ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสยกกำลังใจรอดเจอร์สพาเร่งคัมแบ็ก

ลูคัสยกกำลังใจรอดเจอร์สพาเร่งคัมแบ็ก

Posted 31/07/2012 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องบราซิเลี่ยน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชมเปาะเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ พูดให้ความมั่นใจกับเขาตั้งแต่วันแรก จนมีกำลังใจพยายามเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด
 
ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์คนสำคัญของลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า คำพูดหลายอย่างของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้เขากลับมาคืนสภาพร่างกายได้อย่างรวดเร็ว หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่า จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน และน่าจะกลับมาพร้อมลงสนามได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้
 
อย่าง ไรก็ดี ดาวเตะทีมชาติบราซิล กลับทำให้บรรดาแพทย์ประจำสโมสรต่างงงไปตามกัน ด้วยการเรียกความฟิตพร้อมลงสนามในระหว่างที่ทัพ "หงส์แดง" เดินสายทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสัปดาห์ก่อน รวมถึงได้โอกาสลงสนามมาเป็นตัวสำรองตลอดทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา
 
ลู คัส กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "วันแรกที่ผมกลับมาลิเวอร์พูล เขาบอกกับผมว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขา คำพูดเหล่านั้นทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเล็กน้อย เพราะว่าเขาคือผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งทุกคนล้วนต้องการสร้างความประทับใจให้แก่เขา"
 
"ผมกำลัง ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและผมรู้ดีว่าผมคงไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับผู้เล่น คนอื่นๆ คำพูดเหล่านั้นทำให้ผมรู้สึกมั่นใจที่จะค่อยๆฟื้นตัวไปเรื่อยๆ และผมค่อนข้างมีความสุขมากที่ได้รับการสนับสนุนจากเขาตั้งแต่แรกเริ่ม"
 
"เมื่อ ผู้จัดการทีมพูดถึงสิ่งดีๆเกี่ยวกับคุณ มันมักจะทำให้คุณมีความมั่นใจและแรงบันดาลใจมากขึ้นเสมอ แต่ผมก็มีแรงกระตุ้นมากพออยู่แล้ว ผมอยู่ในสโมสรใหญ่ และมีความสุขอย่างมากที่ได้ลงเล่นเพื่อสโมสรแห่งนี้ มันเหลือเพียแค่รอเวลา และต้องอดทน เขาเป็นส่วนสำคัญตั้งแต่วันแรกของผมเลยล่ะ" ห้องเครื่องวัย 25 กะรัต กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!เดมพ์ซี่ย์ถอนตัวทัวร์ปรีซีซั่นหวังซบหงส์
    คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทำตัวดื้อเงียบเสียแล้ว หลังจากตัดสินใจไม่ร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัด เนื่องจากหวังให้ทางสโมสรเลือกปล่อยเจ้าตัวไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์สะดุ้ง!เรือเปิดศึกบาร์ซ่าล่าแอ็กเกอร์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งแน่นหนาของเกมรับในซีซั่นใหม่
  • ปัดทันควัน!สกายฯตีขุนค้อนเปล่าซิวแคร์โรลล์
    อย่างไรกันนี่ เมื่อ สกายสปอร์ส์ ออกมารายงานแบบทันควัน... "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ปฎิเสธข่าวเรื่องยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาใช้งานเรียบร้อยแล้ว หลังมีกระแสข่าวนี้เกิดขึ้นได้ไม่นาน
  • เอเยนต์ยันอาควิลานี่อยู่หงส์ต่อ
    เอเยนต์ปัดข่าวอัลแบร์ โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์โลกลืมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะย้ายหนีกลับไปค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ยันเจ้าตัวมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในถิ่นแอนฟิลด์ และยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »