ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใกล้จบ!ราชันตกลงค่าตัวโมดริชแล้ว36ล้านป.

ใกล้จบ!ราชันตกลงค่าตัวโมดริชแล้ว36ล้านป.

Posted 29/07/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ตีข่าว เรอัล มาดริด ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลางเลือดโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกก้าวหนึ่งแล้ง หลังจากตกลงค่าตัวกับทาง "ไก่เดือยทอง" ได้เรียบร้อยแล้วที่ 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงร่วมกับ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา สเปน สำหรับตัวเลขค่าตัวการย้ายทีมของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ได้แล้วที่ 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
โมดริช แสดงความต้องการอย่างชัดเจนในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยรอแต่เพียงให้ "สเปอร์ส" ตอบรับข้อเสนอจากทีมแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นล่าสุด เท่านั้น แต่ว่าเจ้าตัวเกือบจะทำลายโอกาสย้ายสังกัดของตัวเองเมื่อตัดสินใจปฏิเสธที่ จะร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นกับทัพ "ไก่เดือยทอง" ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะโน้มน้าวใจให้ ดาวเตะวัย 26 ปี เดินทางไปขอโทษทางสโมสรสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น
 
ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" ไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอตามจำนวนที่ "สเปอร์ส" ต้องการ แต่ก็ต้องเปลี่ยนใจในท้ายที่สุด เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ต้องการตัว โมดริช มาร่วมทัพอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ทำให้ อดีตดาวเตะ ดินาโม ซาเกร็บ จะประสบความสำเร็จในการย้ายสังกัดเสียที หลังจากเคยเกือบจะได้เป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แล้วเมื่อซัมเมอร์ปีที่ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »