ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหาริโอทวิตเหยียดผิวโคล

เอฟเอตั้งข้อหาริโอทวิตเหยียดผิวโคล

Posted 31/07/2012 by rakball.net

 

สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ(เอฟเอ)ได้ตั้งข้อหา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทวีตเตอร์คอมเมนท์เหยียดผิวใส่ แอชลีย์ โคล กองหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เเล้ว

  สมาคมฟุตบอลของอังกฤษหรือเอฟเอ(FA)ได้ตั้งข้อหา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตเตอร์คอมเมนท์เหยียดผิวใส่ แอชลีย์ โคล กองหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี คู่เเข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีกเเล้ว

โดย แอชลีย์ โคล ที่เป็นพยานให้ จอห์น เทอร์รี่ กรณีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์(ผู้เป็นน้องชายของเฟอร์ดินานด์)เเละทำให้ ปราการหลังเพื่อนร่วมต้นสังกัด ไม่ต้องรับโทษใดๆ ซึ่งหลังจากนั้น 2 วัน เเข้งวัย 33 ปี ได้ โพสข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่า "ข้างนอกดำ เเต่ข้างในขาวใส" 

 เอฟเอแถลง"เราได้ตั้งข้อหาริโอ เฟอร์ดินานด์กับคอมเมนท์บนทวิตเตอร์ เเละเขาจะมีเวลาจนถึง 4 โมงเย็นของวันพฤหัสที่ 2 สิงหาคมนี้ เพื่อชี้เเจงข้อความดังกล่าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็นเชฟโลเร็ตปะหน้าอกเสื้ออีก2ปีใช้
    มนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เชฟโรเล็ต เป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อแข่งแล้ว เพื่อทดแทน เอออน ที่จะหมดสัญญาในอีก 2 ซี่ซั่น โดย สปอนเซอร์รายใหม่จะเริ่มใช้ในซีซั่น 2014/2015 โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องจำนวนเงินในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ขณะที่ผู้บริหารระดับสูงของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็ออกมาแสดงความยินดีกับการทำธุรกิจในครั้งนี้
  • สโคลส์ชูคางาวะกุญแจสำคัญนำผีทวงแชมป์ลีก
    พอล สโคลส์ มิดฟิลด์รุ่นใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง ชินจิ คางาวะ ว่าเป็นนักเตะที่มีทักษะและการเคลื่อนไหวอันยอดเยี่ยมและจะเป็นกุญแจสำคัญใน การพาทัพ "ปีศาจแดง" กลับไปชิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ได้อย่างแน่นอน
  • กูร์เลย์ยันสิงห์บลูส์ยังไม่ปิดงบช็อปแข้งใหม่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยัน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย พร้อมจะอัดฉีดงบแบบไม่อั้นให้กับ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเลือดมะกะโรนี สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งของทีมต่อไปเพื่อเป้าหมายในการป้องกันบัลลังก์ แชมป์ยุโรป ทั้งที่ผลาญเงินในคลังไปแล้วร่วม 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) ก็ตาม
  • เซอร์คำรามหัวเป็นประกัน!นำผีถึงชิงชปล.แน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ความล้มเหลวในบอลยุโรปซีซั่นที่แล้ว เป็นแค่อุบัติเหตุ และขอรับปากด้วยตัวเองว่าจะไม่มีวันเกิดขึ้นอีก กร้าวปีนี้จะขอพาทีมลุ้นแชมป์ยาวๆ ให้สมกับที่เป็นทีม "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »