ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพนเค้ก"ยิ้มฉายาใหม่"นางเอกตีมึน"

"แพนเค้ก"ยิ้มฉายาใหม่"นางเอกตีมึน"

Posted 02/08/2012 by siamdara

 

    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ขอบคุณได้ฉายา ''นางเอกตีมึน'' เผยไม่ซีเรียส เมินปรับปรุงการให้สัมภาษณ์บอกแล้วแต่คนจะมอง แย้มยินดีตอบทุกคำถามดีๆหากเกี่ยวกับงาน

 


    ไม่รู้ว่าเพราะต้องการเลี่ยงที่จะพูดถึงความรักหรือเปล่าทำให้ทุกครั้งที่ซักถามเรื่องนี้จะได้คำตอบจากสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ในแบบงงๆและไม่ตรงคำถามชวนให้คู่สนทนาถึงกับมึนในคำตอบเนื่องจากจับใจความที่แท้จริงไม่ได้

 

    งานนี้เลยถูกตั้งฉายา ''นางเอกตีมึน'' ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับนางเอกสาวเมื่อวันที่ 31 ก.ค.55 ขณะมาร่วมงาน ''สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2012'' ที่จัดขึ้น ณ  ลานอินฟินิตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึง ความรู้สึกต่อฉายาดังกล่าวทันที โดยงานนี้ ''แพนเค้ก'' กล่าวว่าต้องขอบคุณโดยยังเผยไม่ซีเรียสสำหรับฉายานี้ ทั้งนี้แม้จะถูกตั้งฉายาแต่ตนก็ยืนยันว่าในโอกาสต่อไปก็จะตอบแบบเดิมไม่เปลี่ยน


    

    ''ก็ต้องขอบคุณมากค่ะ รู้สึกก็สบายๆ มากกว่าค่ะ สำหรับครั้งต่อไปก็คงตอบเหมือนเดิมค่ะ จะตอบเยอะหรือเปล่า อันนี้ก็จะตอบแค่ที่สามารถพูดได้ก็แล้วกัน ก็แล้วแต่คนจะมองค่ะ ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นเรื่องของตัวเองเรื่องไหนก็โอเค ถ้าเป็น เรื่องดีๆ ที่คิดอยากจะถามกัน เรื่องราวต่างๆ หรือว่าเรื่องงานเราก็ยินดีที่จะพูดอยู่แล้ว''

 


    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามดาราสาวเกี่ยวกับผลงานล่าสุด ''พริกกับเกลือ'' ที่มีคิวออนแอร์ต่อจากละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' ซึ่งนำแสดงโดยอดีตคนเคยรัก ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ แถมยังทำเรตติ้งไว้ดีอีกต่างหาก โดยเมื่อ    ถามถึงความรู้สึกว่ากดดันเรื่องเรตติ้งกลัวจะได้ไม่ดีเท่าของหนุ่ม ''เวียร์'' หรือเปล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างหรือเปล่าสาว ''แพนเค้ก'' ไม่ได้ชี้แจงว่ากดดันหรือเปล่าเพียงแต่บอกว่าตนคงต้องพยายามต่อไป โดยจะพยายามโชว์ฝีมือการแสดงอย่างเต็มที่ส่วนเรื่องเรตติ้งก็คงต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน


    ''เราก็คงต้องพยายามต่อไป จริงๆ แล้วมันก็ได้เกือบครึ่งอยู่แล้ว ก็เดี๋ยวค่อยลองดูกันค่ะ มาดูอะไรใหม่ๆ เล่นเป็นแคแรกเตอร์ใหม่ๆ อาจจะได้เห็นแพนเอาแต่ใจตัวเองอาละวาด มีปรี๊ด มีอะไรแบบนี้เยอะขึ้น แรกๆ คนอาจจะคิดว่ายังไง แต่ ต้องคอยดูไปค่ะ เราก็พยายามทำเต็มที่ ทุกคนก็ตั้งใจอยู่แล้วเหมือนทุกครั้ง เรตติ้งจะเป็นยังไงก็ต้องฝากทุกคนให้ติดตามชมด้วยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เชียร์ น้องเตะ 'แพนเค้ก-พัตเตอร์' ครอบครัว 'ลูกทัพฟ้า'
    สมัยนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า "กีฬา" กับ "บันเทิง" แทบจะมาคู่กันโดยตลอด เช่นเดียวกับที่ล่าสุด สโมสร "ลูกทัพฟ้า ยูไนเต็ด" สโมรในศึกลูกหนังเอไอเอสลีก ภูมิภาค "ดิวิชั่น 2" โซนภาคกลางและตะวันออก สร้างความฮือฮา เปิดตัวทีมด้วยการมี นางเอกชื่อดังอย่าง "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ไม่เพียงแค่นั้น นักแสดงหนุ่ม "พัตเตอร์" ภัทรนันท์ น้องชาย ของดาราสาว ก็รับบทมาเป็นนักฟุตบอลประจำทีมอีกด้วยวันนี้ ...
  • แพนเค้ก เมินคนจับตา เป็นพรีเซ้นเตอร์ คู่ เป้ เฉไฉร่วมงานด้วย
    แพนเค้ก เมินคนจับตา เป็นพรีเซ้นเตอร์ คู่ เป้ เฉไฉร่วมงานด้วย
  • หึ่ง"เป้"ถอนตัวชิ่งเจอหน้า"แพนเค้ก"
    "แพนเค้ก" ตีมึนเลี่ยงตอบประเด็นถูกจับตามองเรื่องหวนคืนร่วมงาน "เป้-อารักษ์" ล่าสุดขึ้นแท่น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" ประกบคู่นักดนตรีมาดเซอร์ "โบ๊ท เดอะเยอร์ส"กำลังฮอตทีเดียวเชียว สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "กีต้าร์" ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี...
  • ''เป้''ไม่รับ!หลบหน้า''ก้อย-แพนเค้ก''
    หนุ่มเซอร์ ''เป้-อารักษ์'' โต้แหลก เปล่าหลบหน้า ''ก้อย-แพนเค้ก'' อ้างติดงานต่างจังหวัด แจงน่าจะเป็นความเข้าใจผิดกับทางทีมงาน ยันไร้ปัญหาร่วมงานทั้งคู่ได้แน่นอน ลั่นโสดสนิทเปิดใจรอสาวที่ใช่ บอก ''พลอย'' ช่วยประกาศหาแฟนเลิกราสวมคอนเวิร์สกันมาได้สักพักแล้ว แต่กระแสข่าวคราวของพ่อหนุ่มตี๋อารมณ์ติสต์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ยังไม่ได้สร่างซาห่างหายไปซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »