ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลตั้งเป้าค้าแข้งบาร์ซ่าจนแขวนเกือก

ปูโยลตั้งเป้าค้าแข้งบาร์ซ่าจนแขวนเกือก

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูของ บาร์เซโลน่า ลั่นวาจาต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก ยันจะไม่ทำให้การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ยุ่งยากเหมือนกับพวกนักเตะบางรายแน่ นอน พร้อมรับกระสันลงสนามเต็มที่แล้วหลังหายเจ็บจากการผ่าตัดเข่า

การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะตกลงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ใน เร็ววันนี้ ยืนยันต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์ นู จนกระทั่งแขวนสตั๊ด

เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า พยายามกลับมาเรียกความฟิตอีกครั้ง หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า จนส่งผลให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมชาติสเปน ในศึกยูโร 2012 โดยตอนนี้เป้าหมายของนักเตะก็คือการพยายามแก้ปัญหาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง กับ บาร์ซ่า

ปูโยล กล่าวว่า "ผมจะพยายามจบอาชีพของผมที่นี่ ผมมีแรงปรารถนา และความกระตือรือร้นที่จะลงเล่นต่อไป และถ้าสโมสรต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ ผมก็จะอยู่ ผมให้เกียรติสโมสรและแฟนบอลเสมอ ดังนั้นไม่มีปัญหาต้องกังวลเกี่ยวกับสัญญาใหม่ และผมไม่คิดที่จะทำให้ขั้นตอนการเจรจามันยุ่งยากแน่นอน"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 34 ปี ยอมรับว่าหลังจากที่พลาดมีส่วนช่วยทัพ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ ยูโร 2012 ทำให้ตอนนี้ตนแทบจะรอกลับมาลงสนามไม่ไหวแล้ว "ผมรู้สึกดี และลงฝึกซ้อมหนักมาก ผมมีความสุขที่สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง ผมพยายามที่จะทำทุกอย่างให้เต็มที่เท่าที่จะเป็นไปได้ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม จากนั้นเราค่อยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น สำหรับตอนนี้ สิ่งที่ผมต้องทำก็คือเรียกสภาพความฟิต และรอรวมทั้งเฝ้าดูว่าหัวเข่าจะตอบสนองยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!บีย่าพร้อมคัมแบ็ก
    แฟนๆ บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ดาบิด บีย่า สลัดเดี้ยงได้แล้ว พร้อมคืนสนามซ้อมในเร็ววันนี้ แต่แพทย์ติดเบรก ยังต้องเรียกความฟิตอีกเยอะ
  • บาร์ซ่ายอมเตะกาตาลันซูเปอร์คัพปลายก.ย.
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศยอมทำศึกซูเปอร์คัพ กาตาลุนย่า กับ "นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในวันที่ 26 ก.ย. หลังจากกำหนดเดิมในวันนี้ต้องถูกยกเลิกไป หลัง "บาร์ซ่า" ขอไม่ส่งผู้เล่นทีมชุดใหญ่ลงสนาม ก่อนที่สหพันธ์ลูกหนังกาตาลันจะเข้ามาไกล่เกลี่ยปัญหาได้สำเร็จ
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • หงส์สะดุ้ง!เรือเปิดศึกบาร์ซ่าล่าแอ็กเกอร์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งแน่นหนาของเกมรับในซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »