ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ อยากแต่งงานแล้ว แต่เผยคนที่ไม่พร้อมคือเธอเอง เนื่องจากประวัติจากทางบ้านมีเหตุหย่าร้างกันทุกรายไป ยกหนุ่มต้าร์ เป็นผู้ชายที่ดีเวอร์ๆ ก่อนหยอดคำหวาน แต่งหรือไม่แต่งก็รักเหมือนเดิมจ้าาาพลอยเปิดอกไม่อยากแต่งงาน "พลอยยังไม่อยากแต่ง พี่ต้าร์เป็นคนดี พี่ต้าร์เป็นแบบผู้ชายที่ดีมาก เค้าเป็นคนอะไรจริงแต่ว่าตัวพลอยเองไม่พร้อมที่จะแต่งงาน เรื่องนี้มัน...
  • ปลดรูป"นิชคุณ"เซ่นเมาแล้วขับ
    โดนเสียแล้ว!! สวนน้ำชื่อดังเกาหลี ปลดภาพ ''นิชคุณ หรเวชกุล'' ออกจากรูปที่ใช้โฆษณาแล้ว หลังนักร้องหนุ่มวงทูพีเอ็มรายนี้ เจอคดีเมาแล้วขับ แถมยังเตรียมตัดออกจากภาพยนตร์โฆษณาอีกด้วยจากกรณีที่ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มชาวไทยวัย 24 ปี เชื้อสายไทย-อเมริกัน เจ้าของฉายา ''เจ้าชายสมบูรณ์แบบไร้ที่ติทั้งภายนอกและภายใน'' ที่โด่งดังในเกาหลีและประเทศไทย ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ดัง 2PM (ทูพีเอ็ม) ของแดนโสม กลายเป...
  • หลุดคลิปเซ็กซ์ ใช่ ไม่ใช่ นักร้องสาว คาร์ลี่ เรย์ เจ็พเซ่น...
    หลุดออกมาจากเวบ Perez Hilton สำหรับภาพหน้าคล้ายนักร้องสาว คาร์ลี่ เรย์ เจ็พเซ่น กำลังทำกิจกรรมเซ็กซ์ บนเตียงกับผู้ชาย สาวคนนี้มีผลงานเพลงที่ขึ้นอันดับหนึ่ง Billboard ชาร์ทกับเพลง Call Me Maybe เป็นอีกหนึ่งสาวที่ค่อนข้างเซ็กซี่ขยี้หัวใจหนุ่มๆ ได้เลยแหละค๊า ว่าแต่จะใช่หล่อนหรือไม่ ก็อย่าได้แคร์ เพราะนั่นมันเรื่องส่วนตัวของหล่อน จบค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »