ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นจี้เวนเกอร์เซ็นแข้งเวิลด์คลาสร่วมทัพ

คีโอว์นจี้เวนเกอร์เซ็นแข้งเวิลด์คลาสร่วมทัพ

Posted 31/07/2012 by siamsport

 

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลังจอมแกร่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอ่ยปากกระตุ้นอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร ต้องพยายามหานักเตะระดับโลกเข้ามาปลุกทีมอีกครั้ง เหมือนสมัยกระชากเดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตศูนย์หน้าจอมคลาสสิก มาร่วมทัพ พร้อมสะกิดต้องหาทางปล่อยโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีมออกจากสังกัดโดยเร็ว เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อสโมสรเหมือนปีก่อน

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของอาร์เซน่อล ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ออกโรงแนะนำอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวน้ำหอม จำเป็นต้องเซ็นสัญญาคว้านักเตะระดับโลกเข้ามาทำหน้าที่กระหน่ำตาข่ายแทนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เตรียมย้ายสังกัดด้วยการไม่ขอต่อสัญญากับสโมสร
 
ตำนาน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หวังว่า อนาคตของ "อาร์วีพี" จะได้รับการสะสางโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อหลีกเลี่ยงบรรดาข่าวลือทั้งหลายที่อาจมีโอกาสทำลายซีซั่นใหม่ของสโมสร เหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในกรณีของเชส ฟาเบรกาส กองหลางทีมชาติสเปน และซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จากแดนน้ำหอม
 
คีโอว์น กล่าวว่า "อย่างน้อย ฟาน เพอร์ซี่ ก็ออกมาเร็ว และบอกว่าเขาอยากย้ายออกจากทีม เมื่อปีก่อนตอนกรณีของนาสรี่ กับฟาเบรกาส มันส่งผลกระทบต่อทีมมาก เมื่อพวกเขาเหมือนกับต้องต่อสู้กับโซนหล่นชั้นหลังจากผ่านไป 7 เกม ผมคิดว่า ในตอนนี้ มันจะไม่เกิดขึ้นหากฟาน เพอร์ซี่ ย้ายออกไป ผมคิดว่า ขุมกำลังแข็งแกร่งทั้งสภาพจิตใจและฝีเท้า"
 
อดีตดาวเตะทีม ชาติอังกฤษ กล่าวต่อไปอีกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องหานักเตะที่จะกลายเป็นตำนานอย่างเดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีคยอดศูนย์หน้าชาวดัตช์ มาขับเคลื่อนทีมต่อไป "พวกเราเหมือนกับต้องเคยชินกับการเสียนักเตะระดับโลกในตอนนี้ มันน่าเสียดายที่นักเตะหลายต่อหลายคนย้ายออกไป"
 
"หากพวกเรา มองย้อนกลับไปดูเดนนิส เบิร์กแคมป์ ย้ายมายังสโมสร เมื่อเขามาถึง มันเหมือนกับว่า "พระเจ้า!" มันเป็นสัญญาณการปลุกให้ตื่นอย่างแท้จริง และทุกคนก็สังเกตได้ว่า อาร์เซน่อล กำลังเดินไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป อาร์เซน่อล น่าจะทำแบบนั้นได้เมื่อมีนักเตะระดับโลกก้าวเข้ามาอีกครั้ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »