ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เลวานดอฟสกี้ปัดถกซบม้าลาย

เอเยนต์เลวานดอฟสกี้ปัดถกซบม้าลาย

Posted 30/07/2012 by siamsport

เอเยนต์คู่ใจโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โต้ข่าวกางโต๊ะถกกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เรียบร้อย ยันไม่เคยติดต่อพูดคุยกับทีมดังแดนมะกะโรนีตามกระแสข่าวลือแต่อย่างใด

เซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ตัวเขานั้นได้ไปเจรจากับยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา เกี่ยวกับโอกาสการย้ายสังกัดของลูกค้าในความดูแลไปอยู่ในเมืองตูริน
 
ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 23 กะรัต โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาช่วยให้ "เสือเหลือง" คว้าแชมป์บุนเดสลีกาเอาไว้ได้ โดยนายหน้าส่วนตัวของเขาออกมาเคยออกมายืนยันกับ "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อไม่นานนี้ว่า มีสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจนักเตะรายนี้จริงๆ
 
ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า "เบียงโคเนรี่" ได้เปิดการเจรจากับนายหน้าของเลวานดอฟสกี้ กระนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า "ผมยังไม่เคยคุยกับทางยูเวนตุสเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่นั่นจริงๆ ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับอนาคตของโรเบิร์ต ไปมากกว่านี้ได้"
 
ทัพ "ม้าลาย" ตกเป็นข่าวกับบรรดากองหน้าระดับบิ๊กเนมหลายคน เพื่อหวังมาเสริมทีมก่อนที่จะเริ่มออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างเช่น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีมอาร์เซน่อล, เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวหลักของนาโปลี และ สเตวาน โยเวติช นักเตะดาวรุ่งของ ฟิออเรนติน่า อย่างไรก็ตาม คาดหมายว่า เลวานดอฟสกี้ ก็อยู่ภายใต้การพิจารณาของพวกเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดงบ!คล็อปป์ยันเสือเหลืองงดชอปแข้งใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่มฝีมือเยี่ยม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยข่าวให้สาวกไม่ต้องลุ้นกันอีก บอกจะใช้ทีมเท่าที่มีอยู่ในตอนนี้ ลุ้นป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นหน้า เชื่อเส้นทางการลุ้นแชมป์ปีหน้าสนุกแน่ เพราะมีหลายทีมที่มีโอกาสคว้าความสำเร็จไปครองเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์มือทองของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความชัดเจนแล้วว่า เขาจะไม่เบิกเงินในคลังของสโมสรมาซื้...
  • ลาห์มยกเสือเหลืองเต็งแชมป์บุนเดสลีกา
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะซิวแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นใหม่นี้ แต่ก็ยังมีทีมอื่นๆ ที่มีลุ้นด้วยเช่นกัน พร้อมยืนยัน "เสือใต้" ตั้งเป้าทวงถาดแชมป์กลับคืนมาให้ได้ในปีนี้ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์...
  • เฮอเนสสุดช็อกเบรโน่โดนสั่งขังคุก
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสุดช็อกเมื่อรู้ข่าว เบรโน่ อดีตกองหลังดาวรุ่งเลือดแซมบ้า โดนลงดาบหนักต้องนอนกินข้าวแดงเกือบ 4 ปี ข้อหาเผาบ้านตัวเอง โวยเป็นคำพิพากษาที่เหมือนกับการทำลายชีวิตทั้งชีวิตของเจ้าตัวไปโดยปริยาย พร้อมยันสโมสรจะขอรับอาสาดูแลภรรยาของเจ้าตัวจนกว่าสามีจะพ้นโทษออกมาแน่
  • ร็อบเบนขอกลับมาคืนดีริเบรี่อีกครั้ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องการที่จะกลับมาคืนดีกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมทีม อีกครั้ง หลังทั้งคู่ทะเลาะกันในห้องแต่งตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชี้ก่อนหน้านั้นไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน และตอนนี้ก็หวังที่จะสนุกกับการเล่นร่วมกันอีกครั้งอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากที่จะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »