ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เคน-พลอย'หวานเกิ๊น เล่นซะเปลขาด

'เคน-พลอย'หวานเกิ๊น เล่นซะเปลขาด

Posted 01/08/2012 by ไทยรัฐ

เดินเรื่องรวดเร็วทันใจแป๊บเดียวละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ของผู้จัดมือใหม่ หน่อย–บุษกร ก็ใกล้มาถึงบทสรุปของนางเอกคนแรก พลอย–เฌอมาลย์ ว่าสุดท้ายจะลงเอยกับพระเอกหนุ่ม เคน–ธีรเดช ยังไง โดยวันนี้มีฉากที่ ธีระ (เคน) พา พิม (พลอย) ไปเคลียร์เรื่องหัวใจกับ คิตตี้ (จอย–รินลณี) เพื่อยืนยันว่าเค้ารัก พิม คนเดียว ก่อนพา พิม ไปเที่ยวหัวหินเพื่อไม่ให้คิดมาก

---ถ่ายทำที่ รร.เรสซิเดนท์ หัวหิน เคน กับ พลอย นอนคุยกันในเปลกะหนุงกะหนิง เคน อ้อน พลอย ว่าไม่เคยมีใครและรักพลอยคนเดียว ก่อนจะแสดงความรักด้วยการกอดและหอมอย่างบรรจง ฉากนี้ อาเม้าท์–ชูชัย อยากได้ภาพหลายมุมเพื่อถ่ายทอดมุมหวานคนทั้งสอง ถ่ายกันไปได้สองเทก  จู่ๆ เชือกเปลผ้าก็ขาด เคน กับ พลอย เลยร้องจ๊ากตกใจ รีบบอกว่าไม่ได้ทำอะไรรุนแรงนะ! ต้องให้ทีมงานมารีบซ่อม ก่อนถ่ายใหม่ พลอย เช็กความแข็งแรงของเชือก ก่อนจะลุยถ่ายทั้งกอดทั้งหอมกันอย่างลื่นไหล ติดตามฉากกุ๊กกิ๊กนี้ได้คืนนี้ ทางช่อง 3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่"ปรบมือให้"พลอย"ฉะดุเด็ดปากดีรังควานทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก
    ''ชมพู่'' ปัดเม้าท์กับ ''พลอย'' เรื่องนักเลงคีย์บอร์ด รับปรบมือให้หลังอ่านข่าวที่เพื่อนนักแสดงสาวโต้ตอบได้ดุเด็ดเผ็ดมัน เผยเคยโดนรังควานทางโซเชียลเน็ตเวิร์กบ้างแต่ไม่บ่อย บอกวิธีจัดการ เลือกที่จะไม่อ่านและบล็อกซะเรียกว่าโดนหางเลขเข้าไปเกี่ยวข้องกับเขาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับกรณีที่เพื่อนนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเมนต์ในอ...
  • เปิดอก พลอย ไม่อยากแต่ง ต้าร์...
    หวานได้โล่ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ อยากแต่งงานแล้ว แต่เผยคนที่ไม่พร้อมคือเธอเอง เนื่องจากประวัติจากทางบ้านมีเหตุหย่าร้างกันทุกรายไป ยกหนุ่มต้าร์ เป็นผู้ชายที่ดีเวอร์ๆ ก่อนหยอดคำหวาน แต่งหรือไม่แต่งก็รักเหมือนเดิมจ้าาาพลอยเปิดอกไม่อยากแต่งงาน "พลอยยังไม่อยากแต่ง พี่ต้าร์เป็นคนดี พี่ต้าร์เป็นแบบผู้ชายที่ดีมาก เค้าเป็นคนอะไรจริงแต่ว่าตัวพลอยเองไม่พร้อมที่จะแต่งงาน เรื่องนี้มัน...
  • พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถ คู่กรณีขึ้นอินสตาแกรม
    พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถ คู่กรณีขึ้นอินสตาแกรม
  • "พลอย"เอาเรื่องคนขับชนแล้วหนี!
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' รับถ่ายรูปรถที่ชนตนเองลงอินสตาแกรม ปัดไม่ได้คิดจะประจาน เพียงแค่อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบในความผิดเท่านั้นเองเป็นเรื่องที่ทำเอาดาราสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ต้องเซ็งสุดจากกรณีถูกรถเก๋งฮอนด้าซีวิคเฉี่ยวชนรถตู้ของเธอแล้วหนีกลางสี่แยกพระรามเก้าเมื่อวันก่อน งานนี้สาวพลอยเลยถ่ายรูปลงอินสตาแกรมไว้เป็นหลักฐานพร้อมประกาศให้คู่กรณีมารับผิดชอบโดยด่วน อย่างไรก็ตามสาวพลอยยืนยันว่าไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »