ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊บกิ๊บ" เจอยี้ คนจีนอิจฉา มีแฟนหล่อ

"กุ๊บกิ๊บ" เจอยี้ คนจีนอิจฉา มีแฟนหล่อ

Posted 02/08/2012 by สยามบันเทิง

 

         มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาอย่างหนาหูว่า โดนแฟนคลับชาวจีนยี้ใส่ กรณีไม่เหมาะสมที่จะเป็นแฟนพระเอกหนุ่มหล่อ “โอ้” มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับดาราสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แถมเจอเรื่องมือที่สาม ระหว่างนางเอกสาวชื่อดัง “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ อีกด้วย

        ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ในงานเปิดตัว “เบเยอร์ คูล 2012 ซีรี่ส์” ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวโดนแฟนคลับชาวจีนยี้ใส่ ทั้งนี้สาวร่างเล็กกล่าวชี้แจงว่า


       “จริงๆ เพราะว่าอ่านภาษาจีนไม่รู้เรื่องค่ะ ก็เลยไม่ได้รู้สึกเจ็บแสบขึ้นมาทันที อกหักอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ก็เลยไม่รู้สึกอะไรค่ะ คือเราก็เข้าใจว่าเขาอินตามหนัง ถึงจะผ่านมาหลายปีแล้ว เราก็เข้าใจ ซึ่งกิ๊บถือว่ากิ๊บเป็นคนกลาง กิ๊บก็ขอไม่ต้องตอบโต้ดีกว่า ก็จะมีทั้งแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์มาตอบโต้ให้บ้างค่ะ จะมีแฟนคลับมาแปลให้ อย่างวันนี้คนจีนมาว่าแบบนี้นะ ถามว่ากิ๊บรู้สึกไรหรือเปล่า หนูไม่ได้นอยด์ค่ะ หนูก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ อย่ามาพูดคำหยาบคายในนี้ เราจะบล็อกทันที เพราะว่าอินสตาแกรมของกิ๊บเนี่ย เป็นอินสตาแกรมที่ทำให้ทุกคนมีความสุข เพราะรูปกิ๊บจะตลก อย่ามาดราม่าให้คนอื่นเขารำคาญ ถ้ารำคาญก็จะบล็อกไปเลยจ้ะ ไม่แคร์ ตอนนี้ก็เยอะขึ้นเพราะว่าโอ้ก็บินไปจีนบ่อยขึ้น แล้วตอนนี้หนังก็เพิ่งออนไป เพิ่งฉายที่โน่น แล้วเขาก็มีไปออกรายการ เขาก็เลยค่อนข้างที่จะกว้างที่โน้น เราโดนว่าก็ไม่เกี่ยวกับเราเนอะ เราไม่ได้ไปจีนนะ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ว่าแล้วยังไงถ้าไม่อยากเห็นก็ปิดอินสตาแกรมไปก็ไม่ต้องดู หรือไม่ก็เปิดมาโหลดรูปใหม่คอมเม้นท์อื่นๆ ก็หายไปแล้วค่ะ”


       จากนั้นผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แฟนหนุ่ม มาริโอ้ ทราบหรือเปล่า ทั้งนี้ดาราสาวเปิดเผยว่า


        “อ๋อ...รู้ค่ะ ก็เล่าให้ฟังว่า เนี่ย...เป็นเพราะเธอฉันถึงโดนว่าตลอด (หัวเราะ) เขาก็หัวเราะ เขาก็บอกว่ามันก็เป็นแบบนี้แหละ คนอื่นเขาก็โดนว่าเยอะแยะ เป็นเรื่องปกติ เขายิ่งไม่ชอบให้โพสต์รูปคู่ แต่เราก็โพสต์ค่ะ (หัวเราะ)”


        ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า นอกจากนี้ก็มีกระแสข่าวเรื่องมือที่สามออกมาตลอดเช่นกัน ล่าสุดบอกว่านางเอกสาวชื่อดัง หนูนา-หนึ่งธิดา และ คิมเบอร์ลี่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว งานนี้กุ๊บกิ๊บ รีบกล่าวทันทีว่า อยากขอชี้แจงเรื่องนี้ แต่ไม่มีโอกาสซะที


         “โอ๊ย...ตายๆ สงสารน้องนะ คือจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ไม่ว่าใครก็ตาม ทั้งหนูนา ทั้ง น้องคิม ต้นเรื่องคนอื่นบอกว่ามาจากพี่พลอยโพสต์ลงอินสตาแกรม แต่จริงๆ ต้นเรื่องคือมันมีข่าวออกมา อันนี้ไปหาดูได้ข่าวที่ว่า กิ๊บ พี่พลอย กับ โอ้ เกาเหลากัน กิ๊บก็เลยโพสต์รูปคู่พี่พลอยขึ้น พอเสร็จพี่พลอยก็โพสต์รูปกิ๊บกับโอ้แล้วขึ้นว่า “เออเนี่ย อย่ามายุ่ง อย่าคิดมาแย่ง” เพื่อให้รู้ว่าเราไม่ได้เกาเหลากัน และเขาก็ยังปกป้องน้องอยู่เสมอ หลังจากนั้นก็มีคนเขียนคอมเม้นท์ โดยมือบอนมากขึ้น เป็นอักษรย่อ ซึ่งใครก็ไม่รู้ หลังจากมาขึ้นไว้ทุกคนก็คิดว่าต้องเป็นน้องคนนั้นคนนี้ ก็เลยยาว ทุกคนก็เริ่มเขียนสตอร์รี่ของตัวเอง ร่ายยาวจนมาถึงพี่ๆ รู้นี่แหละ”


        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ได้มีโอกาสเจอทั้งหนูนาและคิมเบอร์ลี่บ้างหรือเปล่า ดาราสาวกุ๊บกิ๊บ กล่าวตบท้ายว่า


        “จริงๆ แล้วหนูนาเนี่ยไม่เคยเจอ แต่โอ้เคยเจอบ้างผ่านๆ เพราะเคยถ่ายรูปด้วยกัน ส่วนคิมเนี่ยถ่ายละครอยู่กับหนู สนิทกัน แทบจะเป็นน้องที่น่ารักมาก กับโอ้นี่แทบจะไม่เคยเจอเลย คิมก็มาเล่าให้ฟังว่า เนี่ยพี่ อยู่ดีๆ เขาก็มาถามหนู เขาก็ตกใจ หรือว่าเพราะกระแสละครของดีนี่กำลังมาแรง (หัวเราะ) คนก็เลยอินมากกับการสร้างสตอร์รี่ขึ้นมา เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่ๆ สร้างข่าวให้หนูดู วีน เหวี่ยง แรง ร้ายมาก หนูเดินไปนี่ไม่มีใครกล้าแหยมกับหนูเลย ไม่มีใครกล้าทำอะไรทั้งนั้น ต้องขอบคุณสื่อมาก (หัวเราะ) ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งเลยซักคนเดียว แต่หนูไม่ร้ายนะ (ยิ้ม) แต่ถ้ามีเหรอ เจอกันค่ะ(หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊บกิ๊บ"ไม่หวั่นแฟนคลับจีนยี้เป็นแฟน"มาริโอ้"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไม่หวั่นแฟนคลับชาวจีนยี้ไม่เหมาะกับ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' แฟนหนุ่ม ไม่โกรธและไม่ขอตอบโต้อะไร แจงสองนางเอก ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' และ คิมเบอร์รี่ ไม่ใช่มือที่สามมาแย่งหัวใจมาริโอ้เป็นแฟนกับพระเอกรูปหล่อก็ต้องทำใจ ! สำหรับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แฟนสาวของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ตอนนี้หนุ่มโอ้ก็โกอินเตอร์มีผลงานโด่งดังไปถึงเมืองจีน จนทำให้แฟนคลับชาวจีนออกแนวแขวะส...
  • จ๊ากกกก หมาก โชว์เซ็กซี่สุดเร่าร้อน ฉบับฮา...
    อุ๊ยตาย ว๊าย กรี๊ด อกอีแป้นจะแตกแล้ว!! เมื่อเห็นท่าโพสต์เซ็กซี่โคตรของพระเอกดาวรุ่ง หมาก ปริญ ที่ออกมาพรีเซนต์ชุดชั้นในของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สุดจี๊ดดด! เล่นเอาสาวๆ ลมแทบจับ แม้รู้ว่า หนุ่มหมาก จะหยอกเล่นชวนฮา ไม่ได้แอ๊บแตกกกก...กลายเป็นสาวก็ตาม แต่ที่แน่ๆ รูปนี้โดนใจหลายคน รีบมากด Like ให้เพียบเลยทีเชียว 5555!!
  • กุ๊บกิ๊บ ยิ้ม โอ้รักใคร แม่ก็รักด้วย...
    ขยันเติมความหวานไม่เว้นแต่ละวัน! งานนี้คงรับประกันได้ว่า ไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรกระหว่างความรักของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นแน่! ล่าสุดทั้งคู่พากันไปเสริมโปรโมทเลิฟไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอกย้ำว่ารักยังอินเลิฟสุดๆๆ แม้ว่างานนี้คุณแม่ของหนุ่มโอ้ จะไปคุมก็ตาม แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ที่ โอ้-กุ๊บกิ๊บ จะโชว์สวีทหวาน เพราะยังไง๊ ยังไง หนุ่มโอ้ ก็รู้ว่า โอ้รักใคร แม่โอ้ก็...
  • อลหม่านจันดารา! ที่แท้ “มาช่า” ทนโป๊ไม่ไหวขอถอนตัว “มาริโอ้” เกี่ยงโชว์ก้น
    ล้วงตับเบื้องลึก “จันดารา” ภาพหลุดยืนยันที่แท้ “มาช่า” รับบทเป็นบุญเลื่อง ถ่ายทำไปแล้ว 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ทนโป๊ไม่ไหวขอถอนตัวกลางคัน เป็นเหตุให้ “ญาญ่าหญิง” เสียบแทน ด้าน “มาริโอ้” ก็เกือบถอนตัว เพราะเกี่ยงไม่อยากเล่นเลิฟซีนโชว์ก้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »