ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วี"ระรื่น"ซาร่า"จี๋จ๋าออกนอกหน้า

"วี"ระรื่น"ซาร่า"จี๋จ๋าออกนอกหน้า

Posted 01/08/2012 by siamdara

    ไม่ทิ้งลายคาสโนวา! ''วี-วีรภาพ'' เชียร์ ''ซาร่า-ธนพร'' ผู้เข้าประกวดมีเดีย เซิร์ซ จนออกนอกหน้า แจ้นไปขอแชะภาพคู่แถมยังคุยอย่างใกล้ชิด อ้างชื่นชมในความสามารถของฝ่ายหญิง แต่ดี๊ด๊าเกินเหตุไม่แคร์สื่อ


    หลังจากที่พระเอกหนุ่มคาสโนวา ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับนักแสดงสาวหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ตกเป็นข่าวกับผู้หญิงหลายคนไม่ว่าจะเป็น นักร้องสาวที่ชื่อ ''ใบเตย'' รวมถึงนักแสดงต่างช่อง ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ ที่เจ้าตัวบอกว่าแอบปลื้ม ในขณะที่ก็ยังส่งข้อความไปหยอดคำหวานกับคนรักเก่าอย่าง ปุ๊กลุก แถมยังออกมาเผยด้วยว่า มีสาวที่กำลังคุยๆ กันอยู่ ซึ่งแต่ละคำพูดดูเหมือนจะไหลลื่นไปเรื่อยๆ ยังไม่คิดจะมีใครเป็นตัวเป็นตน
    

    ล่าสุดหนุ่มวี ไม่ทิ้งลายเจ้าชู้ ออกอาการปลื้มนักแสดงหน้าใหม่จนออกนอกหน้า โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. 55 หนุ่มวีได้ไปร่วมเป็นกรรมการในโครงการ ''มีเดีย เซิร์ซ'' เฟ้นหาพระนางหน้าใหม่ของช่อง 7 สี ที่เซ็นทรัล พระราม 9 โดยในงานนี้ดูหนุ่มวีจะให้ความสนใจผู้เข้าประกวดรายหนึ่งเป็นพิเศษ นั้นคือสาวหน้าคม ''น้องซาร่า'' ธนพร ปุกกูล โดยในขณะที่สาวซาร่าแสดงความสามารถด้านการแสดงบนเวทีนั้น หนุ่มวีถึงขั้นยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป และมีการกระซิบกระซาบกรรมการที่ร่วมตัดสินด้วยกันว่าให้เลือกนักแสดงสาวรายนี้เข้ารอบ 10 คน
    

    โดยหลังจากที่หนุ่มวีทำหน้าที่กรรมการเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ขอเปิดใจ รวมทั้งถามถึง น้องซาร่า ที่ดูจะปลื้มเป็นพิเศษ เรื่องนี้ หนุ่มวีบอกว่าตนชื่นชอบในความสามารถของน้องมากกว่าที่แสดงได้ถึงบทบาทไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพ รวมถึงผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ก็มีความสามารถเหมือนกัน เมื่อผู้สื่อข่าวแซวเล่นๆว่า คิดอะไรกับน้องหรือเปล่า หนุ่มวีก็ออกอาการอารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดก่อนจะบอกว่า ''อย่าทำให้เป็นประเด็นเลยครับมันไม่มีอะไร'' จากนั้นก็ชิ่งออกจากวงสัมภาษณ์ไปหน้าตาเฉย
    

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''ขณะที่หนุ่มวีเดินออกจากวงสัมภาษณ์นั้น บนเวทีกำลังมีการถ่ายภาพหมู่ โดย น้องซาร่า ที่หนุ่มวีเชียร์ ก็ได้เข้ารอบ 10 คนที่จะได้เป็นว่าที่พระเอกนางเอกเลือดใหม่ของช่อง 7 โดยงานนี้หนุ่มวี รีบขึ้นไปยืนขนาบน้องซาร่าทันที พร้อมกับชวนพูดคุยอย่างใกล้ชิด โดยไม่แคร์สายตาสื่อที่กำลังมองอยู่ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มเพิ่งจะต่อว่านักข่าวว่าอย่าทำให้เป็นประเด็น แต่ตัวเองกลับพยายามสร้างประเด็นเสียเองโดยการให้ผู้จัดการส่วนตัวแชะภาพคู่ระหว่างตนกับซาร่าด้วยสีหน้าและท่าทางระรื่นสุดฤทธิ์ แถมตอนที่สาวซาร่าและผู้ที่ผ่านเข้ารอบอีก 9 คน กำลังจะให้สัมภาษณ์สื่อ หนุ่มวีได้ตะโกนแซวๆ ว่า ฝากน้องด้วย ก่อนจะขอตัวกลับไปทันที คงต้องติดตามกันต่อไปว่า หนุ่มวีจะสานต่อสัมพันธ์กับน้องซาร่าลูกครึ่งคนสวยนี้หรือไม่ หรือแค่ชื่นชมในความสามารถของน้องซาร่าตามที่ปากพูดจริงๆ
    

    สำหรับ ''น้องซาร่า'' มีชื่อจริงว่า ธนพร ปุกกูล อายุ  20 ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ ม.อัสสัมชัญ เคยได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 การประกวด เรย์ โมเดล ร่วมแสดงละคร ชุมทางนัก ช่อง 7 และนักแสดงนำภาพยนตร์ การิน ปฐมนิเทศแห่งความตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย"แหยงคนในไม่สน"วี,สมาร์ท"ขอแฟนนอกวงการ
    ''เนย'' โต้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ วี, สมาร์ท ตามจีบ แจงเป็นพี่ที่รู้จักในวงการ ลั่นไม่อยากมีแฟนในวงการเป็นนางร้ายเซ็กซี่ที่เสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ สำหรับ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ มีทั้งพระเอกดังข้ามช่อง อย่าง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และพระเอกในช่องเดียวกัน "สมาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์ ตามจีบเป็นว่าเล่น แต่เจ้าตัวออกมายืนกรานว่าทั้ง 2 หนุ่มดังกล่าวไม่มีมาจีบใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแค่พี่ที่รู้จัก พร้อมออกตัวทันทีว่...
  • "วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน
    ''วีรภาพ'' ยอมรับส่งแมสเซจไปหากิ๊กเก่า ''ปุ๊กลุก'' แต่ปฏิเสธเรื่องตามจีบ ''เนย-โชติกา'' ยอมรับมีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวตามประสาหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยวไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลมพัดหวนซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับอดีตหวานใจ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนรู้มาว่าพระเอกหนุ่มวิก 7 สีแอบส่งแมสเซจไปหาสาวปุ๊กลุกแถมในข้อความมีคำว่าคิดถึงซะด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนพอเจอต...
  • ปุ๊กลุ๊ก รีบชิ่ง ขอไม่ป๊ะหน้า ใบเตย ปัด รีเทิร์น วี...
    พอทราบข่าวว่าอีกหนึ่งคู่กรณีโผล่มาร่วมงานเดียวโดยบังเอิ๊ญ..บังเอิญ งานนี้นางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เตรียมชิ่ง!เดินออกจากงานแบบด่วนจี๋ เพราะไม่พร้อมป๊ะหน้ากับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มวีรภาพ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยันไม่มีปัญหากับ สาวใบเตย แต่ก็ออกตัวแร๊งงง..ประกาศลั่นไม่ขอรับงานคู่กรณีอีก แถมปัด!หวนกลับมารีเทิร์นรักเก่าอย่าง หนุ่มวี อีกด้วย..!!เมื่อผู้สื่อข...
  • "ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ ยืนยันไม่จี๊ดใจหลังเจอ ''วีรภาพ'' ควงสาววัยกระเตาะคนใหม่ที่สนามบิน เหน็บฝ่ายชายคงเบื่อของดำเลยหันไปคั่วสาวผิวขาวแทน ก่อนหยุดพ้ออดีตแฟนหนุ่มเดินสวนกันไม่เคยทักแม้ว่านางเอกสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะสลัดข่าวของดาราหนุ่มไม่พ้นตัวสักที เพราะเมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายไปควงกับสาวอื่นทีไร ก็ไม่พ้นที่สาว ''ปุ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »