ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โล่งอก!แข้งนครศรีฯพ้นขีดอันตรายแล้ว

โล่งอก!แข้งนครศรีฯพ้นขีดอันตรายแล้ว

Posted 28/07/2012 by siamsport

 

โล่งอก!! วณาสัณฑ์ สุวรรณโณ นักเตะนครศรีธรรมราช เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา จนต้องหามส่งโรงพยาบาลพบว่า มีอาการเลือดซึมออกมาจากสองด้านขวาและขาซ้ายหัก ล่าสุดอาการดีขึ้นมีอาการตอบสนองทีดี และสามารถลืมตาได้เอง โดยแพทย์ขอดูอาการให้ละเอียดอีก 7 วัน

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ วณาสัณฑ์ สุวรรณโณ นักเตะแดนหลังของทีม "ราชันทะเลใต้" นครศรีธรรมราช เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราชทันที ซึ่งอาการในตอนนั้นถือว่าอาการหนักอย่างมากมีเลือดซึมออกมาจากสมองด้านขวาและขาซ้ายหัก

ล่าสุดทางด้าน "โค้ชเอ๋" พงศ์ธร บุญสิงห์ เฮดโค้ชได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการของลูกทีมว่า "ตอนนี้อาการของ "อ๊อฟ" เริ่มที่จะดีขึ้นตามลำดับแพทย์ขอดูอาการอีก 7 วัน เพื่อเช็กว่าจะมีอาการสมองบวมเพิ่มเติมอีกหรือไม่วันก่อนไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลก็พบว่ามีอาการตอบสนองที่ดีขึ้น สามารถลืมตาได้เอง

อาการโดยรวมในตอนนี้ถือว่าปลอดภัย แต่แพทย์ยังคงกังวลในเรื่องของสมองที่มีอาการบวมอยู่ในขณะนี้ ถ้าสมองยุบแล้วก็ไม่น่าที่จะมีปัญหาแต่ถ้ายุบช้าอาจจะเสี่ยงกับอาการสมองตายได้"

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลนั้นก่อนอื่นก็ต้องบอกว่า วนาสัณฑ์ สุวรรณโณ เป็นนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีมในช่วงเลกที่สองเราจึงทำประกันให้ไม่ทัน ในเบื่องต้นทางสโมสรได้นำเงินไปจ่ายให้กับครอบครัวนักเตะรายนี้แล้วก้อนหนึ่ง และเร็วๆ นี้จะนำไปมอบให้อีกหนึ่งส่วน นอกจากนั้นยังได้รับการอนุเคราะห์จากผู้ว่าราชการจังหวัดที่สั่งให้รองผู้ว่าฯ ได้เข้ามาช่วยดูแลในเรื่องนี้เป็นพิเศษ

สำหรับเรื่องเงินเดือนนั้นแม้นักเตะรายนี้จะบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ผมยืนยันว่าทีมจะจ่ายเงินเดือนให้ตามสัญญาและจะดูแลไปจนถึงจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน


                                                       แม่เผยกำลังใจเพียบขอบคุณผู้ใหญ่

ส่วนทาง วาสนา สุวรรณโณ มารดาของ "เจ้าอ๊อฟ" วณาสัณฑ์ สุวรรณโณ แข้งนครศรีธรรมราช เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พึ่งคว่ำ ออกมาอัพเดตอาการของลูกชายที่ในขณะนี้เริ่มมีอาการตอบสนองที่ดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กับลูกชายอย่างมาก

ล่าสุดวาสนา สุวรรณโณ มารดาของนักเตะรายนี้ได้ออกมาเผยข่าวดี เมื่อลูกชายของตนเองเริ่มมีการตอบสนองของร่างกายดีขึ้น ขยับตัวได้มากขึ้นกว่าช่วง 2 วันที่ผ่านมา และเริ่มที่จะลืมตาได้บ้างแล้ว แต่ทางโรงพยาบาลมาหราชก็ยังเป็นกังวลในเรื่องของสมองของวณาสันต์ สุวรรณโณอยู่บ้าง ต้องรอเช็กอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีอาการสมองปวมเพิ่มหรือไม่

"อาการของเจ้าอ๊อฟมีอาการดีขึ้นมากกว่าเดิมเยอะ ทางโรงพยาบาลแจ้งเราว่าน้องเค้าแข็งแรงเป็นอย่างมาก ตอนนี้เค้าดีมากกว่าเดิมเยอะ คุณแม่ก็รู้สึกดีใจมากๆ อย่างจะให้เค้าหายไวๆ แต่อาการอย่างนี้ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด สมองเป็นส่วนสำคัญและจะไม่สามารถประมาทกับเรื่องพวกนี้ได้เลย"

นอกจากนี้ทางด้าน วาสนา สุวรรณโณ มารดาของ วณาสันต์ สุวรรณโณ ยังได้ออกมากล่าวขอบคุณ ผู้ใหญ่ภายในจังหวัด เพื่อนฝูงของวณาสันต์ สุวรรณโณ รวมไปถึงสโมสรนครศรีธรรมราช ที่คอยให้กำลังใจลูกชายของตนเองแบบไม่ขาดสายแล้วมั่นใจทุกกำลังใจของทุกคนจะช่วยให้อาการของวณาสัณฑ์ สุวรรณโณ ดีขึ้นอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »