ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปธ.เสือใต้แฮปปี้ทีมคว้า2หอกใหม่มากดดันโกเมซ

ปธ.เสือใต้แฮปปี้ทีมคว้า2หอกใหม่มากดดันโกเมซ

Posted 31/07/2012 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ มาริโอ มานด์ซูคิช และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ มาร่วมทีม เพื่อกดดัน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลัก ชี้ทั้งคู่จะเป็นตัวเลือกที่ดีในแนวรุก "เสือใต้" พร้อมยันทีมจะไม่จ่ายเงินเกินงบเพื่อคว้าผู้เล่นที่แพงเกินเหตุมาเสริมทัพแน่นอน

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา แสดงความดีใจที่สโมสรคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กัปตันทีมชาติเปรู มาร่วมทัพ เพื่อที่จะสร้างความกดดันให้กับ มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน เนื่องจากเขารู้สึกว่าดาวยิงวัย 27 ปีเป็นศูนย์หน้าที่เก่ง แต่ยังไม่ถึงขั้นที่จะพูดได้ว่ายอดเยี่ยม

บาเยิร์น เสริมเกมรุกอย่างแข็งแกร่งด้วยการเซ็นสัญญากับ มานด์ซูคิช และ ปิซาร์โร่ เข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และประธาน "เสือใต้" วัย 60 ปีเชื่อว่านักเตะใหม่ทั้ง 2 คนจะกลายเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอน

เฮอเนส กล่าวว่า "ตอนนี้เรามีทางเลือกอื่นสำหรับ โกเมซ แล้ว นี่คือสิ่งที่จำเป็นต้องทำเพื่อความสำเร็จ เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ยังไม่ถึงขั้นยอดเยี่ยม ปิซาร์โร่ ไม่เคยพลาดจังหวะไหนเลย ขณะที่ มานด์ซูคิช มีส่วนสำคัญด้วยการเล่นลูกกลางอากาศที่ยอดเยี่ยม"

นอกจากนี้ บาเยิร์น ยังมีความต้องการที่จะเสริมแกร่งในแผงมิดฟิลด์ ด้วยการเล็งเป้าหมายเสริมทัพไปยังฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน ของ แอธเลติก บิลเบา และ ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างไรก็ตาม เฮอเนส ได้ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เตรียมการที่จะใช้ง่ายเกินงบประมาณที่ตั้งไว้สำหรับซื้อนักเตะคนอื่นๆ เข้าสู่ทีม

"เราจะไม่จ่าย 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) เพื่อนักเตะจาก บิลเบา ส่วน เลเวอร์คูเซ่น จะต้องส่งสัญญาณมาหลังจากนั้นเราถึงจะคุยกันเกี่ยวกับเบนเดอร์ เราไม่ต้องการเข้าไปยุ่งกับความเสี่ยงใดๆ ทั้งนั้น" ประธาน "เสือใต้" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มยกเสือเหลืองเต็งแชมป์บุนเดสลีกา
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะซิวแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นใหม่นี้ แต่ก็ยังมีทีมอื่นๆ ที่มีลุ้นด้วยเช่นกัน พร้อมยืนยัน "เสือใต้" ตั้งเป้าทวงถาดแชมป์กลับคืนมาให้ได้ในปีนี้ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์...
  • เฮอเนสสุดช็อกเบรโน่โดนสั่งขังคุก
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสุดช็อกเมื่อรู้ข่าว เบรโน่ อดีตกองหลังดาวรุ่งเลือดแซมบ้า โดนลงดาบหนักต้องนอนกินข้าวแดงเกือบ 4 ปี ข้อหาเผาบ้านตัวเอง โวยเป็นคำพิพากษาที่เหมือนกับการทำลายชีวิตทั้งชีวิตของเจ้าตัวไปโดยปริยาย พร้อมยันสโมสรจะขอรับอาสาดูแลภรรยาของเจ้าตัวจนกว่าสามีจะพ้นโทษออกมาแน่
  • ร็อบเบนขอกลับมาคืนดีริเบรี่อีกครั้ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องการที่จะกลับมาคืนดีกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมทีม อีกครั้ง หลังทั้งคู่ทะเลาะกันในห้องแต่งตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชี้ก่อนหน้านั้นไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน และตอนนี้ก็หวังที่จะสนุกกับการเล่นร่วมกันอีกครั้งอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากที่จะ...
  • ร็อบเบนโชว์!Eซ้ายชิพบอลข้ามหัวโกล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ยิงประตู"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก ช่วยต้นสังกัดนำห่าง 2-0 ในเกมกระชับมิตรสโมสร ที่ประเทศจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา! โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 39 จากจังหวะหลุดเดี่ยวและดาวเตะเลือดดัตซ์ก็ใช้ความเร็วกระชากบอลจี้เข้าใน กรอบเขตโทษ ก่อนลงเอยด้วยการใช้เท้าซ้ายงัดบอลลอยข้ามหัวและมือผู้รักษาประตูโว ล์ฟสบวร์ก ที่ออกมาหวังสกัดไม่ให้ทีมเสียประตู ซึ่งจบ 90 นาที บาเยิร์น เผาเครื่อง โวล์ฟสบวร์ก ไปหวุดหวิด 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »