ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากได้!แฉมูลงทุนกริ๊งกล่อมเลวี่ปล่อยโมดริช

อยากได้!แฉมูลงทุนกริ๊งกล่อมเลวี่ปล่อยโมดริช

Posted 28/07/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวใช้พลังภายใน และวิชาสาลิกาลิ้นทองของตัวเอง ต่อสายตรง โทรศัพท์คุยกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส ให้ยอมขาย ลูก้า โมดริช ให้ "ราชันชุดขาว" หลังสถานการณ์เริ่มตึงเครียด เมื่อนักเตะออกอาการงอแง

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ล้มเลิกความพยายามในการล่าลายเซ็นต์ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้สถานการณ์ส่อแววยุ่งยากขึ้น เมื่อนักเตะดันปัญหาทางวินัยกับต้นสังกัด ล่าสุดมีข่าวว่า "จ่ามู" ลงมือล้วงลูกด้วยตัวเอง ด้วยการยกโทรศัพท์กริ๊งไปคุยกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทือง" โดยตรงว่า ให้ยอมปล่อยนักเตะออกมาเถอะ
 
มาดริด ตามล่า โมดริช มานานแล้ว แต่ไม่ลุล่วงสักที และล่าสุดงานยากมากขึ้น เพราะไม่รู้ทำอีท่าไหน โมดริช ถึงไปแหกกฎทีม ทั้งการไม่มารายงานตัวซ้อม ตลอดจนไม่ยอมบินไปปรี-ซีซั่นที่แดนลุงแซม จนโดน เลวี่ สั่งปรับเงินบานเบอะ และบังคับให้กลับมาซ้อมด่วน ถึงกระนั้น มูรินโญ่ ก็ไม่ยอมแพ้ และพยายามเปลี่ยนสถานการณ์ให้กลับมาดี ด้วยการโทรศัพท์ไปคุยกับ เลวี่ เพื่อยุติปัญหาต่างๆ ด้วยดี      
 
โมดริช นั้นก็ขอโทษ และกลับมาซ้อมแล้ว ถึงกระนั้น เลวี่ ยิ่งยืนกรานหนักแน่นกว่าเดิมว่า ค่าตัว โมดริช ต้อง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เท่านั้น ไม่งั้น โมดริช ก็ต้องอยู่ใน ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป แม้ขณะเดียวกันจะมีการเปิดเผยว่า โมดริช เองก็แอบเซ็งต้นสังกัดเหมือนกันที่ เลวี่ มาไม้แข็ง ทั้งที่เคยรับปากกับข่าวว่า จะยอมให้เขาย้ายทีมได้ หลังปีที่แล้วอดย้ายไปอยู่ เชลซี มาแล้วรอบหนึ่ง
 
การต่อสายตรงของ มูรินโญ่ กับ เลวี่ ก็เพื่อหวังคลี่คลายสถานการณ์ โดยข่าวบอกว่า โค้ชชาวโปรตุเกส หวังจะคว้าตัว โมดริช มาร่วมทีมก่อนวันพฤหัสบดีหน้า ซึ่งทีม "ราชันชุดขาว" จะมีคิวเจอกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ โดยมั่นใจว่า ความคุ้นเคยกันส่วนตัวจะทำให้เขากล่อมประธานจอมเขี้ยวได้ แม้อาจจะยากเมื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยังไม่มีทีท่าว่าจะอยากให้เงินค่าตัวมากกว่า 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) มิหนำซ้ำ ในช่วงหลังๆ มีข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ้องปาดหน้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ปฏิเสธปืนยืมซาฮินแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันยังไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนทั้งนั้น ฉะนั้นเรื่องที่ลือว่าจัดการสอย นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาเล่นแบบยืมตัว ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว
  • เฮียมูยันไม่รู้กาก้าเตรียมย้ายกลับมิลาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ทำมึนบอกไม่รู้เรื่องที่ ริคาร์โด้ กาก้า จะย้ายกลับไปค้าแข้งให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถ้านักเตะอยู่กับทีมต่อไปย่อมเป็นเรื่องดีเพราะตนกับ จอมทัพแซมบ้า ยังมีเรื่องที่ต้องทำด้วยกันอีกเพียบ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนไม่รู้ว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เทพบุ...
  • กัลเลียนี่รับอาจไม่มีทางดึงกาก้ากลับมิลาน
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่อแววผิดหวัง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของทีม โบ้ยระบบภาษีในอิตาลี อาจเป็นอุปสรรคสำคัญทำให้ทีมไม่สามารถดึงริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาโชว์ฝีเท้าในถิ่นซาน ซิโร่
  • บัลเดสยกกาซิยาสคู่ควรบัลลงดอร์
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า ชูสองมือเชียร์ อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติของ เรอัล มาดริด ผงาดคว้ารางวัลบอลทองคำมาครอบครอง เหตุผลไม่มีอะไรมากเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จครบทุกประการ ทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »