ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เผยเบ็คส์มีตัวช่วยซิ่งเรือส่งคบเพลิงโอลิมปิก

เผยเบ็คส์มีตัวช่วยซิ่งเรือส่งคบเพลิงโอลิมปิก

Posted 29/07/2012 by siamsport

 

ภาพหลอกตา...ไม่ได้ขับเองซะงั้น?! เผยเบื้องหลัง เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี ทำเท่ซิ่งเรือไปส่งคบเพลิงในระหว่างพิธีเปิดโอลิมปิก ที่แท้ไม่ได้ขับเอง แต่มี 'ตัวช่วย' ซุ่มอยู่คอยช่วยประคับประคองนาวาความเร็วสูงโดยอาศัยมุมกล้องเกื้อหนุนอีก แรง ส่งผล 'หนุ่มเบ็คส์' ยืนผงาดอย่างหล่อๆ ตลอดรอดฝั่งในที่สุด

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดัง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ซึ่งมักจะชื่นชอบการควบขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจร่อนไปมาตามท้องถนนในแอลเอนั้น ดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่นักในระหว่างที่สร้างความฮือฮา ด้วยการไปโชว์ความหล่อทำหน้าที่ขับเรือยนต์ที่มีความเร็วสูงส่งคบเพลิง โอลิมปิกเกมส์ 2012 เข้าสู่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในระหว่างพิธีเปิดการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 37 ปี สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมการถ่ายทอดสดทั่วโลก เมื่อในที่สุดบทบาทหน้าที่ใน "ลอนดอนเกมส์" ของเจ้าตัว ซึ่งเป็นที่คาดเดากันมาอย่างยาวนาน ก็ได้รับการเปิดเผยเสียที หลังรับบทขับเรือยนต์ที่มีชื่อว่า "แม็กซ์ พาวเวอร์" ล่องไปตามแม่น้ำเทมส์ โดย เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ปฏิบัติการสุดเท่ของ "หนุ่มเบ็คส์" ในครั้งนี้นั้น ประสบความสำเร็จได้ก็เพราะมีมุมกล้องเป็น "ตัวช่วย" รวมทั้งยังมีคนคอยประคับประคองการควบคุมเรือให้อีกต่างหาก

แม้จะยืนเด่นเป็นสง่าจับถือพวงมาลัยด้วยสองมืออย่างมั่น คงก็ตาม แต่ "หนุ่มเบ็คส์" ก็ยังมีผู้ชายคนหนึ่งแอบซุ่มคอยช่วยเหลือในการบังคับเรือ โดยในขณะที่ผู้ชมทางบ้านมองเห็นมิดฟิลด์พ่อลูกสี่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว, สูทสีดำ และเนคไทสีดำ วางมาดแมนยิ้มละไมสู้กล้องพลางซิ่งเรือเต็มเหนี่ยวไปตามลำน้ำลอดผ่านสะพาน ทาวเวอร์ บริดจ์ กันอยู่นั้น จะไม่มีทางมองเห็นผู้ช่วยคนดังกล่าวที่คอยนั่งยองๆ อยู่ใกล้ๆ ได้เลย ซึ่งเป็นไปตามแผนการสร้างสรรค์ของ แดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เป็นโปรดิวเซอร์พิธีเปิดมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติในครั้งนี้นั่นเอง

เมื่อเรือจอดเทียบท่า เบ็คแฮม จึงได้ส่งมอบคบเพลิงต่อไปให้กับ เซอร์ สตีฟ เร้ดเกรฟ ตำนานนักกีฬาเรือพายทีมชาติสหราชอาณาจักร เจ้าของ 5 เหรียญทองโอลิมปิก 5 สมัยติดต่อกัน (1984-2000) ก่อนที่ เร้ดเกรฟ จะวิ่งเหยาะๆ นำคบเพลิงเข้าสู่สนามเพื่อทำพิธีจุดไฟโอลิมปิกประกาศเปิดฉากการชิงชัยอย่าง เป็นทางการในบั้นปลาย

สำหรับหญิงสาวที่ทำหน้าที่ถือคบเพลิง พลางหันมาส่งยิ้มหวานให้ เบ็คแฮม ที่กำลังขับเรืออยู่นั้น ก็คือ เจด ไบลี่ย์ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี สังกัด อาร์เซน่อล

ก่อนหน้าพิธีเปิด "ลอนดอนเกมส์"  เพียงไม่กี่ชั่วโมง เบ็คแฮม ยังได้ไปช่วยแนะนำ มิเชล โอบามา ภริยาของ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ เกี่ยวกับเคล็ดลับการเตะลูกหนัง ในระหว่างไปร่วมงาน "เล็ตส์ มูฟ!" (Let"s Move!) ที่จัดขึ้นเพื่อให้ลูกๆ ของเหล่าบรรดาทหารหาญอเมริกัน รวมทั้งนักเรียนนักศึกษาสหรัฐฯ และสหราชอาณาจักร กว่า 1,000 คน หันมาใส่ใจสนใจในการเล่นกีฬา และการดูแลสุขภาพของตัวเอง ณ สถานทูตสหรัฐฯ ในกรุงลอนดอน โดยมี ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานด้วยอีกคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน! อังเดร เชฟเชงโก้ ประกาศแขวนสตั๊ด
    อังเดร เชฟเชงโก้ กองหน้าตำนานทีมชาติยูเครน ตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว
  • แซมบ้าหืดจับ!นำฟาโรห์3-0สุดท้ายเฮ3-2อลป.
    'ขุนพลแซมบ้า' บราซิล เก็บชัยได้ตามคาดแต่ต้องออกแรงเหนื่อยหลังเป็นฝ่ายออกนำ 'ขุนพลฟาโรห์' อียิปต์ ไปก่อน 3-0 แต่จบเกมเป็นฝ่ายคว้าชัยได้แบบหืดจับ 3-2 เก็บสามแต้มเต็ม ในศึกฟุตบอล ชาย โอลิมเปก 2012 กลุ่มซี. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • กระทิงน้ำตาตก!ซามูไรฟันปลิดชีพ1-0อลป.
    'ซามูไร' ญี่ปุ่น หักปากกาเซียนทั่วโลก ประเดิมสนามเฉือนดับเต็งสอง 'กระทิงดุ' 1-0 จากประตูของ ยูกิ โอตสึ ขณะที่ สเปน เหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรก หลัง อินยิโก้ มาร์ตีเนซ โดนใบแดง ขณะที่ เม็กซิโก เสมอ เกาหลีใต้ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • แข้งโคลอมเบียโชว์ลีลาท่ายิงสกอร์เปี้ยน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพการยิงประตูด้วยท่าแมงป่อง และเจ้าของผลงานก็คือ เมาริซิโอ โมลิน่า ที่ยิงได้ในนาทีที่ 8 ของเกมการแข่งขันฟุตบอลเค-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ จากจังหวะที่ เอดี เพื่อนร่วมทีมเอฟซี โซล ชาวบราซิล ได้โอกาสเปิดบอลจากเส้นหลังเข้ามาตรงกลางประตู บูซาน ไอปาร์ค บอลลอยโด่งข้ามหัวแนวรับ บูซาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »