ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งค์กี้ ขอบาย ไม่ยุ่งศึกเกาเหลา แตงโม-ปุ๊กลุ๊ก...

พิ้งค์กี้ ขอบาย ไม่ยุ่งศึกเกาเหลา แตงโม-ปุ๊กลุ๊ก...

Posted 27/07/2012 by Gossip Star

        เพราะกลัวว่าเรื่องราวจะบานปลายเข้าไปอีก งานนี้นางเอกสาวตาคม พิ้งค์ สาวิกา เลยรีบแจ้นออกมาเคลียร์ทันที หลังถูกโยงในศึกเกาเหลาระหว่างเพื่อนซี้ แตงโม ภัทรธิดา กับสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ปัด!โพสต์ข้อความจิกกัดพาดพิง ปุ๊กลุ๊ก ในอินสตาแกรม แต่อ้างเป็นการแกล้งรุ่นน้องในกลุ่มเท่านั่นเอง ก่อนจะย้ำร่วมงานกันได้ไร้ปัญหา พร้อมบอกไม่ขอก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเพื่อนสาวอีกด้วย 

        เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่กอดคอเพื่อนซี้ แตงโม ภัทรธิดา ช่วยกันโพสต์ข้อความแขวะกัดจิกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ผ่านอินสตาแกรม พิ้งค์ สาวิกา แจงว่า

        "ไม่ได้เกี่ยวกับหนู เป็นอินสตาแกรมของโมเฉยๆ ซึ่งพูดถึงคนอื่นไม่ได้พูดถึงน้องเลยค่ะ คือเราแกล้งว่าน้องในกลุ่มเฉยๆ (มีข่าวว่าพิ้งกี้ไปงานไม่ได้ เลยส่งปุ๊กลุ๊กไปแทน?) ไม่มีนะคะ หนูไปได้ทุกงานค่ะ (พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ กลัวมีปัญหากับปุ๊กลุ๊กไหม?) หนูไม่ได้เกี่ยวน่ะ เพราะไม่ได้อยู่ในอิสตาแกรมหนู ซึ่งหนูไม่อยากตอบแทนเพื่อน เพราะเป็นเรื่องของเพื่อน ไม่ขอก้าวก่ายค่ะ (ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับปุ๊กลุ๊กแน่นอน?) ไม่ได้เกี่ยว ก็เจอน้องปุ๊กลุ๊กก็เจอกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งค์กี้ เนื้อหอม ลูกนายทหารจีบ วิก7 ทาบคัมแบ็ค...
    กำลังกลับมาขาขึ้นอีกครั้งก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงอิสระที่จะโผล่ไปร่วมงานช่องไหนก็ได้แล้ว ยังมีข่าวออกมาด้วยว่า ณ ขณะนี้ทางนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา กำลังถูกบ้านเก่า วิก 7 ทาบให้กลับไป ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่น้อยหน้า เพราะกำลังลือกันให้แซ่ดว่ามีลูกนายทหารมาแจกขนมจีบด้วยจ้าพิ้งค์กี้ แจงคนในเครื่องแบบไม่ใช่สเปก "ไม่มีเลยตอนนี้ก็อยู่คนเดียวค่ะ ได้ยินเหมือนกันค่ะ ไม่มีค่ะ ไม่มีลูกนายทหารเลยค่ะ ...
  • พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกอง เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร
    พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกอง เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร
  • พิ้งค์กี้ น้ำตาซึม ฟลุค หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด...
    ทำเอานางเอกหน้าแขก พิ้งค์กี้ สาวิกา ซึ้ง! จนเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังเหล่าเพื่อนๆ นักแสดงจากละคร ราชินีลูกทุ่ง นำทีมโดยนักร้องหนุ่ม ฟลุค ซีควินท์ ยกเค้กมาเซอร์ไพร้ส์วันเกิดอายุครบ 26 ปีพอดิบพอดี (วันที่19มิ.ย.) กลางวงสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว เปิดตัวรายการเด็ดและละครใหม่ของช่อง 8 งานนี้เล่นเอา สาวพิ้งค์กี้ ตั้งตัวแทบไม่ทัน...ก่อนออกปากว่าดีใจม๊าก!!! เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเซอร์ไพร้ส์แบบนี้มาก่อ...
  • พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกองมารยาริษยา เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร
    พิ้งกี้ ยั๊วะ ข่าวแม่จุ้นจ้านในกองมารยาริษยา เปรย ช่องมากสีทาบลงละคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »