ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เกรซ-กาญจน์เกล้า''สาวสวยครบเครื่อง

''เกรซ-กาญจน์เกล้า''สาวสวยครบเครื่อง

Posted 28/07/2012 by siamdara

      ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวแห่งวิก 7 สี ที่วันนี้เธอฮอตไม่ใช่เล่น เพราะนอกจากงานแสดงแล้วเธอยังมีงานอีเวนต์ให้เดินสายอย่างต่อเนื่อง แถมออกงานแต่ละทีก็สร้างสีสันให้กับงานทุกครั้ง ก็ด้วยความสวย สูง ยาว เข่าดี จะให้สาวเกรซมาแนวเซ็กซี่หรือจะให้น่ารักใสๆ ก็จัดแต่งปรุงโฉมได้หมด เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวสวยที่ครบเครื่องจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เกรซ‘อุบตอบร่วมแก๊งสวิงกิ้ง วอนจบ
    นางเอกสาวโอโม่ "เกรซ" อุบตอบร่วมแก๊งสวิงกิ้ง วอนจบ - แจงเหลือสัญญา 7 สี 1 ปี ปัด "คุณแดง" ทาบกลายเป็นประเด็นที่หลายคนเม้าท์และเฝ้าจับตบมองอยู่ตลอดเวลา สำหรับกระแสร่วมแก๊งสวิงกิ้ง งานนี้นางเอกสาวโอโม่ อย่างสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ก็ถึงกับออกอาการเซ็ง พร้อมวอนสื่อเลิกซักถามเพราะไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง และไม่อยากตามคำถามใดๆ ให้เป็นประเด็นหรือเป็นเรื่องเสื่อมเสียอีก ซึ่งสาวเกรซก็เผยว่า ต...
  • เกรซ กาญจน์เกล้า เล็งเรียน ป.โท ปัด โดม-กัสจัง ชวนปาร์ตี้
    เกรซ กาญจน์เกล้า เล็งเรียน ป.โท ปัด โดม-กัสจัง ชวนปาร์ตี้
  • ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' สูงยาวเข่าดีเร้าใจจริงๆ
    ขาวกว่านี้มีอีกมั้ย? แวบแรกผุดในหัวทันทีที่ได้เห็น ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวจากวิก 7 สีที่ขาวได้ขาวดี ดูกี่ทีก็ชุ่มฉ่ำหัวใจ ด้วยความที่เป็นสาวสูงยาวเข่าดีบวกหน้าตาน่ารักๆ แบบตุ๊กตาของเธอทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนชมสาวเกาหลีดีๆ นี่เอง
  • ''เกรซ'' ขาวผ่อง เกาะอก...โบว์ยักษ์!
    ส่องแสงสว่างความขาวออร่ามาแต่ไกล สำหรับนางเอกสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับชุดเกาะอก...โบว์สีชมพูที่ออกแบบโดย ''ฟินาเร่ เวดดิ้ง สตูดิโอ'' ซึ่งสาวเกรซสวมใส่มาร่วมงานประกาศรางวัล ''นาฏราช ครั้งที่ 3'' เมื่อค่ำคืนก่อนอย่างสง่างาม ขับผิวขาวๆ ของสาวเกรซให้ชวนมองอย่างมากเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »