ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เหยื่อกระบอกข้าวหลาม บาโล

เหยื่อกระบอกข้าวหลาม บาโล

Posted 27/07/2012 by siamsport

 

"ไม่หล่อแต่เร้าใจ" ประโยคนี้ไม่มีใครเหมาะเท่ากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนโคตร จากสำนัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาเป็นว่านับตั้งแต่ที่ส้นทีนดำๆ แตะพื้นดินแดนผู้ดี บุรุษหนุ่มผู้มีกระบอกข้าวหลามติดตัวตั้งแต่เกิด โด่งดังทั้งในและนอกสนาม เอาเป็นว่าความฮอตของคุณน้องปื๊ด ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แน่นอนเรื่องฝีเท้าคงเทียบ 2 แข้งเทพประทานไม่ได้ เรื่องความหล่อไม่ต้องพูดถึงแทบหาไม่เจอ แต่ความเป็นแบดบอย และความดัง รวมทั้งความรวยทำให้ บาโลเตลลี่ มีข่าวคาวๆ กับสาวๆ อยู่เป็นประจำ มาลองไล่เรียงดูกันดีกว่าว่ามีสาวคนไหนที่ตกเป็นเหยื่อกระบอกข้าวหลามขนาด สองกำโผล่


วาเนสซ่า ลอว์เรนส์ - สาวฮอตที่อิบิซ่า
ไอ้หนุ่มเพลย์บอล ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางสายลมแสงแดดที่ อิบิซ่า พร้อมกับ วาเนสซ่า นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพิธีกร และนักร้องสาวรายนี้ตกเป็นข่าวเมื่อมีภาพจูจุ๊กับสตาร์ลูกหนังแดนมะกะโรนี ขณะที่เธอลงจากรถของเขาพร้อมกับเพื่อนสาวผมบลอนด์ นอกจากนี้เธอยังแนบชิดอิงแอบกับ บาโลเตลลี่ ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่อีกด้วย ถ้าไม่สนิทกันไม่ทำแบบนี้แน่ๆ

 

รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ - ทับไม่ร้อง
"ซูเปอร์มาริโอ" ต้องเจอกับเรื่องสุดปวดหัวเมื่อ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตกิ๊กที่คบหากันมาปีกว่าๆ ออกมาแฉว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทของ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่งานนี้ไม่ได้จบง่ายๆ เพราะฝ่ายชายไม่ยอมรับ เพราะยืนยันว่าแยกทางกับคุณเธอตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่าน ถึงขนาดวิ่งโร่ออกสื่ออยากตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความจริง (เหมือนใครหว่า) และหากเป็นลูกเขาจริงๆ ก็พร้อมรับผิดชอบเต็มที่

งานนี้ รัฟฟาเอลล่า ก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะเจาะเลือดพิสูจน์ว่าใครเป็นพ่อเด็ก แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าน้องจิ๋มเป็นของเธอ เธอย่อมรู้ว่าใครบ้างที่แวะเวียนพา "เจ้าหนู" มาพักผ่อนหย่อนใจบ้าง ฉะนั้น เรื่องนี้หากนางแบบสาวคนงามไม่มั่นใจ คงไม่กล้าออกมาแฉแน่นอน แต่ก็ระวังนะอาจจะโดนคำพูดแทงใจดำ "มันเลยจุดนั้นมานานแล้ว" เฮ้วๆๆๆ

 

ปารีส ฮิลตัน - ไฮโซสะเทือนอารมณ์
ไม่มีใครจำบทบาทการแสดงของ ปารีส ฮิลตัน บนจอเงินได้เลย แต่ทุกคนจำลีลาสะแด่วแห้วของแม่เจ้าประคุณกับกิ๊กเก่าในเทปเซ็กซ์น้ำกระฉอก อันลือลั่น แต่ตอนนี้ "อีเป๋อไฮโซ" กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการลุ้นที่จะมีชื่อเสียงในวงการลูกหนัง ด้วยการเที่ยวราตรีกับ บาโลเตลลี่

งานนี้ "บาโล" จัดเต็มขณะที่ทั้งคู่อยู่ในงานปาร์ตี้ที่ไนท์คลับในอิบิซ่า โดยพวกเขาชักภาพถ่ายรูปอย่างมีความสุข โดยเฉพาะ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ยิ้มระรื่นจนเห็นฟันขาวจั๊วะ  หลังจบงานปาร์ตี้ ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาแวบหายไปไหนกัน แต่ด้วยสัญชาตญาตของหนุ่มกลัดมัน มีความเป็นไปได้สูง คงรู้ว่าพวกเขาน่าจะไปทดลองสร้างมนุษย์ด้วยวิธีธรรมชาติแหงๆ !!?

 

ลอเรน ธอร์น- บริกรสาวผู้ไม่สนความดัง
"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉคนดัง เคยตีแผ่เรื่องสุดหน้าแตกของ บาโลเตลลี่ ที่แอบสะกดรอยตามสาวอนงค์หนึ่งเพื่อหวังจะสานสัมพันธ์กับเธอ แต่สุดท้ายแม่เจ้าประคุณวัย 19 ปี ไม่มีทีท่าแยแสแถมยังจำไม่ได้ว่านี่คือหนึ่งในนักเตะระดับเกรียนโคตรของวง การลูกหนังโลก

แม้เธอจะจำไม่ได้ว่า "ซูเปอร์มาริโอ" เป็นใคร แถมยังออกแนวกลัวว่าจะเป็นโรคจิตซะด้วย แต่เดชะบุญที่คุณลุงจำได้ว่านี่คือ โคตรดาวเตะอิตาเลียน ก็เลยเชิญเขาเข้าบ้าน พร้อมกับชักภาพถ่ายรูปเป็นที่ระลึก อุทาหรณ์เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าต่อให้รวยล้นฟ้าก็ใช่ว่าจะมีคนจดจำได้หมด และเงินเยอะก็ไม่สามารถซื้อใจผู้หญิงได้ทุกคน

 

โคลอี้ อีแวนส์  - สาวผู้แฉรักซ้อนซ่อนรัก
สาวผมบลอนด์ที่เต็มไปด้วยความเอ็กซ์ เซ็กซ์ อึ๋ม มีความสัมพันธ์สวาทกับ บาโลเตลลี่ ขณะที่ตอนนั้นเขายังคบหาดูใจกับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ !!  เธอคนนี้มีวัยวุฒิเพียง 21 ปี แต่ทุกสัดส่วนสาวเต็มแน่นฟิตเปรี๊ยะ ฉะนั้น ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม บาโล ถึงได้หลงหัวปักหัวปรำขนาดนี้

จะว่าไปแล้ว ไม่ใช่ บาโลเตลลี่ ที่หลงเท่านั้น อีหนูอีแวนส์ ก็หลงใหลได้ปลื้มกับรสสวาทจนแทบขาดใจของพ่อหนุ่มผิวหมึก แถมยังยกตัวอย่างซะเห็นภาพว่าการเล่นผีผ้าห่มกับ หัวหอกเกรียนแตก เป็นยิ่งกว่าความมหัศจรรย์ของหนังดิสนี่ย์เลยทีเดียว พูดง่ายๆ ว่ามันสุดยอดเกินคำบรรยายเจ้าค๊าาาา

 

โรซานน่า ดาวิสัน - สาวงามหยดย้อยหยาดเยิ้ม
โรซานน่า ดาวิสัน พกดีกรีระดับมิสไอร์แลนด์เลยทีเดียว โดยเธอทวิตภาพตัวเองถ่ายรูปคู่กับ บาโลเตลลี่ หลังจากที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ประสบพบเจอกันโดยบังเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง งานนี้นอกจากจะเป็นการได้พบคนดังในวงการลูกหนังแล้ว เธอไม่พลาดโอกาสที่จะออกไปสรวลเสเฮฮากับ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" ส่วนบทสรุปสุดท้ายจะเป็นยังไง หนุ่มๆ ทั้งหลายก็ลองจินตนาการเอาเองก็แล้วกัน

 

สวิงกิ้งสาวบริการ
ความ ห่ามในสนามยังไม่เท่ากับความห่ามนอกสนาม เพราะ บาโลเตลลี่ เล่นจ้างสาวบริการ 4 คน มาเริ่มระบำในงานปาร์ตี้ที่บ้านสุดหรูของเขา โดยงานนี้สาวๆ ทั้งสี่จัดเต็มชนิดที่ออกจากห้องของ "ซูเปอร์มาริโอ" ตอน 7.45 น. เลยทีเดียว ที่สำคัญมันเกิดขึ้นแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เขาจะต้องเดินทางไปซ้อมกับต้น สังกัด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่รักแตกแยกทางกับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ โดยเกิร์ลแก๊งสะท้านทรวงมาจากบริษัทจัดหาเสียว "แม็คเคนซี่ เอสคอร์ต" โดยสนนราคาค่าตัวคนะล 245 ปอนด์ (ราว 12,250 บาท) เท่านั้น


เจนนี่ ธอมป์สัน - เปิดตำนานชู้รัก
คุณตัวไฮโซ ที่เคยมีสัมผัสสวาทกับ เวย์น รูนี่ย์ จนเกือบบ้านแตก มีโอกาสได้พบกับ บาโลเตลลี่ 5 ครั้งในรอบ 6 สัปดาห์ และได้ลิ้มรองรสรักแบบเต็มอิ่มในการเปิดสงครามใต้สะดือกับดาวยิงผิวสีรายนี้ ถึง 2 ครั้ง ซึ่งเป็นสองครั้งที่สุดแสนประทับใจมิรู้ลืมเลยทีเดียว

ที่เด็ดดวงโดนใจสาวก "เดอะ ค็อป" เอ๊ยไม่ใช่ บรรดาหนุ่มๆ คงจะเป็นเรื่องที่เธอออกมาป้องปากแฉถึงลีลาเสพสมบ่สมของ "บาโล" ที่เหนือชั้นกว่า "รูน" แบบไม่เห็นฝุ่น แถมยังพูดเป็นนัยๆ ว่า "ก้อนเนื้อยืดได้หดได้" มีขนาดที่เหลือล้นพ้นสองมือของเธอเลยทีเดียว ให้ตายเหอะ เล่นแฉแบบนี้ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงได้แต่เขินจนกบาลแดง เพราะเก่งแต่ยิงประตูในสนาม ส่วนนอกสนามยังต้องฝึกอีกเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »