ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!รถนักข่าวอลป.ชนนักปั่นดับอนาถ

ช็อก!รถนักข่าวอลป.ชนนักปั่นดับอนาถ

Posted 02/08/2012 by siamsport

 

สุดสลด ! รถบัสรับส่งนักข่าวในศึกลอนดอน เกมส์ 2012 ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนนักขี่จักรยานดับอนาถ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน แบรดลี่ย์ วิกกิ้นส์ น่องเหล็กเหรียญทอง สองล้อทีมสหราชอาณาจักร แสดงความเห็นการปั่นจักรยานในเมืองหลวงผู้ดีมีความเสี่ยงสูง เพราะปัญหาการจราจรที่วุ่นวาย

ตำรวจสกอตแลนด์ยา ร์ด เปิดเผยว่า นักขี่จักรยานซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ และคาดว่าอายุน่าจะประมาณ 30 ปี เสียชีวิตจากการถูกรถบัสที่ใช้รับส่งนักข่าวในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชน เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
สำหรับ อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในย่านแฮ็คนี่ย์ ที่อยู่ใกล้กับสถานที่จัดศึก ลอนดอน เกมส์ 2012 โดยรถบัสคันดังกล่าว ซึ่งคอยทำหน้าที่ขนส่งผู้สื่อข่าวระหว่างโอลิมปิก พาร์ค ในแสตรทฟอร์ด เพื่อไปยังใจกลางกรุงลอนดอน เกิดพุ่งชนนักปั่นจักรยานรายหนึ่ง จนเป็นเหตุให้ชายผู้โชคร้ายต้องเสียชีวิตอย่างอนาถ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ทำการสืบสวนแล้ว
 
ด้าน แบรดลี่ย์ วิกกิ้นส์ ยอดนักปั่นจากสหราชอาณาจักร ซึ่งเพิ่งจะคว้าเหรียญทองในการแข่งขันจักรยาน ประเภทไทม์ ไทรอัล ศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 เผยว่า "การขี่จักรยานเป็นกีฬาที่อันตรายมาก ลอนดอนเป็นเมืองที่วุ่นวายมาก แต่ผมไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ถึง 10-15 ปีหรอก และมันยิ่งวุ่นวายมากขึ้นนับตั้งแต่ตอนที่ผมขี่จักรยานตอนเด็กๆ ที่นี่"
 
"ผมล้มหลายต่อหลายครั้ง มีการออกกฎหมายให้ต้องสวมหมวกกันน็อกปั่นจักรยาน มีหลายต่อหลายอย่างที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขสำหรับการขี่จักรยาน" เจ้าของแชมป์การแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 2012 แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.ขนไก่โลกไม่รับอุทธรณ์ทีมแบดฯสาวโสมขาว
    สุดเฮี๊ยบ! สหพันธ์ลูกขนไก่โลก ไม่รับการอุทธรณ์ ของนักแบดบินตันหญิงคู่เลือดโสมขาว 2 ทีม หลังสั่งตัดสิทธ์จาก ศึกแบดมินตัน 'ลอนดอน เกมส์ 2012' โทษฐานเล่นไม่เต็มที่ เพื่อให้ทีมตัวเองแพ้ในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนทีมสาวอิเหนา สำนึกผิดหลังยอมถอนอุทธรณ์โทษในข้อหาเดียวกัน
  • จตุภูมิฮึดไม่ขึ้นชวดทองแดงยกเหล็ก77กก.ชาย
    'เจ้าก๊อต' จตุภูมิ ชินวงศ์ จอมพลังหนุ่มดาวรุ่งวัย 19 ปี เกือบสร้างประวัติศาสตร์ให้ทีมยกน้ำหนักชายไทยได้สำเร็จ โดยพลาดท่าพ่าย แคมบา โรดริเกวซ จากคิวบา ไปเพียง 1 กก. ชวดคว้าเหรียญทองแดงอย่างน่าเสียดาย โดยทำน้ำหนักรวมได้ 348 กก. ขณะที่เหรียญทองเป็นของ ลู่ เซี่ยวจุ้น จากจีน ที่ทุบสถิติโลก ทำน้ำหนักรวม 379 ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • 'เฟลป์ส'ปลดล็อก! เข้าวินผลัดฟรีสไตล์คว้าทองแรกโอลิมปิก
    "ไมเคิล เฟลป์ส" ปลดล็อกคว้าเหรียญทองแรกในโอลิมปิกเกมส์ 2012 ของตัวเองได้สำเร็จ ในรายการผลัดฟรีสไตล์ 4 คูณ 200 ม. หลังสุดช้ำจากที่พลาดเหรียญทองในผีเสื้อ 200 ม.หวุดหวิด ขณะที่ "ยี่ ชิเวน" สยบคำสบประมาท คว้าเหรียญทองเดี่ยวผสม 200 ม.อีกหนึ่งรายการ...การชิงชัยเจ้าสระในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" เมื่อวันที่ 31 ก.ค. มีชิงเหรียญทองกัน 4 รายการ โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ผีเสื้อ 200 ม.ชาย จากที่ ...
  • วันนี้ลุ้น 'ณภัสวรรณ-ธันยาพร' ล่าทองยิงปืนโอลิมปิก 'จตุภูมิ'ทำศึกยกเหล็ก
    ลุ้น 2 แม่นปืนสาว “ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์" กับ "ธันยาพร พฤกษากร” ล่าเหรียญทองในรายการปืนสั้นสตรี 25 เมตร ศึก “ลอนดอนเกมส์ 2012” ที่เมืองผู้ดี และ ยกน้ำหนักชาย รุ่นไม่เกิน 77 กก. จตุภูมิ ชินวงศ์ จะประลองความแข็งแกร่งกับจอมพลังอีก 7 คน ขณะที่ว่ายน้ำ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ จะลงในประเภทเดี่ยวผสม 200 ม.ชาย ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ช่วงแรก 17.00-20.00 น. และช่วงที่สอง 23.00-02.00 น. (คืนวันที่ 31 ก.ค.) ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »