ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เอ็ม' ขอโทษหลังโดนแดง เกมพ่าย 'ปลาทู'

'เอ็ม' ขอโทษหลังโดนแดง เกมพ่าย 'ปลาทู'

Posted 31/07/2012 by chonburifc.net

 

 

สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ในศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบที่ 3 วันพุธนี้  จะเป็นเกมที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน แต่ก็ยังมั่นใจลึกๆ ว่าพลพรรค “ฉลามชล” จะช่วยกันงัดฟอร์มสุดยอดและพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปได้  
 
 
โดย “เจ้าเอ็ม” ออกมากล่าวถึงเกมในนัดนี้ว่า “ก็เป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่งสำหรับ ชลบุรี เอฟซี แน่นอนในการบุกไปเยือนกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้อีกครั้ง แต่เราก็จำเป็นต้องเล่นเกมนี้ด้วยความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซนต์ ตลอด 90นาที เพื่อให้ผ่านเข้ารอบต่อไป”  
 
“ผมไม่คิดว่าเราจะแพ้ แม้มันจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราก็พร้อมจะทำทุกสิ่งซึ่งผมก็เชื่อมั่นว่าทีมเราจะทำได้อีกครั้งเหมือนกับในเกมลีกอย่างแน่นอน ซึ่งทุกคนต้องการที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดในเกมนี้” 
 
นอกจากนี้ “เจ้าเอ็ม” ยังได้กล่าวขอโทษแฟนบอล “ฉลามชล” ทุกคน หลังเจ้าตัวได้รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ผ่านมาว่า  
 
“ผมรู้สึกไม่คอยเห็นด้วยกับใบเหลืองในจังหวะแรกในเกมซักเท่าไหร่นัก แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วผมก็ได้แค่ตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำหน้าที่ของตัวเองออกมาให้ดีท่ามกลางสนามที่ไม่ค่อยอำนวยเพื่อทีมเท่านั้น แต่สุดท้ายก็พลาดจนมาโดนใบเหลืองที่สองจนได้ จังหวะนั้นผมไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าตัดเกมรุนแรงต่อคู่ต่อสู้แต่อย่างใด ผมจึงอยากขอโทษแฟนบอล ชลบุรี ของเราทุกคน ที่ผมเองมีส่วนทำให้ทีมพบกับความพ่ายแพ้ในเกมนั้น ผมยินดีและน้อมรับทุกข้อตำหนิที่มีทั้งหมดครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »