ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่แฮตทริก!บาร์ซ่าโคตรโหดอัดราจา8-0

เมสซี่แฮตทริก!บาร์ซ่าโคตรโหดอัดราจา8-0

Posted 29/07/2012 by siamsport

 
 
ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร

เช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฏาคม 2555

ราจา คลับ แอธเลติก (โมร็อกโก) 0   -   8 บาร์เซโลน่า (สเปน)
 
 
ไม่รู้จะโหดไปไหน หรือ แค้นอะไรใครมาสำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน หลังไล่ถล่มแหลกแบบไม่ยั้งเกือกใส่ ราจา คลับ แอธเลติก จากโมร็อกโก 8-0 เกมนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ตะบันแฮตทริกได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ปล่อยให้ อเล็กซิส ซานเชซ กดสองตุง ที่เหลือเป็นการยิงคนละตุงของ ดานี่ อัลเวส, เซร์กี้ โกเมซ และ เคราร์ด เดอลัวฟูลว์

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็นยืมอาเราโย่2ปีพร้อมออปซื้อขาด
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านเว็บสโมสรว่าได้ตัว เซร์จิโอ อาเราโย่ หัวหอกดาวรุ่งของ โบค่า จูเนียร์ส เข้ารังแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีพร้อมออปชั่นซื้อขาด
  • บาร์ซ่าจับมาสเคยืดสัญญาถึงปี2016
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการขยายสัญญาให้กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จอมบู๊ ออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อย พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาสุดเวอร์ถึง 100 ล้านยูโร!
  • เขากลับมาแล้ว!บีย่าได้ลงซดผีส.ค.นี้
    งานนี้ใครที่เป็นแฟน บาร์เซโลน่า เตรียมเฮได้เลย เมื่อล่าสุด "อาส" สื่อชื่อก้องประจำแดนกระทิงดุ ระบุ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนเก่งของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะได้กลับมาโชว์เพลงแข้งให้เห็นกันอีกครั้ง ในเกมอุ่นเกือก นัดที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จะดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว
  • อเล็กซิสหวังช่วยบาร์ซ่าสม่ำเสมอซีซั่นใหม่
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงสังกัด บาร์เซโลน่า หวังได้ลงล่าตาข่ายอย่างสม่ำเสมอในซีซั่นหน้า หลังฤดูกาลที่ผ่านมาเดี้ยงบ่อยจนไม่ได้บู๊กับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »