ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ก้อย"มั่นใจ"ตูน"เจอ"เป้"ไร้ปัญหาเขม่น

"ก้อย"มั่นใจ"ตูน"เจอ"เป้"ไร้ปัญหาเขม่น

Posted 29/07/2012 by siamdara

 

 

''ก้อย'' ยืนยัน ''ตูน'' ร่วมงาน ''เป้'' ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน


 

        ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ฉันคนสนิทกับพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กลายเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นไปสักพักหนึ่งแล้ว จนมาเปิดตัวว่าคบ หาดูใจกับนักร้องร็อกเกอร์ดัง ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย อยู่นั้น แต่ความสัมพันธ์ของ 3 คน ''ก้อย-ตูน-เป้'' ก็ยังคงถูกจับตามองอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ''หนุ่มตูน'' กับ ''หนุ่มเป้'' จะต้องมาร่วมเล่นภาพยนตร์เกี่ยวกับวงดนตรี

 

''คาราบาว'' ด้วยกันนั้นจะมีปัญหากระทบกระทั่งหรือเขม่นหน้ากันเหตุจาก ''สาวก้อย'' หรือเปล่านั้น ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''ก้อย-รัชวิน'' ในงาน ''แฟต อวอร์ดส์'' เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามเรื่องข่าวคราวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าว

 

อย่างอารมณ์ดีอย่างละเอียดยิบเลยทีเดียว
 

เห็น ''ตูน'' กับ ''เป้'' จะมีเล่นหนังด้วยกัน?
ก้อย : ''ทราบค่ะ''
 

ได้เห็นเรื่องราวบ้างไหม?
ก้อย : ''ก้อยว่ามันก็เป็นอะไรที่พูดถึงเรื่องภาพยนตร์ดีกว่าเนอะ คงไม่ได้แบบโฟกัสว่าใครอะไรยังไง เพราะว่าก้อยว่าหนังเรื่องนี้น่าสนใจมาก นักแสดงทุกคนที่คิดว่ามีส่วนร่วมเป็นรายชื่อที่จะแสดงเรื่องนี้น่าสนใจ สุดยอดมาก เป็น อะไรที่เป็นภาพยนตร์ไทยที่น่าติดตามมากๆ อีกเรื่องนึง''
 

''ตูน'' ได้มาปรึกษาไหม?
ก้อย : ''ก็คุยกัน ก็ช่วยค่ะ''
 

อย่างนี้ ''ตูน'' ต้องไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่มไหม?
ก้อย : ''ใช่ค่ะ เหมือนกับว่าเค้าต้องเริ่มหาครูมาสอน เพราะเค้าก็แบบเหมือนเป็นงานใหม่ สำหรับเรื่องของการแสดง เค้าก็ตื่นเต้นค่ะ''
 

เค้ามีมาซ้อมบทกับ ''ก้อย'' ไหม?
ก้อย : ''ยังเลยนะ (หัวเราะ)''
 

เอาใจช่วยยังไงบ้าง?
ก้อย : ''ก็ช่วยทุกอย่างค่ะ เพราะก้อยเองก็ไม่ได้เก่งมากนะ แต่ว่าเราก็เคยผ่านงานหนังมา คือถ้าเกิดมีอะไรตรงไหนที่เค้าเหมือนอยากให้เราช่วย เราก็แนะนำ ก็เล่าให้เค้าฟังเรื่องของประสบการณ์ว่าเราเคยทำอะไรมาบ้าง เหมือนแชร์ ประสบการณ์มากกว่า''
 

ยังไงคนก็ต้องจับตามองเป็นพิเศษอยู่แล้ว?
ก้อย : ''ก็คงไม่มีอะไรนะคะ เพราะว่าก่อนหน้านี้เค้าก็เคยถ่ายแบบด้วยกันนะ''
 

กลัวหรือเบื่อกับเรื่องนี้บ้างไหม?
ก้อย : ''มันก็ห้ามไม่ได้อ่ะเนอะเรื่องแบบนี้ ก็ยังไงคนก็ต้องเอาประเด็นนี้มาพูดถึงอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าเกิดว่าไม่โฟกัสเรื่องของข่าว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ดีของภาพยนตร์ไทยมากๆ คือนอกจากจะเอาวงดนตรีไทยอย่างคา ราบาวมาทำเป็นหนังแล้วยังได้นักแสดงแต่ละคนที่น่าตื่นเต้นอ่ะ ฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นกับหนังเรื่องนี้ ทั้งที่ตัวเองไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย''
 

มีตกใจไหมมีชื่อสองคนทั้ง ''ตูน'' และ ''เป้''?
ก้อย : ''ไม่ได้ตกใจว่าใครเล่นอะไร ตั้งแต่ได้ยินว่าจะทำหนังเรื่องนี้ก็ตื่นเต้นแล้ว ยิ่งได้รู้ว่าพี่ตูนเล่นก้อยยิ่งตื่นเต้นกับเค้ามาก ก้อยรู้สึกว่ามันเป็นงานที่ท้าทายสำหรับเค้ามาก ทุกวันก็จะแบบพี่ตูนเหมือนน้าแอ๊ดมาก (หัวเราะ) พี่ตู นเหมือนน้าแอ๊ดเข้าไปทุกที ไม่ใช่เพราะหนังนะ เค้ามีแคแรกเตอร์ที่เหมือนกันอยู่แล้ว อันดับแรกคือความเป็นศิลปินในตัว เราว่าเค้าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ก้อยว่าทั้งคู่มีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว
 

แต่คนจะมองเรื่องข่าวมากกว่าภาพยนตร์นะสิ?
ก้อย : ''มันห้ามไม่ได้เนอะ ถ้าเกิดว่าเค้าจะคิดหรือเค้าจะมองอย่างนี้มันก็เป็นสิ่งที่เค้าคิด เราก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นกระแส มันเป็นอะไรที่คนก็ต้องเพ่งเล็งอยู่แล้ว แต่ว่าสุดท้ายเนี่ยเมื่อตัวหนังมันเสร็จออกมา ทุกคนจะมองข้ามเรื่องพวกนี้ไป ก้อยเชื่อว่าทั้งสองคนหรือว่าทุกๆ คน เค้าสามารถทำงานออกมาได้ดีแน่ๆ อยู่แล้ว''
 

เค้ามีมาถามไหมว่า ''เป้'' เป็นคนยังไง?
ก้อย : ''ไม่ๆ ค่ะ คือยังไงเดี๋ยวเรื่องพวกนี้มันคงเป็นกระบวนการในการทำงานมากกว่าค่ะ เพราะทุกคนคงไม่ได้สนใจเรื่องส่วนตัว เพราะว่างานก็คืองาน ถึงเวลาทุกคนต้องเป็นมืออาชีพนะก้อยว่า''
 

ได้บอกกับเค้าไหมว่ายังไงต้องมีข่าวอยู่แล้ว?
ก้อย : ''ไม่ได้คุยค่ะเพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่สาระสำคัญ เราให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่า เราเป็นกำลังใจให้เค้าในแง่ของการทำงานในการที่เค้าจะต้องมาเป็นนักแสดง ค่ะ''
 

คนจะมองว่า ''ก้อย'' เป็นคนกลาง?
ก้อย : ''เอ่อ...เดี๋ยวนะ เรื่องนี้ก้อยไม่เกี่ยวนะ ก้อยไม่ได้เล่นด้วยนะ (หัวเราะ)''
 

คนนึงก็เป็นเพื่อนคนนึงก็เป็นแฟนไง ส่วน ''ก้อย'' อยู่ตรงกลาง?
ก้อย : ''ก้อยว่าเนี่ยแหละ (หัวเราะ) คนที่จับประเด็นก็คือคนที่ถามก้อยเนี่ยแหละ (หัวเราะร่วน) ไม่ได้อะไร ไม่เคยพูดเรื่องนี้กันเลย ก้อยว่าแบบทุกคนต้องทำงาน พี่ตูนก็เป็นผู้ใหญ่พอ เป้เค้าก็เป็นมืออาชีพอ่ะ เรื่องนี้มันเป็นแค่ส่วนเล็กๆอ่ะ มันผ่านมานานมากแล้ว อยากให้ทุกคนลืมเรื่องอะไรแบบนี้ไปบ้าง หันมาสนใจที่หนังที่มันกำลังจะเกิดขึ้นดีกว่า''
 

ทำไม ''ก้อย'' ไม่ไปเล่นด้วย?
ก้อย : ''เค้าไม่จ้างสิ (หัวเราะ)''
 

ถ้าเค้าติดต่อมาจริงๆ พร้อมไหม?
ก้อย : ''มันจะดูยิ่งใหญ่เข้าไปอีกไง (หัวเราะ) คือเค้าน่าจะเน้นไปที่เรื่องของศิลปินคาราบาวมากกว่า ส่วนเรื่องความรักคงเป็นเรื่องส่วนประกอบเรื่องรองนะ''
 

ช่วงนี้เห็นเดินสายทำบุญบ่อยมีอะไรพิเศษหรือเปล่า?
ก้อย : ''ไม่ได้เดินสายค่ะ จริงๆ ไม่ได้ทำมาสักพักนึง เรารู้สึกอยากทำบุญ ช่วงที่ผ่านมาเรารู้สึกว่ามันห่างจากการทำบุญมาเยอะแล้ว มีวันนึงเราว่าง ก้อยไม่ได้ถ่ายชีวิตโค-กระบือมานานมากแล้ว เราไม่รู้ว่ากรุงเทพฯ มีที่ไหน แล้วมี เพื่อนแนะนำว่ามีวัดหัวลำโพงใกล้ๆ''
 

ไม่ได้มีใครทักว่าทำแล้วจะช่วยเสริมดวง?
ก้อย : ''ไม่ๆ ค่ะ แค่รู้สึกว่าไปทำบุญกันมันก็ไม่ได้จำเป็นว่าต้องมีเรื่องอะไร การทำบุญเราทำแล้วเราสบายใจ''
 

หลังจากนี้มีแพลนจะไปทำอีกไหม?
ก้อย : ''จริงๆ ก็พึ่งไปไหว้พระกันมา ก็คือถ้ามีโอกาสก็จะไปทำแต่ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าจะต้องไปที่นั่นที่นี่ แล้วว่างตรงกันก็ไป''
 

หวานขนาดนี้แล้ว...มีแพลนจะแต่งงานหรือยัง?
ก้อย : ''(ยิ้มเขิน) ไม่รู้สิ''
 

''ตูน'' มีคุยบ้างไหม?
ก้อย : ''อันนี้ได้ถามพี่ตูนกันหรือยัง (หัวเราะ)''
 

ตัว ''ก้อย'' ได้วางอนาคตไว้บ้างหรือยัง?
ก้อย : ''ก้อยว่าผู้หญิงก็ต้องวางอนาคตกันทุกคนแหละนะ แต่มันก็ต้องว่ากันไปตามสเต็ปๆ ของอายุมากกว่า คือเหมือนกับว่าวัยเราก็ไม่ใช่ปั๊บปี้เลิฟ คบกันเป็นแฟน พอถึงเวลาหมดโปรแล้วก็แยกย้าย คือมันไม่ใช่ชีวิตวัยรุ่นแล้วอ่ะค่ะ คือมันเหมือนกับว่าเราคบกันก็ต้องมองอนาคตอยู่แล้ว''
 

''ตูน'' มีเกริ่นบ้างหรือยัง?
ก้อย : ''เราไม่ได้คุยกันแบบซีเรียสจริงจังอะไร เราวางแผนอนาคตมากกว่าทุกๆอย่างแหละมันก็คือเรื่องของการใช้ชีวิตค่ะ (หัวเราะ) ก้อยก็ยังยืนยันเหมือนเดิมทุกครั้งที่ตอบว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราบอกไม่ได้จริงๆ ว่าอนาคต ข้างหน้าเราจะเป็นยังไง เวลามันก็จะตอบโจทย์ทุกเรื่องราวเอง''
 

ถ้า ''ตูน'' มาขอแต่งงานล่ะ...''ก้อย'' จะตอบว่ายังไง?
ก้อย : ''ก้อยขอเอาไว้บอกพี่ตูนคนเดียวได้ไหม (ยิ้มเขิน) ถ้าก้อยบอกพี่ทุกคนตรงนี้พวกพี่ก็จะรู้ก่อนพี่ตูนไง ก็เดี๋ยวถ้าถึงเวลาแล้วทุกคนก็จะทราบค่ะ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูน โต้ หึง ก้อย ร่วมงาน เป้ หนักใจเล่นหนังครั้งแรก...
    ร็อคเกอร์ชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม ตื่นเต้น! โดดชิมลางหนังเป็นครั้งแรก บอกรู้สึกเป็นเกียรติ แอ๊ด ยืนยง ยกหูชวนเล่นหนัง คาราบาว! รับหนักใจ เพราะไม่ใช่นักแสดง สัญญาจะทุ่มสุดฝีมือ! ยินดีร่วมงาน เป้ อารักษ์ ยันไร้ปัญหาเรื่องแฟนสาว ก้อย รัชวิน โต้! ออกอาการหึงหลังทั้งคู่โคจรเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ย้ำรักแฮปปี้ แต่ยังไม่พร้อมแต่ง!!ตูน บอดี้สแลม เผย! รู้สึกตื่นเต้นเล่นหนัง คาราบาว ของ แอ๊ด ยืนยง เป็นครั้งแ...
  • หึ่ง"เป้"ถอนตัวชิ่งเจอหน้า"แพนเค้ก"
    "แพนเค้ก" ตีมึนเลี่ยงตอบประเด็นถูกจับตามองเรื่องหวนคืนร่วมงาน "เป้-อารักษ์" ล่าสุดขึ้นแท่น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" ประกบคู่นักดนตรีมาดเซอร์ "โบ๊ท เดอะเยอร์ส"กำลังฮอตทีเดียวเชียว สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "กีต้าร์" ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี...
  • ''เป้''ไม่รับ!หลบหน้า''ก้อย-แพนเค้ก''
    หนุ่มเซอร์ ''เป้-อารักษ์'' โต้แหลก เปล่าหลบหน้า ''ก้อย-แพนเค้ก'' อ้างติดงานต่างจังหวัด แจงน่าจะเป็นความเข้าใจผิดกับทางทีมงาน ยันไร้ปัญหาร่วมงานทั้งคู่ได้แน่นอน ลั่นโสดสนิทเปิดใจรอสาวที่ใช่ บอก ''พลอย'' ช่วยประกาศหาแฟนเลิกราสวมคอนเวิร์สกันมาได้สักพักแล้ว แต่กระแสข่าวคราวของพ่อหนุ่มตี๋อารมณ์ติสต์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ยังไม่ได้สร่างซาห่างหายไปซ...
  • "แพน-ก้อย"มึน! "เป้"เลี่ยงพบหน้า
    ''ก้อย-รัชวิน'' และ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' 2 สาวอดีตหวานใจพระเอกตี๋ ''เป้-อารักษ์'' พร้อมใจโต้ข่าวมีปัญหากัน ยืนยันร่วมงานกันได้ด้วยดี ปัดไม่รู้นักแสดงหนุ่มไม่ยอมมาร่วมงาน เพราะสาวทั้ง 2 คน ด้าน ''หนุ่มเป้'' โต้ต้องการหลบหน้า 2 สาว แจงติดธุระต่างจังหวัด กลับมาร่วมงานไม่ทันและได้แจงทีมงานล่วงหน้าแล้ว ไม่ใช่กะทันหัน ยันร่วมงานได้ทั้งสองสาวแม้ความรักของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »