ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โคยันสาวปริศนาร่วมขบวนอลป.นักกีฬาโรตีไม่มีภัย

โคยันสาวปริศนาร่วมขบวนอลป.นักกีฬาโรตีไม่มีภัย

Posted 30/07/2012 by siamsport

ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานจัดศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ยันชัดสาวนิรนามที่ลงมาแจมเดินเคียงข้างผู้ถือธงนำหน้าขบวนนักกีฬาอินเดียแบบสบายใจ ในพิธีเปิดการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ ไม่ได้มีพิษมีภัยอะไร เป็นแค่นักแสดงธรรมดาคนหนึ่งที่อาจจะตื่นเต้นมากเกินไปหน่อยเท่านั้น แต่ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไมสาวเจ้าจึงรอดพ้นสายตาหน่วยรักษาความปลอดภัยไปได้ คาดคงหาบทสรุปได้ในเร็วๆนี้ ขณะที่ มูราลิธารัน ราชา หัวหน้าคณะนักกีฬาแดนโรตี วีนแตกพร้อมร้องขอความรับผิดชอบด้วยการออกมาขอโทษเป็นการด่วน

ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" ยืนยันว่าสาวปริศนาที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมชาติอินเดีย แต่กลับลงมาเดินนำหน้าขบวนนักกีฬาระหว่างพิธีเปิดการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นบุคคลที่จะมาสร้างอันตราย เป็นเพียงแค่ทีมงานนักแสดงที่รู้สึกตื่นเต้นกับความอลังการงานสร้างจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่เท่านั้นเอง

โค พูดถึงสาวปริศนาที่มาในเสื้อยืดสีแดงและกางเกงขายาวสีฟ้าเดินนำหน้าขบวนนักกีฬาอินเดีย 81 คน เคียงข้าง สุชิล คูมาร์ นักกีฬามวยปล้ำเจ้าของเหรียญทองแดง ปักกิ่งเกมส์ 2008 ที่รับหน้าที่เป็นผู้ถือธงนำขบวน ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมว่า "เธอเป็นนักแสดง เห็นได้ชัดว่าเธอค่อนข้างจะรู้สึกตื่นเต้นมากเกินไปหน่อย พวกเราได้มีการสืบสวนแล้วว่าเธอน่าจะเป็นสมาชิกของทีมนักแสดง"

"เธอไม่ควรที่จะเข้ามา เธอไม่ควรอยู่ที่นั่น แต่เห็นได้ชัดว่าเธอตื่นเต้น เธอไม่สามารถเข้าไปในพิธีเปิดโดยปราศจากการตรวจจากหน่วยรักษาความปลอดภัยได้ เธอไม่ควรเข้าไปอยู่ในพิธีเปิด แต่ก็ไม่ได้วิ่งหนีไปไหนกับความคิดที่เหมือนกับว่าเธอกำลังเดินอยู่บนถนน และแน่นอนว่าผมกำลังจะเข้าไปพูดกับเจ้าหน้าที่ของ อินเดีย เกี่ยวกับเรื่องนี้" โค เผย

ขณะที่ มูราลิธารัน ราชา รักษาการหัวหน้าคณะนักกีฬาทีมโรตี รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "เราประหลาดใจมากที่มีคนเล็ดลอดเข้ามาถึงลู่วิ่งได้ ผมบอกไม่ได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางด้านการรักษาความปลอดภัย มันเป็นเรื่องที่แปลกจริงๆ เราต้องการคำขอโทษสำหรับเรื่องนี้ เธอทำให้เราอับอายต่อหน้าผู้คนทั้งโลก มีการเผยภาพทีมนักกีฬาอินเดีย (ในโทรทัศน์) เพียงแค่ราว 10 วินาทีเท่านั้น แต่กลายเป็นผู้หญิงคนนี้ที่ชิงความโดดเด่นไว้ทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมวลภาพนักกีฬาไทย สู้ศึกลอนดอนเกมส์ วันแรก
    ต้องถือว่าน่าเสียดายสุดๆ กับ ยกน้ำหนักหญิงของไทย ทั้ง "น้องมาย" สิริวิมล ประมงคล และ "น้องฟ้า" พนิดา คำศรี ที่ต้องพลาดเหรียญโอลิมปิกแรกให้กับ นักกีฬาไทย เมื่อวานนี้ ขณะที่ผลงานในกีฬาอื่นๆ อย่าง ยิงปืน และ เทเบิลเทนนิส ก็ถือว่ายังไม่เข้าเป้า อย่างไรก็ตาม ต้องปรบมือให้กับ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าชัย ในการประเดิมสนามนัดแรก ศึกแบดมินตัน ชายคู่วันนี้ "ทีมข่าวก...
  • บุญศักดิ์ สุดต้านพ่ายมือ3โลก ร่วงแบดฯชายเดี่ยวรอบแรก
    การแข่งขันแบดมินตัน ชายเดี่ยว รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ซึ่งมีนักแบดมินตัน 2 คน คือ บุญศักดิ์ พลสนะ จากประเทศไทย และ เฉิน หลง จากประเทศจีน แข่งขันตัดสินเลือกผู้ชนะผ่านเข้ารอบต่อไปในแมตช์เดียวเกมแรก บุญศักดิ์ พยายามหาจังหวะวางลูกหน้าตาข่ายเล่นงาน เฉิน หลง แต่มีขาด หรือ เกิน เล็กน้อย ทำแต้มตาม 4-7, 5-9 เฉิน หลง พยายามเล่นด้วยความอดทน เล่นยื้อในพื้นที่กลางสนาม รอโอกาสตีโยกฝั่งไปมาก่อนตบครอสคอร์ท ทแยงสนามท...
  • เชียร์โอลิมปิก...แบบเร่าร้อนพร้อมกับสาวๆ''อลัวร์''
    ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังจริงๆ สำหรับสาวๆ วีเจ A'lure Hot Girls ที่ขอติดขอบกระแสกีฬาโอลิมปิก 2012 ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้สาวๆ A'lure เลยขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนเชียร์กีฬา และขอเอาใจช่วยนักกีฬาไทย กับคลิปเชียร์น่ารักๆ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วจะต้องตะลึงกับความสดใส เซ็กซี่ ในแบบฉบับของสาว A'lure พร้อมกับลีลาการออกกำลังกายของสาวๆ A'lure ที่รับประกันได้ว่าหนุ่มๆ จะต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่แน...
  • น้องแป๋วต้านไม่ไหว!นำก่อนพ่ายสาวเช็ก1-4เกม
    'น้องแป๋ว' นันทนา คำวงศ์ นักเทเบิลเทนนิสมือ 1 สาวไทย และอันดับ 93 ของโลก ลงเล่นรอบสอง ไม่สามารถต้านทานความเฉียบขาดของ อิเวตา วาเซนอฟสกา นักตบลูกเด้งสาวสาธารณรัฐเช็กได้ ทำให้พ่ายไป 1-4 เกม ตกรอบสองอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »