ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดแมน!สโคลส์ยืดอกรับเรือใบคู่ควรแชมป์พรีเมียร์

สุดแมน!สโคลส์ยืดอกรับเรือใบคู่ควรแชมป์พรีเมียร์

Posted 29/07/2012 by siamsport

 

พอล สโคลส์ กองกลางรุ่นใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดและสมควรแล้วสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน แต่ก็ยืนยันว่าในซีซั่นที่จะถึงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ขุนพล "ปีศาจแดง" จะระเบิดฟอร์มเก่งและกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ได้พัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองรวมทั้งช่วยยกระดับลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังจากก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ด้วยจำนวนลูกได้เสียที่ดีกว่า "ปีศาจแดง" อย่างน่าเจ็บใจ
 
สโคลส์ กล่าวว่า "มันมีช่วงเวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เราเล่นกันได้ไม่ดี และเราต้องพัฒนาตัวเองขึ้นมาให้ได้ ถึงแม้ว่าผมจะไม่อยากยอมรับมันเลย แต่ว่า ซิตี้ เป็นทีมที่เล่นได้อย่างน่าดูชมและอาจจะเล่นได้ดีที่สุดเลยด้วยซ้ำ ดังนั้น ในแง่ดังกล่าว พวกเขาจึงเป็นทีมที่ดีที่สุดและสมควรที่จะได้แชมป์แล้ว พวกเขายกระดับลีกขึ้นไปอีก ดังนั้น มันจึงขึ้นอยู่กับเราแล้วสำหรับการที่จะก้าวขึ้นมาทำผลงานให้ดีกว่าที่พวก เขาทำไว้ให้ได้"
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 37 ปี ยอมรับว่า เขายังไม่เข้าใจว่า ทำไมพลพรรค "ปีศาจแดง" ถึงทำผลงานแผ่วปลาย จนปล่อยให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่เคยตามหลังถึง 8 คะแนนในช่วง 6 เกมสุดท้าย พลิกแซงกลับไปคว้าแชมป์ได้ในท้ายที่สุด
 
"เมื่อตอนที่ ซิตี้ บุกไปเยือนแล้วแพ้ อาร์เซน่อล คุณก็คิดกันว่าการลุ้นแชมป์คงจบแล้ว แต่คุณก็รู้ว่าคุณยังมีงานที่ต้องทำอีก เราล้มเหลวในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เราควรจะคว้าแชมป์ลีกแต่กลับทำไม่ได้ มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ในการเสียแชมป์ไปจากจุดนั้น (นำห่าง 8 คะแนน)" สโคลส์ ร่ายยาว
 
อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวอีกว่า ภาพที่ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ยังคงติดตาจนถึงเวลานี้ แต่ก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นอีก ครั้ง "ผมได้เห็นพวกเขาแสดงความดีใจกันหลังจากที่ (เซร์คิโอ) อเกวโร่ ยิงประตูในช่วงนาทีสุดท้าย มันไม่ใช่เรื่องดีเลยเมื่อคุณเห็นทีมอื่นฉลองแชมป์ในวันสุดท้ายของฤดูกาล และภาพนั้นมันก็จะติดตาคุณไป มันจะอยู่ในหัวของคุณและคุณก็ไม่ต้องการที่จะให้มันเกิดแบบนี้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ควงแข้งผีเดินแบบงานกุศลแดนมังกร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทีมนักเตะ "ปีศาจแดง" เดินแบบโชว์ตัวในงานเลี้ยงการกุศลที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสนุกและพร้อมที่จะเอาดีทางด้านนนายแบบถ้าเกิดคิด ยุติชีวิตผู้จัดการทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต
  • กิ๊กส์เร้าแข้งจีบีปรับฟอร์มหลังเจ๊าเซเนกัล
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกกัปตันทีมสหราชอาณาจักร ออกโรงปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ หากหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2012 หลังจากโดน เซเนกัล ตามตีเสมอ 1-1 อย่างน่าเสียดาย ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
  • ผอ.ยันเจรจาผีแดงซื้อลูคัสจบไปแล้ว
    ผอ.สโมสรเซา เปาโล ประกาศชัดเจนตอนนี้การเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องดึงตัว ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์เนื้อหอมไปร่วมทีมจบสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว แขวะที่เห็นมีข่าวอยู่ตลอดไม่ใช่เพราะนักเตะต้องการย้ายทีม แต่เป็นเอเยนต์ของ ลูคัส ที่พยายามทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นให้ได้
  • ผีหนืด!ขอจ่ายค่าตัวเบนส์ให้ทอฟฟี่ไม่เกิน12ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่พร้อมจ่ายเงินให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เต็มที่ไม่เกิน 12 ล้านปอนด์ แถมยังเล็งให้ค่าเหนื่อยไม่เกินสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »