ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เพทาย''โต้กิ๊ก''มาช่า''วันนี้แต่วันหน้ามีโอกาสพัฒนา

''เพทาย''โต้กิ๊ก''มาช่า''วันนี้แต่วันหน้ามีโอกาสพัฒนา

Posted 31/07/2012 by siamdara

    ถือเป็นม่ายสาวมหาเสน่ห์จริงๆ สำหรับนักร้องคนสวย มาช่า วัฒนพานิช หลังจากเป็นโสดมาพักใหญ่ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ห้อมล้อมตลอดเวลา แต่รายชื่อที่มาวินที่สุดคงหนีไม่พ้นนักร้องนักแสดงหนุ่มนามว่า เพทาย พลอยมีค่า ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ในละครซิตคอมเรื่อง ''วิ้งค์เจ้าเสน่ห์'' กันมาบ้าง โดยมีตาดีเห็นหนุ่มเพทายและมาช่าควงกันแฮงก์เอาต์กลางคืน ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่หนุ่มเพทายร้องเพลงอยู่นั่นเอง และไหนจะข่าวว่ามีรูปคู่ออกมาอีก ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งขึ้น


    แต่หนุ่มเพทายก็ไม่นิ่งนอนใจกับข่าวที่เกิดขึ้น รีบออกมาโต้กับข่าวที่เกิดขึ้นทันทีว่าตนและมาช่ารู้จักกันจริง แต่เป็นแค่พี่น้องกัน เหตุที่เป็นข่าวเพราะเจอกันโดยบังเอิญสถานบันเทิงที่ตนร้องเพลงคนเลยมองว่าไปด้วยกัน กลัวฝ่ายหญิงเสียหายกับข่าวที่เกิดขึ้น อุบโอกาสพัฒนาสัมพันธ์ โบ้ยเป็นเรื่องของอนาคต
    

    ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอหนุ่มเพทายในกองละครเรื่อง ''แผนร้ายพ่ายรัก'' เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 55 ณ ร้านนาซีซัส  สุขุมวิท 23 จึงได้สอบถามถึงงานละครรวมไปถึงเรื่องส่วนตัวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ว่า


    ละครเรื่องนี้แสดงเป็นใคร?
    เป็นแฟนของพี่สาวนางเอก นางเอกคือแมท  มาถ่ายฉากนี้ก็จะมีน้องแมทมาเต้นยั่วยวนครับ ก็ไม่รู้ว่าจะตื่นเต้นไหม เพราะน้องแมทก็เคยเจอกันแล้ว น่าจะพอไหว


    ละครเรื่องอื่น?
    ก็มีเรื่อง ''วิ้งค์เจ้าเสน่ห์'' เรื่องเดียว


    มีข่าวว่ากิ๊กอยู่กับมาช่า มีรูปคู่ออกมาด้วย?
    ไม่มีแล้ว ไม่เคยมีรูปครับ


    มีคนเห็นไปเที่ยวด้วยกัน?
    เคยเจอกันที่ร้าน ผมร้องเพลงกลางคืน พอดีพี่เขาก็มาพอดีเหมือนกัน รู้จักกันประสาพี่น้องครับ


    รู้จักกันมานานแค่ไหน?
    ก็รู้จักซักพักหนึ่ง พี่ผมคนหนึ่งรู้จักพี่ช่า มาแฮงก์เอาต์ที่ร้านก็รู้จัก


    สนิทกันมากไหม?
    ไม่ได้สนิทอะไรมากมาย เขาก็เป็นรุ่นพี่ที่ทุกคนก็รู้จักว่าเป็นนักร้อง


    เวลามีข่าวกับมาช่าโดนจับตามองมากขึ้น?
    ดีนะ ทุกคนรู้จักหมดเลย ก็จริงๆ แล้ว เดี๋ยวข่าวก็เงียบไปเอง ไม่มีอะไร ผมไม่ได้ไปทำอะไรให้มีเรื่องราวใหญ่โตมากมาย ผมอยู่กับผมเงียบๆ ปกติ


    มีโอกาสพัฒนาสัมพันธ์กับมาช่าไหม?
    น่าจะยากครับ


    เกี่ยวกับอายุไหม?
    ก็ไม่หรอกครับ ผมว่าผมยังไม่มีเวลาดูแฟนหรอกครับ เพราะผมดูพ่อทุกวัน ต้องดูแลพ่ออาทิตย์หนึ่งก็หกวัน ไปทำงานหนึ่งวัน แทบจะไม่ได้ออกไปไหน


    พี่ช่าสเปกหรือเปล่า?
    ถามคำถามโยงตลอด (หัวเราะ) เขาก็เป็นสเปกของคนทั้งประเทศล่ะครับ


    สถานะตอนนี้กับมาช่า?
    ก็เป็นพี่น้องครับ


    มีลุ้นไหม?
    ผมว่ารอดูกันไปดีกว่า ให้ผมตอบผมว่ามันเป็นอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน


    มีนัดคุยนอกรอบกันไหม?
    แทบไม่เจอกันเลยครับ เจอกันเวลาเขามาที่ร้าน ตามงานไม่เคยเจออยู่แล้ว เพราะผมไม่เคยไปงาน


    ได้คุยกับมาช่าไหมหลังมีข่าวด้วยกัน?
    ก็มีฝากถามเพื่อนที่รู้จักเขาไปบ้าง ว่าพี่เขาโอเคไหม ผมเองเป็นผู้ชายไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว พี่เขาเป็นผู้หญิงต้องมามีข่าวกับผู้ชายมันก็ลำบาก


    มีคนรอบข้างแซวบ้างไหม?
    ก็มีคนถามว่าคบมาช่าหรอ ผมก็ตอบว่าเปล่าไม่ได้คบครับ


    แล้วหวานใจตัวจริงมีหรือยัง?
    ยังครับ ทุ่มให้กับคุณพ่อและงานครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนนี่" ฮึดสู้ นม "มาช่า"
    แม้จะต่างรุ่น แต่เมื่อ 2 สาวเซ็กซี่จาก 2 ค่าย ต้องมาอยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็เรียกว่าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างจัดเต็ม สำหรับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 41 กะรัต มาช่า วัฒนพานิช และ “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี วัย 28 ปี แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว 4 D book แมกกาซีนออนไลน์ ที่สองสาวมาร่วมงานและเป็นหนึ่งในเจ้าของนิตยสารออนไลน์ภายใต้ www.4Dbook.com ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันก่อน
  • แซ่บ! มาช่า โชว์เชฟบ๊ะ สุดเซ็กซี่
    ยิ่งอายุมาก ก็ยิ่งทวีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ถ้าจะให้นับตัวเลขจริง ๆแล้วเธอก็ปาเข้าไปเลย 4 นิด ๆ แถมยังมีลูกชายสุดหล่ออย่าง กาย นวพล อีกแต่ดูสิทั้งหุ่นทั้งความเซ็กซี่เรียกว่าสาวอายุ 20 ต้นๆยังอาย ยิ่งดูจากภาพที่เธอขึ้นปกให้นิตยสาร อิมเมจ แล้ว หนุ่ม ๆ คงต้องน้ำลายหกกันเป็นเพราะแค่ดูรูป ยังเสียว..!! เลย อย่างนี้คงต้องมอบประโยคเด็ดให้สาวคนนี้แล้วว่า "มาช่า สวย...
  • "มาช่า"แย้มเตรียมคลอดอัลบั้มชุดใหม่
    ''มาช่า'' เผยเตรียมออกอัลบั้มใหม่เต็มๆ สิ้นเดือนนี้แน่นอน ปัดกิ๊กรุ่นน้อง ''เพทาย'' แจงช่วงนี้ของดเรื่องรัก เดินหน้าทำงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวพราวสเน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ที่ล่าสุดได้มาร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินในการทำ e-book เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามของผู้หญิง ในงานเปิดตัว "4D BOOK" เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้อัพเดตเรื่องราวชีวิตและเรื่องงานของ "สาวมาช่า" ทันท...
  • ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554'' จัดโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ได้หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราอลังการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »