ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด เซ็กซี่คุ้มค่าการรอคอย

แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด เซ็กซี่คุ้มค่าการรอคอย

Posted 26/07/2012 by siamdara

          บอกแล้วว่าไม่เคยจากไปไหนนาน วันดีคืนดี ฤกษ์ งามยามดี เธอคนนี้ก็แวะเวียนมาให้เราได้ยลโฉมชื่นใจในที่สุด "แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด" นางเอกละครลุงแซม สุดฮอตคนนี้นี่เอง ภาพนี้นอกจากเธอจะแต่งบิกินีจิ๋วได้ใจตามแบบฉบับแล้วยังเสริมออปชั่นเล่นวอลเลย์บอลชายหาดให้เราได้ดูเลือดกำเดากระฉูดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คูนิส"ติดหนึบ"คุตเชอร์" จูบปากหวานฉ่ำกลางงานปาร์ตี้
    งานนี้มีแววสูงที่วงการคนดังจะได้คู่รักคู่ใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อล่าสุดมีรายงานแฉว่า มิล่า คูนิส นักแสดงสาวตาคมเชื้อสายยูเครนกับ แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหนุ่มหน้าทะเล้น ซึ่งเป็นอดีตสามีของ เดมี่ มัวร์ นางเอกสาวรุ่นใหญ่แห่งวงการฮอลลีวู้ดนั้น กำลังอยู่กินใต้ชายคาเดียวกันแล้วจ้า
  • ใหม่ ปัด เชิ่ดใส่ ญาญ่า แข่งกันดัง...
    เป็นนางเอกดาวรุ่งของทั้งสองฝั่ง ไม่วายมีข่าวเม้าท์มอยว่าสาว ใหม่ ดาวิกา ไปเชิ่ดใส่ทาง ญาญ่า อุรัสยา ในงานมอบรางวัลงานหนึ่ง เพราะทั้งคู่แข่งกันดัง งานนี้สาวใหม่ แจงไม่สนิทกันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องซดเกาเหลา และไม่ขอเคลียร์เพราะไม่ใช่เรื่องจริงใหม่ ปัดเกาเหลา ญาญ่า "ไม่ใช่หรอกค่ะ เราไม่ได้ไปด้วยกันนะใหม่ก็ไปของใหม่ กับพี่ผู้จัดการใหม่อย่างนี้ค่ะ ไม่มองหน้ากันได้ยังไงยืนอยู่ใกล้ๆ กันเลยนะ ไม่ซีเรียสเ...
  • ความลับแตก พีเค ถูกสาวเซ็กซี่ตามเฝ้าทุกฝีก้าว...
    “คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง” ยังคงใช้ได้เสมอกับพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ที่ทำตัวเสมือนโสดมาพักใหญ่ๆ แต่ที่ไหนได้กลับซ่อนสาวเซ็กซี่เอาไว้พ้นตาปาปารัสซี่ซะงั้น! ที่สุดแล้วก็ไม่รอดถูกแชะภาพคู่มาจนได้ ขณะที่แฟนสาวนอกวงการตามเฝ้าไม่ห่างหลังเสร็จงานอีเว้นท์ แหม่...ซุ่มคบสาวหุ่นเซี๊ยะอยู่ก็ไม่บอก แถมยังมาหลอกอดีตแฟนอย่าง กาละแมร์ ว่าโสดอีกต่างหาก! ธรรมดาซะที่ไหน...คาสโนว่า พีเค คนเนี๊ยะ!!!!!
  • "ปิ๊ด บอดี้สแลม"ได้ฤกษ์แต่งแฟน25สิงหานี้
    ท่าทางปีนี้จะเป็นปีมังกรทองที่ชวนให้ฉลองงานวิวาห์กันแบบชื่นมื่นจริงๆ สำหรับหนุ่มขาร็อก ''ปิ๊ด'' ธนดล ช้างเสวก มือเบสแห่งวงดนตรีขวัญใจวัยโจ๋อย่างวง ''บอดี้สแลม'' ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจบอกข่าวดีผ่านสื่อว่ากำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการนามว่า ''โบตั๋น'' วรรัชต ชินพันธุ์ โดยได้ฤกษ์ดีสละโสดในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยหนุ่มปิ๊ดได้เปิดใจกับสื่อมว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »