ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามปล่อย 5 แข้งยืมตัว-เร่งหาแนวรุกเสริมทัพ

ฉลามปล่อย 5 แข้งยืมตัว-เร่งหาแนวรุกเสริมทัพ

Posted 27/07/2012 by ไทยรัฐ

 

"เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมทั่วไปของชลบุรี เอฟซี ยืนยัน ปล่อย 5 นักเตะ "ฉลามชล" ให้สโมสรอื่นยืมตัวในเลกที่ 2 หวังเปิดโอกาสพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเร่งหาแข้งใหม่เสริมเกมรุก แย้มหอกบราซิลบินมาทดสอบแล้ว... 

วันที่ 27 ก.ค. ความเคลื่อนไหวของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของทีม ออกมายืนยันถึงข่าวการปล่อย 5 นักเตะ "ฉลามชล" ให้ 2 สโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง วัวชน ยูไนเต็ด และ อีสาน ยูไนเต็ด รวมไปถึง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมน้องร่วมเมืองในศึก ยามาฮ่าลีกวัน ยืมตัวไปใช้งานในเลกที่สองนั้นเป็นเรื่องจริง

"เดอะเซนต์" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ในขณะนี้ทางสโมสรได้มีการปล่อย 5 นักเตะของทีม ซึ่งได้แก่ ดาร์โก้ ราโคเซวิค, วานิช ใจแสน, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุภภรณ์ พรหมพินิจ, พรศักดิ์ ป้องทอง ให้ วัวชน ยูไนเต็ด, อีสาน ยูไนเต็ด และ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานจริงตามที่เป็นข่าวทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความสมดุลให้กับทีมและเป็นการสร้างโอกาสให้นักเตะทั้ง 5 คน ได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น และพัฒนาฝีเท้าเพื่อกลับมาช่วยทีมต่อไปในอนาคต"

ส่วนเรื่องของการเสริมทัพในเลกที่สองนั้น ผู้จัดการทั่วไปของทีม "ฉลามชล" กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับผู้เล่นตัวใหม่ของชลบุรี เอฟซี ในเลกที่สอง นอกเหนือ จาก ชอน ควางจิน, อาทิตย์ สุนทรพิธ และ เจษฎากร เหมแดง แล้ว ขณะนี้ทีมก็กำลังมองหานักเตะในแนวรุกโดยเฉพาะตำแหน่งศูนย์หน้าที่ทีมยังขาด อยู่เข้ามาเสริม โดยในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ก็จะมีศูนย์หน้าชาวบราซิล บินมาทดสอบฝีเท้าเพิ่มเติมอีก 1 ราย"


สรุปผู้เล่นย้าย เข้า-ออก ล่าสุดของทีม ชลบุรี เอฟซี

เข้า

ชอน ควาง จิน (เพิ่มชื่อโควตานักเตะต่างชาติ เลกที่ 2 )
อาทิตย์ สุนทรพิธ จาก วัวชน ยูไนเต็ด
เจษฎากร เหมแดง จาก วัวชน ยูไนเต็ด

ออก

วานิช ใจแสน ไป วัวชน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
ดาร์โก้ ราโคเซวิช ไป วัวชน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไป อีสาน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
สุภภรณ์ พรหมพินิจ ไป อีสาน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
พรศักดิ์ ป้องทอง ไป ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี (ยืมตัว)
ลูโดวิค ทาคาม ไป พัทยา ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง จะปิดทำการในวันที่ 5 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตซอลไทยได้16แข้งยกทีมบินชุบตัวยุโรป7ส.ค.นี้
    กุนซือชาวดัตช์ “วิคเตอร์ เฮอร์มันส์” ตัดตัว 16 ผู้เล่นทีมฟุตซอล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะยกพลเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในยุโรป ระหว่างวันที่ 7-20 ส.ค.นี้ เพื่อบ่มแข้งและอุ่นเครื่องสร้างความแข็งแกร่งก่อนกลับมาลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 โดย 14 ผู้เล่นชุดรองแชมป์เอเชียติดไปทั้งหมดบวกกับ 2 ผู้เล่นใหม่ที่เรียกเข้ามาเสริม กำหนดบินสู่ฮอลแลนด์ในวันที่ 7 ส.ค. ...
  • 'เนวิน' จัดหนัก! คว้าแข้งลาลีกา เสริมเกมรับบุรีรัมย์
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้านักเตะใหม่ร่วมทีมเป็นรายที่ 7 ในช่วงเลก 2 หลังได้ตัว "ออสมาร์ บาร์บา อิบันเญซ" กองหลังสเปน จากราซิ่ง ซานตาเดร์ เสริมทัพอีกราย "เนวิน ชิดชอบ" ปธ.แข้งสายฟ้า มั่นใจเข้ามาอุดช่องโหว่เกมรับให้ทีมในเลกที่ 2...
  • “ดานโญ่” ปลื้มรับใช้กิเลนทะลุ 100 นัด ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่ง
    ดานโญ่ เซียก้า ห้องเครื่องตัวเก่ง “กิเลนผยอง” เผย มันเป็นความรู้สึกที่สุดพิเศษ หลังรับใช้ต้นสังกัดในไทยพรีเมียร์ลีกทะลุ 100 นัด ในเกมเฉือนชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0 วานนี้ ชูเอสซีจี เมืองทองฯ เปรียบเหมือนบ้าน ลั่นขอทุ่มเทให้สโมสรเต็มร้อย
  • "กิเลนผยอง"1-0;"ปราสาทสายฟ้า"2-2;ฉลามชลถล่มบีอีซี 3-0
    เอสซีจี เมืองทองฯ 1 - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 0 "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หืดจับเฝ้าถิ่นทำได้แค่เฉือนชนะ เจนิฟู๊ด ฯ ไป 1-0 จากประตูโทนของ ซุปเปอร์ซับ อย่าง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ น. 57 โดยเกมนี้ รีควางชอน ของเจ้าถิ่น กับ คริสเตียน นาเด้ โดนใบแดงไล่ออกไปทั้งคู่ในน. 61 ด้วย "กิเลนผยอง" นำจ่าฝูงต่อไป ส่วน "ปลาทูคะนอง" หล่นจากอันดับ 16 ไปอยู่ รองบ๊วยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 - 2 อีสาน ยูไนเต็ด ศ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »