ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้าส่งเนย์มาร์ยิงต่อ,กระทิงปรับทัพทิ้งทวน

แซมบ้าส่งเนย์มาร์ยิงต่อ,กระทิงปรับทัพทิ้งทวน

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

'แซมบ้า' บราซิล ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเรียบร้อยแล้วแต่ยังคงเน้นหนักส่งตัวหลักลงครบครัน โดย เนย์มาร์ ดาวยิงจอมห้าวยังคงเต็งซัดประตู เกมพบ 'กีวี' นิวซีแลนด์ ขณะที่ 'กระทิงดุ' สเปน ที่ฟอร์มไม่ดุสมฉายาพลิกตกรอบไปก่อนหน้าแล้วจะปรับทัพใหญ่หลายตำแหน่งเกม ปะทะ โมร็อกโก ในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012 รอบแรก กลุ่ม ซี. และ กลุ่ม ดี. ตามลำดับ คืนวันพุธที่ 1 ส.ค. ศกนี้  


ปรีวิวฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012

(รอบแรก กลุ่ม ซี.)

วันพุธที่ 1 สิงหาคม 2555


บราซิล     -    นิวซีแลนด์




สนาม: เซนต์ เจมส์ พาร์ค, นิวคาสเซิ่ล, อังกฤษ (สนามกลาง)


        "เซเลเซา" ทีมชาติบราซิล เต็งหนึ่งที่จะคว้าเหรียญทอง อยู่ภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ เมเนเซส พาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะมาได้สองนัดติด ด้วยการเฉือนชนะ อียิปต์ 3-2 ต่อด้วยเก็บชัยเหนือ เบลารุส สวยงาม 3-1 มี 6 คะแนนเต็มทะลุเข้ารอบ 8 ทีทมสุดท้ายไปแล้ว


        เกมนี้ขอแค่เสมอจะได้แชมป์กลุ่มทันที คาดกันว่า มาโน่ จะใช้ผู้เล่นสำรองบางรายผสมกับตัวจริง โดยสตาร์ดังที่เล่นมาตลอด 2 นัดอย่าง ฮัลค์, ออสการ์, โรมูโล่ หรือ ราฟาเอล ดา ซิลวา น่าจะได้พักบ้าง 


        แกนสำคัญในแต่ละตำแหน่งอย่าง ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม, ซานโดร และ เนย์มาร์ จะลงประคองเพื่อนๆ ต่อไป


        แนวรุกมี เนย์มาร์ อยู่ทางซ้าย ขวาเป็น ปาโต้ แล้วให้ เลอันโดร ดามิเยา ยืนตัวเป้า พร้อมให้ เปาโล เฮนริเก้ กานโซ่ และ ลูคัส มูร่า คอยทำเกมสนับสนุนจากแดนกลางด้วย ปล่อยให้ ซานโดร กองกลางจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นตัวตัดเกม


        ทางด้านของ "กีวีอันตราย" นิวซีแลนด์ จะยึดชุดเดิมจากนัดเสมออียิปต์ได้ 1-1 โดยเกมนี้ต้องชนะสถานเดียว แล้วไปลุ้นให้ เบลารุส ไม่ชนะอียิปต์ ในวันเดียวกัน พวกเขาถึงมีโอกาสเข้ารอบ


        คู่หน้ายังเป็น คริส วู้ด กับ เชน สเมลท์ซ ที่ยิงไปคนละลูกในทัวร์นาเม้นต์นี้ ส่วนแนวรับนำโดยกัปตันทีม ไรอัน เนลเซ่น


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        บราซิล:
เนโต้ - ดานิโล่, ติอาโก้ ซิลวา (กัปตันทีม), บรูโน่ อูวินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ซานโดร - เปาโล เฮนริเก้ กานโซ่, ลูคัส มูร่า - อเล็กซานเดร ปาโต้, เลอันโดร ดามิเยา, เนย์มาร์


        นิวซีแลนด์:
ไมเคิล โอคีฟฟ์ - ทิม เพย์น, ทอมมี่ สมิธ, ไรอัน เนลเซ่น (กัปตันทีม), เอียน ฮ็อกก์ - คอสต้า บาร์บารูเซส, อดัม โธมัส, ไมเคิ่ล แม็คกลิงเฮย์, มาร์โก โรฮาส - คริส วู้ด, เชน สเมลท์ซ 


สเปน   -   โมร็อกโก
(รอบแรก กลุ่ม ดี.)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, แมนเชสเตอร์


        หลุยส์ มีย่า กุนซือทีมชาติสเปน ที่พลิกล็อกกระเด็นตกรอบแรกไปเแบบเหลือเชื่อ เกมนี้จะได้ อินยิโก้ มาร์ติเนซ พ้นโทษแบนกลับมาคืนทีม ทำให้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์พร้อม


        อย่างไรก็ตามการจัดทัพเกมนี้คาดว่า มีย่า จะทำการปรับเยอะพอสมควร โดยสามแข้งโควตาอายุเกินทั้ง จอร์ดี้ อัลบา, ฆาบี มาร์ตีเนซ และ ฆวน มาต้า น่าจะได้พักทั้งหมด และให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, โอริโอล โรเมว และ คริสเตียน เตโย่ เสียบแทนตามลำดับ


        แดนกลางใช้  อิสโก้ กับ อันเดร์ เอร์เรร่า คอยเดินเกม โดยมี โรเมว รับหน้าที่ตัดเกมให้ สามแนสรุก คริสเตียน เตโย่ ขึ้นเกมทางขวา ซ้ายเป็น อีเกร์ มูเนียอิน หน้าเป้าดร็อป อาเดรียน โลเปศ และส่ง โรดริโก้ โมเรโน่ ลงล่าตาข่ายแทน


        ด้าน โมร็อกโก ภายใต้การคุมทีมของ พิม เวอร์บีค กุนซือชาวดัตช์ จำเป็นต้องชนะให้ได้ก่อนในเกมนี้และค่อยไปลุ้นผลอีกสนามหากหวังเข้ารอบ


        สภาพทีมไร้ปัญหาแข้งบาดเจ็บ ส่วนตัวแบนมี ซาคาร์ยา แบร์กดิช ที่ติดโทษแบนมาจากพิษใบแดงในเกมแรก โดยการจัดทัพมาเต็มให้ ฮุสซีน คาร์จา ยืนคุมเกมหน้าแนวรับ ตัวเดินเกมใช้  ดริสส์ เฟ็ตตูฮี กับ อับเดลาซิซ บาร์ราด้า แนวรุกวาง ซูฟิยาน บิดาอุย กับ ซาคาเรีย ลับยาด ยืนทำเหมขนาบข้าง นอร์ดิน อัมราบัต ที่รับบทหน้าเป้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        สเปน :
ดาบิด เด เคอา - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อินยิโก้ มาร์ติเนซ, อัลบาโร่ โดมิงเกซ, มาร์ติน มอนโตย่า - โอริโอล โรเมว, อิสโก้, อันเดร์ เอร์เรร่า - คริสเตียน เตโย่, อีเกร์ มูเนียอิน, โรดริโก้ โมเรโน่


        โมร็อกโก :
โมฮาเหม็ด อัมซิฟ - อับเดลฮามิด นุสเซียร์, โมฮาเหม็ด อบาร์ฮูอัน, อับเดลฮามิด เอล คาอูตารี่, ยาสซีน เฌบบูร์ - ฮุสซีน คาร์จา, ดริสส์ เฟ็ตตูฮี, อับเดลาซิซ บาร์ราด้า - ซูฟิยาน บิดาอุย, นอร์ดิน อัมราบัต, ซาคาเรีย ลับยาด


        ผู้ตัดสิน
: เบน วิลเลี่ยมส์ (ออสเตรเลีย)


โปรแกรม ฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012
กลุ่มเอ
01.45 น
. เซเนกัล - ยูเออี
01.45 น. สหราชอาณาจักร - อุรุกวัย

กลุ่มบี
23.00 น
. เกาหลีใต้ - กาบอง
23.00 น. เม็กซิโก - สวิตเซอร์แลนด์

กลุ่มซี
20.30 น.
อียิปต์ - เบลารุส
20.30 น. บราซิล - นิวซีแลนด์

กลุ่มดี
23.00 น
. สเปน - โมร็อคโค
23.00 น. ญี่ปุ่น - ฮอนดูรัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • งามแท้เหลา!เนย์มาร์ปั่นบอลเสียบเสาไกล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ต้องยกให้ลูกยิงประตูของ เนย์มาร์ ดาวเตะตัวเก่งคนดังของสโมสรซานโตส ซึ่งรับหน้าที่สังหารจากลูกฟรีคิกในนาทีที่ 65 ช่วยให้"แซมบ้า"บราซิล ขึ้นนำ เบลารุส 2-1 ในศึกลูกหนังฟุตบอลชายโอลิมปิก 2012 รอบแรก กลุ่มซี นัดสอง ณ.สนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา!
  • คริสพักอกหวดวอลเลย์ตุงตาข่ายสุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพการพังประตูสุดสวยของ คริส คอมมอนส์ แข้งของ"ม้าลายเขียวขาว"กลาสโกว์ เซลติก ที่ยิงประตูให้ต้นสังกัดออกนำ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมกระชับมิตรสโมสร ณ.สนามเซลติก ปาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา! ก่อนที่จะจบลงด้วยผลเสมอกันไป ด้วยสกอร์ 1-1
  • เผยเบ็คส์มีตัวช่วยซิ่งเรือส่งคบเพลิงโอลิมปิก
    ภาพหลอกตา...ไม่ได้ขับเองซะงั้น?! เผยเบื้องหลัง เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี ทำเท่ซิ่งเรือไปส่งคบเพลิงในระหว่างพิธีเปิดโอลิมปิก ที่แท้ไม่ได้ขับเอง แต่มี 'ตัวช่วย' ซุ่มอยู่คอยช่วยประคับประคองนาวาความเร็วสูงโดยอาศัยมุมกล้องเกื้อหนุนอีก แรง ส่งผล 'หนุ่มเบ็คส์' ยืนผงาดอย่างหล่อๆ ตลอดรอดฝั่งในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »