ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาลาซิโอยกสไนเดอร์กุญแจสำคัญงูใหญ่

ปาลาซิโอยกสไนเดอร์กุญแจสำคัญงูใหญ่

Posted 31/07/2012 by siamsport

 

โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกป้ายแดง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกย่องเวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ จะเป็นเสาหลักในการพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ระหว่างช่วงผลัดใบของสโมสรใน ตอนนี้

โรดริโก้ ปาลาซิโอ ศูนย์หน้าของอินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกมาเผยถึงความคาดหวังของตัวเขาว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ เพื่อนร่วมทีมของเขาจะกลายเป็นหัวใจสำคัญในการทำให้ทีมกลับมามีผลงานยอด เยี่ยมอีกครั้ง หลังจากต้องเผชิญหน้ากับฤดูกาลที่เลวร้ายเมื่อปีก่อน
 
"เน รัซซูรี่" กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงทีมใหม่ โดยการพยายามลดค่าเฉลี่ยอายุของนักเตะภายในทีมและเงินค่าเหนื่อยลง หลังพลาดโอกาสไปวาดลวดลายในยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ฤดูกาลนี้ โดยเหล่าพ่อค้าแข้งหลายรายที่ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงที่รุ่งเรืองจากการคว้า 3 แชมป์นั้นกำลังพากันย้ายหนีออกจากทีมกันทั้งสิ้น โดยเหลือเพียง สไนเดอร์เท่านั้นที่ยังคงตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อ
 
ดาวยิง วัย 30 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีว่า "ผมและแน่นอนพวกเรามีความสุขมากที่ เวส ยังอยู่ที่นี่กับพวกเรา ทุกอย่างในสนามเป็นเรื่องง่ายมากกว่าเมื่อมีเขาอยู่ข้างๆ สไนเดอร์ เป็นหัวของทีมนี้ เขาทำให้ทุกคนเล่นได้ดี ถ้าสไนเดอร์ได้เล่นในแบบที่เขารู้ว่าควรจะเล่นแบบไหน จากนั้น อินเตอร์ ทั้งทีมก็จะเล่นดีกว่าเดิมเช่นกัน"
 
แม้ว่า ปาลาซิโอ จะเป็นนักเตะตัวรุกที่มีความสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง แต่ตัวเขาเองก็มีความคิดเห็นที่ชัดเจนเกี่ยวกับตำแหน่งที่เชื่อว่า เขาทำได้ดีที่สุด "ผมไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่าเมื่อผมได้เล่นเป็นกองหน้าคนที่สอง อยู่ใกล้กับกองหน้าตัวกลางและมีอิสระในการเคลื่อนที่ จากนั้นผมก็ให้อะไรได้มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทเวนเต้เซ็น4ปีดึงคาสเตญอสเรียบร้อย
    เอฟซี ทเวนเต้ กระชากตัว ลุค คาสเตญอส หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวระบุ ย้ายเพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่าเดิม เผยเกือบได้รีเทิร์นซบทีมเก่าอย่าง เฟเยนูร์ด ด้วย
  • ปาลาซิโอหวังเบิกตุงแรกให้งูในเกมเปิดตัวทางการ
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกป้ายแดง ของ อินเตอร์ มิลาน หวังเบิกตุงแรกได้ในนัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ทีม "งูใหญ่" จะพบกับ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ในศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ หลังฟอร์มฮอตสุดๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น
  • อินเตอร์หั่นปาซซินี่-เซซาร์ออกจากทีมแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน จัดการหั่นชื่อ จามเปาโล ปาซซินี่ และ ชูลิโอ เซซาร์ ออกจากรายชื่อที่ส่งไปลงทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสว่าทั้งคู่เตรียมย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเร็ววันนี้
  • สไนเดอร์เชื่อสตรามัชโชนี่เหมาะสานต่องานมู
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือคนหนุ่มไฟแรง เหมาะสมกับการกุมบังเหียน "งูใหญ่" ที่สุด หลังจากสิ้นยุค โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อในฤดูกาลหน้า ต้นสังกัดคงโชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วภายใต้การกุมบังเหียนของ สตรามัชโชนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »