ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ธงชาติไทยถูกเชิญขึ้นสู่ยอดเสาในหมู่บ้านนักกีฬา

ธงชาติไทยถูกเชิญขึ้นสู่ยอดเสาในหมู่บ้านนักกีฬา

Posted 27/07/2012 by mthai

เมื่อเวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่หมู่บ้านนักกีฬา ในโอลิมปิก พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา นำทัพนักกีฬาไทย และเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสา โดยมี นายโทนี ฮอลล์ ตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขันลอนดอนเกมส์ ทำหน้าที่ให้การต้อนรับ

โดยทัพ นักกีฬาไทย เดินเข้าสู่หมู่บ้านนักกีฬา พร้อมกับ แอฟริกากลาง, เลบานอน และปารากวัย ท่ามกลางการแสดงและการต้อนรับจากเจ้าภาพสหราชอาณาจักรอย่างอบอุ่น

ซึ่งภายหลังที่ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ได้มอบของที่ระลึก ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ให้กับเจ้าภาพ ธงชาติไทย ก็ถูกเชิญขึ้นสู่ยอดเสา พร้อมกับมีการบรรเลงเพลงชาติไทย จนดังกึกก้องสนั่นหมู่บ้านนักกีฬา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลิมปิก 'ลอนดอนเกมส์' เปิดยิ่งใหญ่คืนนี้ ช่อง9-ทรูฯยิงสด
    มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิกเกมส์ 2012” เตรียมเปิดฉากตระการตาอย่างยิ่งใหญ่ ที่กรุงลอนดอน ในค่ำคืนวันนี้ (ศุกร์ที่ 27 ก.ค.) ตามเวลาของประเทศไทย 03.00 น. สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 เสด็จเป็นองค์ประธาน โดยเจ้าภาพทุ่มเม็ดเงินมหาศาลกว่า 1,350 ล้านบาท เนรมิตพิธีเปิดสุดอลังการ แต่ยังอุบไต๋ ไม่บอกผู้ที่จะทำหน้าที่จุดไฟในกระถางคบเพลิง ขณะที่ทัพนักกีฬาไทย เดินพาเหรดเข้าสู่สนามเป็นชาติที่ 183 โดย ...
  • คนดังระดับโลกร่วมเปิดมหกรรมลอนดอนเกมส
    เหลือเวลาอีกไม่กี่อึดใจ กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ก็จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยกีฬาบางชนิดเริ่มต้นแข่งขันกันไปแล้ว แต่ไฟ "ลอนดอนเกมส์" จะถูกจุดขึ้นที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน เพื่อเป็นสัญลักษณ์เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการวันที่ 27 ก.ค. นี้ ท่ามกลางความสนใจจากผู้ที่รอชมนับพันล้านคนทั่วโลกพิธีเปิดการแข่งขันที่จะเป็นไฮไลต์สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ อังกฤษ ซึ่งเป็นเมือง...
  • ด่วน! บอลหญิงโสมแดงประท้วงไม่ลงสนาม เหตุฉุนใส่ธงชาติผิด
    ด่วน! ทีมฟุตบอลหญิงของเกาหลีเหนือ ประท้วงไม่ยอมลงสนามในเกมรอบแรกของโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่จะต้องพบกับโคลอมเบีย ในเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย เนื่องไม่พอใจที่จอภาพในสนามแฮป์เดน พาร์ค ใช้กราฟฟิกธงชาติไปเป็นของเกาหลีใต้แทน...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ก.ค. มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" ป่วนเล็กน้อยตั้งแต่ยังไม่เริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อในรายการฟุตบอลหญิง ซึ่งแข่ง...
  • จับตา 10 ไฮไลต์กีฬา 'คนไทย' พลาดไม่ได้ ลอนดอนเกมส์ 2012
    กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ ซึ่งมีนักกีฬากว่า 1 หมื่นจากทั้งหมด 204 ประเทศเข้าร่วมชิงชัย จากทั่วโลก และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย และเตรียมตัวให้พร้อมกับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่ 4 ปีจะมีสักครั้งแบบนี้ "ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์" ขอเสนอ 10 ไฮไลต์น่าติดตาม ซึ่ง แฟนกีฬาอย่างคนไทย ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »