ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ The Dinosaur

เรื่องย่อ The Dinosaur

Posted 01/08/2012 by mthai

 

กำหนดฉาย : 23 สิงหาคม 2555
แนว : ผจญภัย – ลึกลับ
นำแสดง : แมทท์ เคน, ริชาร์ด ดิลเลน, นาตาชา ลอริง, ปีเตอร์ บรู๊ค, สตีเฟน เจนนิงส์
กำกับ : ซิด เบนเน็ตต์
อำนวยการสร้าง : นิค ฮิล

  จุดเด่น

          The Dinosaur ไดโนซอร์
เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-ลึกลับ ที่น่าทึ่ง และใช้
Visual Effect สุดตระการตาราวกับ Jurassic Park ปะทะ Cloverfield ซึ่งมีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวตื่นเต้นผจญภัย โดยเนื้อหาแปลกแหวกแนวชวนน่าติดตาม และที่สำคัญดูง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งหลายคนคิดว่าไดโนเสาร์มันสูญพันธุ์ไปแล้วจริงหรือเปล่า? แต่อีกหลายคนก็คิดเสมอว่าพวกมันยังมีชีวิตอยู่จริงที่ไหนสักแห่งในโลกนี้ The Dinosaur จะ นำผู้ชมเดินทางไปพบคำตอบที่หลายคนค้นหา ไปพร้อมกับเหล่าทีมสำรวจสัตว์โบราณที่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุจากการพุ่งชนของ ฝูงนกดึกดำบรรพ์ ทำให้เฮลิคอปเตอร์ตกลงกลางหุบเขาในป่าคองโก โชคดีที่ไม่มีใครถึงแก่ชีวิต ทุกคนต้องเอาตัวรอดจากซากเฮลิคอปเตอร์พร้อมสัมภาระและกล้องวิดีโอ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งนี้


เรื่องย่อ The The Dinosaur

          The Dinosaur
เป็นภาพยนตร์ไดโนเสาร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดนับตั้งแต่ Jurassic Park ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของการค้นพบสิ่งลึกลับที่สุดของสายพันธุ์ สัตว์ดึกดำบรรพ์ที่เรียกว่า ไดโนเสาร์ ที่ใคร ๆ หลายคนคิดว่ามันสูญพันธ์ไปแล้วตั้งแต่เมื่อ 65 ล้านปีก่อน ทีมนักสำรวจสัตว์โบราณจากสมาคมสัตว์ประหลาดวิทยาจากประเทศอังกฤษ ที่นำทีมโดย โจนาธาน มาร์แชนท์ พร้อมด้วยทีมงานถ่ายทำ เดินทางมุ่งหน้าสู่ดินแดนลี้ลับที่มีชื่อว่า คองโก เพื่อค้นหาสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้ แต่จู่ ๆ ทีมนักสำรวจต้องประสบชะตากรรมอย่างที่คาดไม่ถึง เมื่อเฮลิคอปเตอร์ของพวกเขาร่วงลงใจกลางป่าคองโก เพราะถูกพุ่งชนด้วยฝูงนกดึกดำบรรพ์ จึงเป็นที่มาของการผจญภัยอันสุดแสนจะลุ้นระทึกท่ามกลางดินแดนลี้ลับที่เต็ม ไปด้วยสิ่งมีชีวิตก่อนประวัติศาสตร์

          คองโก ที่ที่เต็มไปด้วยความอันตรายจากสัตว์ดุร้าย และการค้นพบสัตว์ลึกลับครั้งสำคัญที่มีชื่อว่า โมเคลลี มเบมเบ้ ที่ เชื่อว่าสืบเชื้อสายตรงมาจากไดโนเสาร์ มันเป็นเหมือนกับสัตว์ประหลาดล็อคเนสแห่งทวีปแอฟริกา ทีมนักสำรวจยังคงเดินทางไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในดินแดนลี้ลับอย่างต่อเนื่อง แต่เหมือนกับว่ายิ่งพวกเขาเข้าไปในป่าลึกมากเท่าไร พวกเขาก็จะยิ่งตัดขาดกับโลกปัจจุบันมากขึ้นเท่านั้น ดินแดงแห่งมนต์อาถรรพ์ของป่าลี้ลับและสัตว์ดึกดำบรรพ์ผู้แปลกหน้าแห่งแดน คองโกเหล่านี้ จะเป็นผู้กลืนชะตาชีวิตของทีมสำรวจจริงหรือไม่??

          ความลับของ คองโก กำลังจะถูกเปิดเผยขึ้นในไม่ช้าจากคำให้การของสองชาวประมงจากคองโก ที่บังเอิญพบเป้สะพายหลังลอยตามแม่น้ำมา ภายในนั้นมีกล้องวิดีโอและฮาร์ดดิสก์ที่บรรจุภาพวิดีโอกว่า 100 ชั่วโมง ซึ่งในนั้นเป็นวัตถุพยานชิ้นสำคัญที่บอกเล่าเรื่องราวการหายสาปสูญของคณะ สำรวจที่หลงเข้าไปในป่าคองโก และเป็นสิ่งเดียวเพื่อยืนยันว่าเหล่าไดโนเสาร์ยังมีชีวิตอยู่

          เตรียม พบคำตอบทุกเรื่องปริศนาที่ ทุกคนสงสัยได้ใน The Dinosaur ภาพยนตร์ผจญภัย-ลึกลับ ที่จะทำให้คุณลุ้นไปทุกเฟรมตั้งแต่ต้นจนจบแบบเต็มตา 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 หนัง 'ท่ายาก' ...เรื่องไหนเด็ดสุด?
    ฉากเซ็กส์ที่ “เล่นยาก” มากที่สุดในหนัง 10 เรื่องในรอบหนึ่งทศวรรษ (2000-2010) จัดอันดับโดยเว็บไซต์เฮฟวี่ เรื่องไหนเด็ดสุด?
  • กิ๊กกันสนั่นจอ "ร้อนรักเกินร้อย"
    อย่างที่เคยบอกไปแล้ว หนังเกาหลีจี๊ดจ๊าดไม่ธรรมดาเช่นกัน คราวนี้มีชอตเด็ดจาก ชีทเตอร์ส (Cheaters) หรือ มาย เกิร์ลส์ บอย (My Girl’s Boy) ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้/โรแมนซ์ ซึ่งมีชื่อภาคภาษาไทยว่า ''ร้อนรัก เกินร้อย'' ออกฉายเมื่อปี 2007 มาฝากกัน
  • อย่าหยุดซ่าส์ 'เลดี้ กาก้า' สุดซี๊ดส์ใน Machete Kills
    ให้อารมณ์รั่วๆ ป่วงๆ คล้ายๆ Kill Bill ของผู้กำกับ เควนติน แทแรนติโน แต่นี้คือหนังของ โรเบิร์ต ร็อดดริเกวซ ผู้กำกับขาดุที่ขอเกาะความดัง คว้าคุณนายช่างกล้า เลดี้ กาก้า มาโชว์ฝีมือการแสดงอย่างเลิศเลอ(มั้ง) ในหนังใหม่เอี่ยมเรื่อง Machete Killsเรื่องป่วนๆ ของ CIA และ FBI ที่ต้องหยุดพวกชั่ว ที่จะปั่นสงครามให้เกิดขึ้นจากการบอมบ์ระเบิดมิสไซล์ตามจุดต่างๆ สาแก่ใจพอมั้ย กับแอ็กชั่นเจ็บๆ เพิ่มความแรงถูกคนแล้...
  • ตามคาด Dark Knight Rises กวาดรายได้ถล่มทลาย
    แม้จะเกิดเหตุร้ายตายหมู่ในโรงหนัง แต่คนอเมริกันยังแห่เข้าไปอุดหนุน The Dark Knight Rises เมื่อสุดสัปดาห์ ทำให้หนังแบทแมนปิดท้ายไตรภาคสร้างสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดสำหรับหนัง 2 มิติ และอันดับ 3 รายได้เปิดตัวตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »