ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คริสพักอกหวดวอลเลย์ตุงตาข่ายสุดงาม

คริสพักอกหวดวอลเลย์ตุงตาข่ายสุดงาม

Posted 29/07/2012 by rakball.net

  

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพการพังประตูสุดสวยของ คริส คอมมอนส์ แข้งของ"ม้าลายเขียวขาว"กลาสโกว์ เซลติก ที่ยิงประตูให้ต้นสังกัดออกนำ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมกระชับมิตรสโมสร ณ.สนามเซลติก ปาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา! ก่อนที่จะจบลงด้วยผลเสมอกันไป ด้วยสกอร์ 1-1

     
ประตูเกิดขึ้นก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 5 นาที เมื่อ เซลติก ได้ลูกฟรีคิก และ ชาร์ลี มัลกรูว์ ก็เปิดบอลเข้าไปกรอบเขตโทษให้กับ คริส คอมมอนส์ เพื่อนร่วมทีมและก็ใช้หน้าอกพักบอลก่อนหนึ่งจังหวะแล้วก็ตามด้วยวอลเลย์ข้าง ซ้ายยิงประตู ลูกบอลพุ่งลอยย้อยมุดลงเสาไกลอย่างงาม หมดสิทธิ์ที่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายประตูอินเตอร์ จะเซฟได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเบ็คส์มีตัวช่วยซิ่งเรือส่งคบเพลิงโอลิมปิก
    ภาพหลอกตา...ไม่ได้ขับเองซะงั้น?! เผยเบื้องหลัง เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี ทำเท่ซิ่งเรือไปส่งคบเพลิงในระหว่างพิธีเปิดโอลิมปิก ที่แท้ไม่ได้ขับเอง แต่มี 'ตัวช่วย' ซุ่มอยู่คอยช่วยประคับประคองนาวาความเร็วสูงโดยอาศัยมุมกล้องเกื้อหนุนอีก แรง ส่งผล 'หนุ่มเบ็คส์' ยืนผงาดอย่างหล่อๆ ตลอดรอดฝั่งในที่สุด
  • ด่วน! อังเดร เชฟเชงโก้ ประกาศแขวนสตั๊ด
    อังเดร เชฟเชงโก้ กองหน้าตำนานทีมชาติยูเครน ตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว
  • แซมบ้าหืดจับ!นำฟาโรห์3-0สุดท้ายเฮ3-2อลป.
    'ขุนพลแซมบ้า' บราซิล เก็บชัยได้ตามคาดแต่ต้องออกแรงเหนื่อยหลังเป็นฝ่ายออกนำ 'ขุนพลฟาโรห์' อียิปต์ ไปก่อน 3-0 แต่จบเกมเป็นฝ่ายคว้าชัยได้แบบหืดจับ 3-2 เก็บสามแต้มเต็ม ในศึกฟุตบอล ชาย โอลิมเปก 2012 กลุ่มซี. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • กระทิงน้ำตาตก!ซามูไรฟันปลิดชีพ1-0อลป.
    'ซามูไร' ญี่ปุ่น หักปากกาเซียนทั่วโลก ประเดิมสนามเฉือนดับเต็งสอง 'กระทิงดุ' 1-0 จากประตูของ ยูกิ โอตสึ ขณะที่ สเปน เหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรก หลัง อินยิโก้ มาร์ตีเนซ โดนใบแดง ขณะที่ เม็กซิโก เสมอ เกาหลีใต้ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »