ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เนย"แหยงคนในไม่สน"วี,สมาร์ท"ขอแฟนนอกวงการ

"เนย"แหยงคนในไม่สน"วี,สมาร์ท"ขอแฟนนอกวงการ

Posted 30/07/2012 by siamdara

    ''เนย'' โต้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ วี, สมาร์ท ตามจีบ แจงเป็นพี่ที่รู้จักในวงการ ลั่นไม่อยากมีแฟนในวงการ


    เป็นนางร้ายเซ็กซี่ที่เสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ สำหรับ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ มีทั้งพระเอกดังข้ามช่อง อย่าง  "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และพระเอกในช่องเดียวกัน  "สมาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์ ตามจีบเป็นว่าเล่น แต่เจ้าตัวออกมายืนกรานว่าทั้ง 2 หนุ่มดังกล่าวไม่มีมาจีบใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแค่พี่ที่รู้จัก พร้อมออกตัวทันทีว่าไม่อยากมีแฟนในวงการ อยากคบหนุ่มนอกวงการ
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวเนยในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง ''ไอคุณผี'' เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 55 ที่บ้านเมคเกอร์กรุ๊ป ซ.เสนาฯ 112 นางร้ายสาวสวย โต้ 2 พระเอกดังวี,สมาร์ท ตามจีบ เป็นแค่พี่ที่รู้จัก
    

    ''ไม่มีอะไรเลยค่ะ ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่มๆ จนมีคนไปบอกแม่เลยว่า ลูกเธอมีข่าวกับหนุ่มเยอะนะ คนไหนเหรอ คือจริงๆ แล้วคนที่เป็นข่าวด้วยแทบจะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย หมายถึงว่าคุยกันแต่ไม่สนิท พี่วีแค่ที่ได้ยินพี่เขาแค่ปลื้มในแคแรกเตอร์ในละคร พี่เขาดูละครเราก็เหมือนกับเป็นแฟนคลับ ขอบคุณนะคะพี่วี หลังจากมีข่าวปุ๊บก็ได้เจอพี่วีที่งานเลยค่ะ พี่วีก็คุยกับเนยว่าขอโทษนะที่ทำให้เป็นข่าว เนยก็บอกไม่เป็นไร พี่เขาก็บอกว่าสงสารน้องไม่อยากให้เป็นข่าว''
    

    ทั้งนี้ สาวเนยบอกรู้จักและเคยร่วมงานกับหนุ่มหล่อมาดนิ่ง ''สมาร์ท'' แต่ก็ไม่มีมาจีบอีกเช่นกัน
    

    ''พี่สมาร์ทยิ่งแล้วใหญ่เลย หนูไม่ได้เจอพี่สมาร์ทมาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ เจองานตามช่องและบวงสรวงบ้าง ตั้งแต่เล่นปลาไหลป้ายแดงด้วยกันนานแล้ว เบอร์หรืออะไรไม่มี พี่เขาก็เป็นซุป''ตาร์นะ แต่ว่าก็ไม่ใช่ เราก็ไม่ได้คุยกันแบบนั้น ปลื้มเขาเล่นละครด้วยกัน เขาก็น่ารักดี แต่เนยก็ไม่เคยคุยกับพี่เขาหรอก พี่สมาร์ทไม่ได้จีบเนยเลยค่ะ ไม่รู้เป็นข่าวได้อย่างไร ถ้าจีบก็คงจีบไปนานแล้ว เล่นละครด้วยกันอยู่''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่ใช่หนุ่มหล่อทั้ง 2 คนดังกล่าว แสดงว่าสาวสวยมีหนุ่มรู้ใจแล้ว เจ้าตัวตอบทันทีว่าไม่มี เพราะทำงานตลอด 7 วัน หากใครรอได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ ลั่นอยากคบคนนอกวงการ
    

    ''ไม่มีเลย หนุ่มๆ เข้ามาก็ต้องรอแป๊บหนึ่ง ตอนนี้ทำแต่งานจริงๆ 7 วัน เลยค่ะ รอได้หนุ่มๆ ก็จะวัดกันตรงนี้ล่ะ รอได้รอต่อไปจะได้มีหวัง ตั้งใจแล้วว่าจะไม่มีแฟนในวงการนะ รู้สึกว่าคบกันไปถ้าเลิกกัน ก็ยังต้องเจอกันอยู่ ทำใจไม่ได้ แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ก็อาจจะหลีกไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ยังค่ะ'' สาวเนยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน
    ''วีรภาพ'' ยอมรับส่งแมสเซจไปหากิ๊กเก่า ''ปุ๊กลุก'' แต่ปฏิเสธเรื่องตามจีบ ''เนย-โชติกา'' ยอมรับมีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวตามประสาหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยวไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลมพัดหวนซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับอดีตหวานใจ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนรู้มาว่าพระเอกหนุ่มวิก 7 สีแอบส่งแมสเซจไปหาสาวปุ๊กลุกแถมในข้อความมีคำว่าคิดถึงซะด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนพอเจอต...
  • สมาร์ท ปัด จีบ เนย อ้ำอึ้ง ควงหมวยร่อนจตุจักร...
    ช่วงหลังหายหน้าหายตาไปบ้าง พระเอกหนุ่ม สมาร์ท กฤษฎา เผยไปทุ่มเทเวลาให้กับการสร้างบ้านพักส่วนตัวย่านรังสิต สำหรับที่มีภาพหลุดควงสาวหมวยร่อนสวนจตุจักรนั้น หนุ่มสมาร์ท รับไปจริงแต่ไม่เคลียร์ว่าควงใคร แจงรอดูภาพ แย้มคุยสาวนอกวงการ แต่ยังถือว่าโสด ส่วนข่าวกับสาว เนย โชติกา ยันแค่เพื่อนร่วมงาน ปัดแจกขนมจีบ...สมาร์ท อ้ำอึ้งมีภาพควงสาวเดินจตุจักร "ไม่รู้ฮะ ยังไม่ได้ดูเลยฮะ (ไปเดินจตุจักรจริงไหม?)ผมไปบ่อยค...
  • "เนย"สุดเซ็งโดนแฟนคลับอ้างเป็นกิ๊ก
    ''เนย'' เสียใจโดนแฟนคลับอ้างชื่อเป็นแฟน ย้ำระวังตัวมากขึ้น ปัดคบ ''กันต์'' สัมพันธ์แค่เพื่อน เผยรอผู้ชายอบอุ่นและเข้าใจกำลังเป็นสาวฮอตในตอนนี้เลยกับสาวนางร้ายเซ็กซี่ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ ด้วยรูปร่างหน้าตาสเปกชายแท้และรวมถึงสาวหล่อด้วย ซึ่งล่าสุดสาวเนยตกเป็นข่าวกับสาวหล่อ แฟนคลับที่คลั่งไคล้สาวเนยเอามาก จนเอาชื่อไปแอบอ้างว่าเนยคือแฟนตนเอง ซึ่งสาวเนยรับว่ารู้จักแฟนคลับคนนี้จริง แต่ก็เสียใจกับการ...
  • ''เนย-โชติกา''นางร้ายแสนหวิว
    ถึงแม้จะรั้งตำแหน่งนางร้าย แต่ว่าสาวสวย ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส กลับมีคนรักทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่หลงใหลในความเอ็กซ์ของเธอ วันก่อนใส่ชุดสีน้ำเงินสดใสไปร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง แกแล็คซี่ เอส 3 แม้จะไม่เด็ดถึงขั้นตะลึงงัน แต่ก็อวดความอึ๋มให้ได้ยลกันแบบเบาๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »