ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่"เปิดใจเคลียร์ข้อหาอิจฉา"ญาญ่า"!

"ใหม่"เปิดใจเคลียร์ข้อหาอิจฉา"ญาญ่า"!

Posted 30/07/2012 by siamdara

   ''ใหม่-ดาวิกา'' โวสนิท ''ญาญ่า-อุรัสญา'' ถึงขั้นกอดยันไม่เกาเหลาชัวร์ ปลื้มได้บ้านหลังใหม่เป็นของขวัญวันบรรลุนิติภาวะให้กับตัวเอง ปัดราคาสูง 10 ล้าน เผยแม่ดีใจยกใหญ่บอกถ้าตายก็ตายตาหลับแล้ว


    เพราะเป็นนางเอกรุ่นเดียวกันแถมยังมีสไตล์ลูกครึ่งเหมือนกันทำให้มีกระแสข่าวลือว่านางเอกวิกหมอชิต ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ กับ ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ เกาเหลากันเพราะแข่งกันดัง แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาแก้ข่าวแล้ว แต่ทว่ายังมีกระแสข่าวลืออย่างต่อเรื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ ''ใหม่-ดาวิกา'' ขณะมาร่วมงานเปิดตัว ''มหัศจรรย์ผ้าไหมไทย เทิดไท้องค์ราชินี'' ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยงานนี้สาว ''ใหม่'' เผยว่าก่อนหน้าจะมีข่าวนี้ออกมาเธอได้เจอกับ ''ญาญ่า'' ก็ยังได้เจอได้กอดกันอยู่เลย
    

    ''ไม่มีแน่นอนค่ะ ''ญาญ่า'' ก็เคยเจอกันคือตั้งแต่ยังเป็นเด็กมากๆก่อนที่จะเล่นละครอีก ครั้งแรกที่มีข่าวก็งง แต่ว่าอันนี้เป็นรอบ 2 ไม่งงแล้ว จริงๆ ก่อนหน้านี้ยังได้เจอกับ ''ญาญ่า'' ค่ะแต่ก่อนที่จะมีข่าวนี้ออกมาก็ยังกอดกันยังทำงานด้วยกันอยู่เลย''
    

    ล่าสุดเห็นว่าวันเกิดครบ 20 ปี ได้ซื้อบ้านเป็นของขวัญให้กับตัวเองราคาเหยียบ 10 ล้านเลยทีเดียว กับเรื่องนี้ดาราสาวยืนยันว่าไม่ถึง 10 ล้านอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน


    ''รู้ได้ยังไงคะราคาก็ไม่ถึง 10 ล้านแน่นอนค่ะ อยู่แถวๆ บ้าน ''พี่เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ค่ะ คือที่ซื้อเพราะเราอยากมีบ้านเป็นของตัวเองเรามีอายุ 20 เราสามารถเป็นเจ้าของได้ คุณแม่ก็เลยจัดให้เองเลยค่ะ อีกหนึ่งเหตุผลที่ซื้อเพราะอยากอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เงียบๆ เป็นธรรมชาติคนน้อยหน่อย ก็เลยเลือกที่ไพร์เวตนิดนึง''


    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคุณแม่เป็นอย่างไรบ้างเมื่อได้ทราบว่าเราซื้อบ้านให้กับตัวเองได้แล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอกล่าวว่าคุณแม่ปลื้มมากอีกทั้งยังได้บอกว่าบอกถ้าตายก็ตายตาหลับแล้ว


    ''คุณแม่ปลื้มมากและมีความสุขมากค่ะ จริงๆ คุณแม่ใหม่เป็นคนประหยัดมากไม่ซื้อของแบรนด์เนมใช้เลย แต่ท่านจะพยามให้หนูเก็บเงินเป็นทรัพย์สินเป็นที่ดินอะไรประมาณนี้ค่ะ คือท่าบอกว่าอยากให้เราสบายก่อนแล้วถึงจะตายตาหลับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »