ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นักกระโดดไกลกรีซเหยียดผิวโดนขับพ้นทีม

นักกระโดดไกลกรีซเหยียดผิวโดนขับพ้นทีม

Posted 26/07/2012 by siamsport

นักกีฬากระโดดไกลสาวชาวกรีก สุดเศร้าเพราะโดนคณะกรรมการโอลิมปิก ในบ้านเกิด ขับออกจากทัพ 'แดนเทพนิยาย' หลังทะลึ่งโพสต์ข้อความเหยียดผิว งานนี้เจ้าตัววิ่งโร่ออกมาขอโทษ แต่สุดท้ายไม่เป็นผล เพราะยังคงต้องนั่งเชียร์เพื่อนร่วมชาติอยู่หน้าทีวีเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะยิงเปิดตัว!ผีออนทัวร์เฉือนหวิวเซี่ยงไฮ้1-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลเฉือนเฮ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว คาถิ่น 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ชินจิ คางาวะ น.68 นับเป็นประตูแรกของดาวเตะแดนซามูไรอีกด้วย ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • 'เบคแคม'มาแน่!! ยันเตรียมโชว์ตัวในพิธีเปิดโอลิมปิก
    "เดวิด เบคแคม" ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์อดีตทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะมาปรากฏตัวในพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" วันที่ 27 ก.ค.นี้อย่างแน่นอน แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของพิธีเปิดเท่านั้น หลังเคยบอกปัดเป็นผู้จุดไฟในกระถางคบเพลิงมาแล้ว...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ก.ค. เดวิด เบคแคม กองกลางซุปเปอร์สตาร์ทีมแอลเอ กาแล็กซี ให้คำมั่นยืนยัน เตรียมมาปรากฏตัวในพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเ...
  • สองล้อสาว 'จุฑาธิป' ตั้งเป้าปั่นอันดับ 1 เอเชีย
    “น้องบีช” จุฑาธิป มณีพันธ์ นักปั่นสาวไทย พร้อมลุยจักรยาน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ตั้งเป้าคว้าอันดับ 1 ของเอเชีย “เสธ.หมึก” พล.ท.เดชา เหมกระศรี รับประกันมีอัดฉีดให้แน่หากทำสำเร็จ แต่หวั่นใจเล็กน้อยหากมีกระแสลมต้าน อาจส่งผลต่อนักกีฬา“เสธ.หมึก” พล.ท.เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานฯ เปิดเผยว่า สำหรับการเตรียมตัวของ “น้องบีช” จุฑาธิป มณีพันธ์ ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ซึ่งจุฑาธิปจะลงแข่ง...
  • สื่อออนไลน์ทำความลับพิธีเปิดอลป.พังไม่เป็นท่า
    สื่อออนไลน์ ทำให้รูปแบบงานพิธีเปิด 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ที่หวังจะปิดเงียบเป็นความลับ เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เสียแล้ว หลังบรรดาผู้เข้าชมการซ้อมกว่า 10,000 คนเมื่อวันจันทร์ ไม่ทำตามคำขอของ แดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับใหญ่กันเลย พากันทวีตทั้งรูปและข้อความผ่าน 'ทวิตเตอร์' ให้โลกได้รู้กันแบบหมดเปลือก ซึ่งนั่นน่าจะทำให้เซ็งอยู่ไม่น้อย แต่เชื่อคงเป็นสิ่งที่พวกเขาได้ทำใจกันไว้แล้วว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นสื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »