ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » กิ๊กกันสนั่นจอ "ร้อนรักเกินร้อย"

กิ๊กกันสนั่นจอ "ร้อนรักเกินร้อย"

Posted 29/07/2012 by siamdara

อย่างที่เคยบอกไปแล้ว หนังเกาหลีจี๊ดจ๊าดไม่ธรรมดาเช่นกัน คราวนี้มีชอตเด็ดจาก ชีทเตอร์ส (Cheaters) หรือ มาย เกิร์ลส์ บอย (My Girl’s Boy) ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้/โรแมนซ์ ซึ่งมีชื่อภาคภาษาไทยว่า ''ร้อนรัก เกินร้อย'' ออกฉายเมื่อปี 2007 มาฝากกัน

นำแสดงโดย ชอยวอนยอง, ลีจองวู, โคดามี และ คิมปูรึน มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องรักวุ่นๆของหนุ่มสาวกิมจิยุคใหม่ที่แอบมีกิ๊กกัน ชุลมุน โดยเพลย์บอยหนุ่มรูปงามแอบนอกใจภรรยาไปกิ๊กกับสาวน้อย แต่สาวน้อยก็ยังแอบมีหนุ่มอื่น แถมฝ่ายภรรยาก็แอบหวิวกับเพื่อนสามีอีกต่างหาก จนกระทั่งทั้งหมดมาจ๊ะเอ๋กัน!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าหยุดซ่าส์ 'เลดี้ กาก้า' สุดซี๊ดส์ใน Machete Kills
    ให้อารมณ์รั่วๆ ป่วงๆ คล้ายๆ Kill Bill ของผู้กำกับ เควนติน แทแรนติโน แต่นี้คือหนังของ โรเบิร์ต ร็อดดริเกวซ ผู้กำกับขาดุที่ขอเกาะความดัง คว้าคุณนายช่างกล้า เลดี้ กาก้า มาโชว์ฝีมือการแสดงอย่างเลิศเลอ(มั้ง) ในหนังใหม่เอี่ยมเรื่อง Machete Killsเรื่องป่วนๆ ของ CIA และ FBI ที่ต้องหยุดพวกชั่ว ที่จะปั่นสงครามให้เกิดขึ้นจากการบอมบ์ระเบิดมิสไซล์ตามจุดต่างๆ สาแก่ใจพอมั้ย กับแอ็กชั่นเจ็บๆ เพิ่มความแรงถูกคนแล้...
  • ตามคาด Dark Knight Rises กวาดรายได้ถล่มทลาย
    แม้จะเกิดเหตุร้ายตายหมู่ในโรงหนัง แต่คนอเมริกันยังแห่เข้าไปอุดหนุน The Dark Knight Rises เมื่อสุดสัปดาห์ ทำให้หนังแบทแมนปิดท้ายไตรภาคสร้างสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดสำหรับหนัง 2 มิติ และอันดับ 3 รายได้เปิดตัวตลอดกาล
  • 'นิว-ชัยพล' ฟาดแข้งมัดใจสาวในจันดารา
    หล่อล่ำได้ใจจริงๆ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” โชว์ลีลามวยไทย พร้อมเป็นฉากเปิดตัวครั้งแรกของ “โช นิชิโนะ” ในบท “คุณแก้ว” ลูกสาวของคุณหลวงวิสนันท์เดชา ซึ่งชื่นชอบกีฬาชกมวยเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย โดยฉากนี้ได้ถ่ายทำกันในบ้านวังตาลของหลวงสิทธิเทพการที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งสมมติให้เป็น “คฤหาสน์วิสนันท์” ตามเรื่อง โดยนิว-ชัยพล ในบท “เคน กระทิงทอง” กำลังแข่งชกมวยไทยซึ่งเป็นความบันเทิงเพียงอย่างเดียวข...
  • แต่เพียงผู้เดียว
    เล็ก ช่างทำกุญแจผู้ไม่เคยใส่ใจกับการใช้ชีวิตและความรัก วันๆ เขามีความสุขอยู่กับการได้ก๊อบปี้ลูกกุญแจของคนที่มารับบริการจากเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »