ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาซิเล่ยกเมสซี่เป็นยอดแข้งจากดาวอังคาร

บาซิเล่ยกเมสซี่เป็นยอดแข้งจากดาวอังคาร

Posted 30/07/2012 by siamsport

 

อัลฟิโอ บาซิเล่ กุนซืออาร์เจนไตน์จอมเก๋า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะ สังกัด บาร์โลน่า เร็วปานจรวดเหมือนมาจากดาวอังคาร ทำให้เขาเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด

อัลฟิโอ บาซิเล่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งแห่งศึกลา ลีกา เป็นนักเตะที่เก่งกาจเหมือนมาจากดาวอังคารเลยทีเดียว จนไม่มีนักเตะคนไหนในโลกมาเทียบได้ แม้กระทั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ก็ตาม

โค้ชวัย 68 ปี กล่าวถึงยอดดาวเตะร่วมชาติว่า "คุณไม่สามารถนำนักเตะคนไหนมาเปรียบเทียบกับ เมสซี่ ได้เลย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะยอดมนุษย์ แต่ เมสซี่ เป็นชาวดาวอังคาร เขาสามารถวิ่งไปพร้อมกับบอลได้เร็วกว่าตอนที่ไม่มีบอลซะอีก ถ้ามันเป็นกีฬาประเภทอื่น มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำสิ่งต่างๆ ด้วยความเร็วแบบนั้น เขาเก่งขึ้นเรื่อยๆ และพัฒนาอยู่ตลอด"

ส่วนเมื่อถูกถามว่า 2 ตำนานลูกหนังคนไหน ระหว่าง เปเล่ หรือ ดีเอโก้ มาราโดน่า เก่งกว่ากัน กุนซือคนปัจจุบันของ ราซิ่ง คลับ ทีมในลีกแดนฟ้า-ขาว ตอบว่า "เปเล่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และมีรูปร่างที่ดีมาก มาราโดน่า ก็เป็นนักเตะอัจฉริยะอีกคนหนึ่ง และเล่นได้ดีกว่าในที่แคบๆ ดีเอโก้ เป็นผู้นำของทีม ขณะที่ เปเล่ มีความสามารถเฉพาะตัวมากกว่า" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »